Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ‘งานจบอารมณ์ไม่จบ’ BIGBANG คว้าใจชาว VIP ในงาน ‘Eversense Bigbang Fan Party’ (2010-09-11)

กวาดคะแนนนิยมไปได้อีกเป็นกระบุงโกย  หลังจากที่ เอเวอร์เซ้นส์ ได้นำห้าหนุ่ม BIGBANG  จี-ดรากอน, แท ยัง, ท็อป, แด ซอง และ ซึง รี  ศิลปินอันดับหนึ่งคิวทองที่สุดของเกาหลี  มาโชว์มาดเท่ๆ ในโฆษณาตัวล่าสุดกันไปแล้ว   เอเวอร์เซ้นส์ ยังสร้างกระแสทอล์คออฟเดอะทาวน์ในหมู่สาวๆ และสาวก VIP แฟนคลับ “บิ๊กแบง” (BIGBANG) กันอีกระลอก  ด้วยการจัดงาน “เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง แฟน ปาร์ตี้”  ซึ่งผ่านพ้นไปด้วยความประทับใจและสำเร็จดียิ่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 9 กันยายน 2553  เวลา 18:00-20:00 น.  ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ สยามพารากอน  
 
โดยงานนี้นอกจากสาวๆ แฟนๆ ของห้าหนุ่มวง บิ๊กแบง จะทั้งได้ใกล้ชิดกับทั้งห้าหนุ่ม  คือ  จี-ดรากอน, แท ยัง, ท็อป, แด ซอง และ ซึง รี  ที่ทาง เอเวอร์เซ้นส์ จัดให้บินตรงสู่ประเทศไทยเพื่องานนี้โดยเฉพาะแล้ว  ยังได้สัมผัสโชว์พิเศษจากห้าหนุ่มบิ๊กแบงกันไปแบบเต็มๆให้หายคิดถึง   ภายในงานยังมีเกมส์สำหรับแฟนๆ บิ๊กแบง ได้สนุกสนานกันอย่างเต็มที่   ที่สำคัญยังมีไฮไลท์พิเศษกว่าครั้งไหนๆ กับการประกวด “เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง แฟน ปาร์ตี้ โคฟเวอร์ แดนซ์ คอนเทสต์”  รอบ 3 ทีมสุดท้าย  (ทีมที่ผ่านเข้ารอบประกอบด้วย 1.Lollipop CZ  2.Realize  3.TimeZ Over)  ซึ่งนับเป็นครั้งแรกที่ทั้งห้าหนุ่มบิ๊กแบงให้เกียรติทำหน้าที่เป็นกรรมการตัดสินการเต้นโคฟเวอร์แดนซ์   และมอบรางวัลด้วยตัวเองกันเลยทีเดียว   โดยห้าหนุ่มบิ๊กแบงลงความเห็นมอบรางวัลชนะเลิศได้แก่ ทีม Realize
 
เริ่มต้นเปิดเวทีกันที่การร่วมสนุกหาผู้โชคดีด้วยการนำเกมส์ของพิธีกรอารมณ์ดีอย่าง น้าเน๊ค สุ่มมาเล่นเกมส์วัดดวงบนเวที  จนเหลือผู้แข่งขัน 9 คนสุดท้ายได้ใกล้ชิดทั้ง 5 หนุ่มบนเวที   แล้วช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอยก็มาถึง  เมื่อ น้าเน๊ค พิธีกรกล่าวเปิดตัวศิลปิน บิ๊กแบง ที่ออกมาพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับดังกระหึ่มจากแฟนเพลงหลายพันคนทั่วรอยัล พารากอน ฮอลล์   เปิดตัวด้วยเพลง ‘How Gee’ และตามติดด้วย ‘Gara Gara Go!’ ที่แฟนๆส่งเสียงเชียร์ตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง  แล้วคั่นช่วงด้วยการสัมภาษณ์อย่างเป็นกันเองของทั้ง 5 หนุ่ม
 
△ในโฆษณา ทั้ง 5 หนุ่มชอบสาว Eversense แต่ในชีวิตจริงชอบแบบไหนกัน
แทยัง : ชอบผู้หญิงที่ทำงานอย่างตั้งใจครับ
ท็อป : ชอบคนที่รักผม ห่วงผมมากๆครับ
ซึงริ : รักผู้หญิงที่เสียงดังครับ (กรี๊ดทั้งฮอลล์)
จีดรากอน : ผมเป็นคนเหงื่อเยอะครับ ชอบผู้หญิงที่คอยเช็ดเหงื่อให้ครับ (ซึงรีจึงเดินไปเช็คเหงื่อให้ เรียกเสียงกรี๊ดทั้งฮอล)
แดซอง : ชอบผู้หญิงที่ยิ้มสวยครับ
 
