Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

โทชิ (Toshi) ประกาศคอนเสิร์ตโซโล่ครั้งสุดท้ายก่อนจะกลับไปร่วมวงในฐานะนักร้องนำวงร็อคระดับตำนาน X JAPAN ที่กำลังรีเทิร์น!! (2010-02-13)

โทชิ (Toshi) ประกาศจัดคอนเสิร์ตอำลาในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งสุดท้ายในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ โดยใช้ชื่อว่า “Bushi JAPAN” ก่อนจะกลับไปร่วมงานกับวงเก่าของเขา X JAPAN ที่จะกลับมาออกผลงานกันอีกครั้ง และที่ยิ่งไปกว่านั้นคือในวันงานคอนเสิร์ตจะมีแขกรับเชิญพิเศษอย่าง โยชิกิ (YOSHIKI), พาตะ (PATA),  ฮีท(HEATH) และ สุงิโซ(SUGIZO) สมาชิกจากวง X JAPAN ซึ่งจะขึ้นมาร่วมแสดงด้วย โดยจะจัดขึ้นที่ Akasaka BLITZ ในเมืองโตเกียว ซึ่งเปิดให้สั่งจองตั๋วไปแล้วเมื่อวันที่ 11 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ในราคา 12,000 เยน โดยสามารถติดตามรายละเอียดได้ในเวบไซต์หลักที่ถูกจัดทำขึ้นมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะที่ http://toshi-samuraijapan.com/ ในเวบไซต์หลักยังมีคอมเมนท์สั้นๆเขียนไว้ด้วยว่า “ตั้งแต่วันที่ 24 กุมภาพันธ์นี้เป็นต้นไป ผมจะเริ่มก้าวเดินไปบนเส้นทางใหม่ ดังนั้นกรุณามาดูให้เห็นด้วยตาของคุณในสิ่งที่จะเป็น ToshI ต่อจากนี้ไปด้วยนะครับ”


สำหรับผลงานล่าสุดของโทชิที่เป็นมินิอัลบั้มที่ชื่อว่า “Bushi JAPAN” ก็มีรายชื่อนักดนตรีรับเชิญซึ่งก็คือ พาตะ(PATA) และ สุงิโซ(SUGIZO) ด้วยเช่นกัน ประกอบด้วย 4 เพลงใหม่ ที่แต่งและโปรดิวซ์โดยตัวโทชิเอง คือ
1.Airport
2.Amaoto
3.Bushi JAPAN and
4.Haru no Ibuki



จำกัดคนจองผ่านเวบไซต์เพียง 2000 คนเท่านั้น โดยใช้ระบบมาก่อนจองได้ก่อน



""


""


โทชิ


""


""


โทชิ และ โยชิกิ

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top