△บิ๊กแบงมาไทยกันบ่อยๆ พูดถึงเมืองไทยแล้วนึกถึงอะไร
แดซอง : นึกถึงนวดไทยครับ
จีดรากอน : ชอบต้มยำกุ้งมาก อาหารไทนอร่อยครับ
ซึงริ : ชอบหญิงไทยสวยๆครับ
แทยัง : ชอบผัดไทยครับ
ท๊อป : ชอบ Eversense มากที่สุดครับ
 
△ให้อัพเดตแฟนๆหน่อยครับว่าตอนนี้มีผลงานอะไรบ้าง
แทยัง : ช่วงนี้ทำงานเดียวกันเยอะครับ แต่กำลังจะมีงานรวมเร็วๆนี้ครับ
 
ต่อเนื่องด้วยการแข่งกันโคฟเวอร์แดนซ์รอบ 3 ทีมสุดท้ายที่ใช้แสงสีเสียงประหนึ่งเวทีคอนเสิร์ต  โดยพิเศษตรงที่มีบิ๊กแบงเป็นกรรมการตัดสินด้วยตัวเอง  เริ่มแรกที่ทีม Lolipop CZ มาโคฟเวอร์เพลง Gara Gara GO! กับลีลาสมจริงที่ทั้ง 5 หนุ่มนั่งดูแบบทึ่งๆ  ต่อด้วยทีม Timez Over  มาโคฟเวอร์ในเพลง LA LA LA ซึ่งเป็นเพลงที่แฟนเพลงรู้จักกันดี กับลีลาที่ถอดแบบมาจากต้นฉบับทุกกระเบียดนิ้ว   และสุดท้ายกับทีม Realize ในเพลง Last Farewell ที่โดนเด่นมาตั้งแต่เริ่มเพลง เพราะใช้เสียงจากการแสดงสดของบิ๊กแบงเอง ทำให้มีจังหวะรับส่งกับคนดู ได้อย่างลงตัว รวมถึงลีลาท่าทางที่เหมือนจริง จนทั้ง 5 หนุ่มบิ๊กแบงถึงกับออกอาการ ทั้งยิ้ม ทั้งขำไม่หยุด แถมยังช่วยโบกมือเชียร์เป็นจังหวะเดียวกับแฟนๆอีกด้วย
 
ระหว่างพักช่วงให้ทั้ง 5 หนุ่มลงความเห็นเลือกผู้ชนะ ก็มีการมอบรางวัลให้กับผู้ชนะจากการแข่งขัน Photo Contest โดยการถ่ายรูปแบบเอ็กซ์คลูซีฟสุดๆกับบิ๊กแบง  และมอบของที่ระลึกให้กับผู้ชนะเกมส์วัดดวงเมื่อตอนต้นงาน   ก่อนที่จะประกาศผลการคัดเลือกวงโคฟเวอร์ที่โดนใจบิ๊กแบกมากที่สุด ซึ่งก็เป็นไปตามคาด ทั้ง 5 หนุ่มลงความเห็นให้วง Realize ชนะเลิศ ได้ใจทั้งบิ๊กแบงและเหล่าแฟนคลับไปเต็มๆ
 
แล้วทั้ง 5 หนุ่มก็ออกมานั่งที่เวทีกลาง โชว์เพลง ‘Haru Haru’ พร้อมเสียงเชียร์จากแฟนคลับที่ดังกระหึ่มจนอดรนทนไม่ไหว ลุกขึ้นมาร้องเพลงและวิ่งเล่นไปทั่วเวที ตามติดด้วยเพลง ‘Last Farewell’ ก่อนจะโบกมือลาแฟนๆ แล้วเข้าไปหลังเวที   แต่แฟนๆก็ยังส่งเสียงเรียกและเชียร์กันไม่หยุดหย่อน จนทั้ง 5 หนุ่มออกมาอีกครั้งในเพลง ‘HANDS UPS’ พร้อมของแจกเป็นผ้าพันคอสีชมพูจาก Eversense ด้วยจังหวะที่มันส์เร้าใจคนดู  ตอบรับเสียง ‘Let put your hand up’ ที่ยกมือโยกพร้อมตามกันไปทั้งฮอลล์และหนุ่มๆบิ๊กแบงที่วิ่งเล่นไปทั่วเวทีเซอร์วิสแฟนๆกันอย่างทั่วถึงเป็นเพลงสุดท้าย ก่อนปิดฉาก  ‘Eversense Bigbang Fan Party’ ไปอย่างยิ้มปลื้มกันทั้งงาน
 
ทั้งนี้  นายเสรี จิระสุวรรณกิจ  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท ไบโอ คอนซูเมอร์ จำกัด  ผู้จัดกิจกรรม “เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง แฟน ปาร์ตี้”  ครั้งนี้เปิดเผยว่า  “ปีนี้ เอเวอร์เซ้นส์ ได้ปรับกลยุทธ์การรุกตลาดให้มีสีสัน    เน้นภาพลักษณ์ให้แสดงออกถึงเอกลักษณ์ความเป็นตัวของตัวเอง นำจุดเด่นของแบรนด์มาผสานกัน คือ ความหอมและความสดใส  ขณะเดียวกัน ศิลปิน “บิ๊กแบง” เป็นพรีเซ็นเตอร์หลัก ตอกย้ำแบรนด์คอนเซ็ป “อานุภาพความหอม” ให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น   และถือได้ว่าสอดคล้องกับแบรนด์ เอเวอร์เซ้นส์ ที่เป็นสินค้าที่มีคุณภาพ มีหลากหลายผลิตภัณฑ์ให้เลือกใช้เสริมเสน่ห์ได้ครบทุกความต้องการ      โดยในปัจจุบันเอเวอร์เซ้นส์มีสินค้าหลัก 2 กลุ่มได้แก่ กลุ่มโคโลญ ซึ่งประกอบด้วย เอเวอร์เซ้นส์ ไอซ์ซี่โคโลญ , เอเวอร์เซ้นส์ มิกซ์ & แมทช์ มอยซ์ โคโลญ, เอเวอร์เซ้นส์ เพอร์ฟูมมิสท์ และ เอเวอร์เซ้นส์ แฮปปี้สกิน มอยซ์ โคโลญ กลุ่มโรลออน ประกอบด้วย เอเวอร์เซ้นส์ เนเชอรัลไวท์ โรลออน, เอเวอร์เซ้นส์ ไวท์ & ดราย โรลออน, เอเวอร์เซ้นส์ ไวท์ & ดราย โพรเทค โรลออน, และ เอเวอร์เซ้นส์ โยเกิร์ต โรลออนเอ็กซ์ตร้าไวท์ โดยมีช่องทางจำหน่ายผ่าน ซุปเปอร์สโตร์ และ คอนวีเนียนสโตร์ ทั่วประเทศ” 
 
“สำหรับผลตอบรับจากการจัดกิจกรรมครั้งที่ผ่านๆ มานั้นได้รับการตอบรับดี แฟนๆ ให้ความสนใจติดตามข่าวสารและเข้าร่วมกิจกรรมอย่างสนุกสนานและมีสีสัน   โดยมีแฟนๆ ตอบรับการเข้าร่วมกิจกรรมหาสาวเอเวอร์เซ้นส์เพื่อถ่ายทำโฆษณากับบิ๊กแบงกันเป็นจำนวนมาก   ส่วนศิลปินบิ๊กแบงเองก็มีความสุขกับการต้อนรับอย่างอบอุ่นของแฟนๆ ที่มาร่วมสนุกกันอย่างคับคั่งและครั้งนี้ก็เช่นกัน   ในโอกาสนี้ทางเอเวอร์เซ้นส์ก็ต้องขอขอบคุณแฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์เป็นอย่างดีและให้การสนับสนุนกับทุกๆ ครั้งของกิจกรรมพิเศษ  ซึ่งทำให้กิจกรรมของเอเวอร์เซ้นส์ประสบความสำเร็จ   และหวังว่าแฟนๆ จะยังคงให้การสนับสนุนในกิจกรรมอื่นๆ ของผลิตภัณฑ์เอเวอร์เซ้นส์กันต่อไปนะครับ” 
 
  สำหรับสาวๆ ที่พลาดงานนี้ไปอย่างน่าเสียดาย  ต้องรอลุ้นกันว่ากิจกรรมโดนๆ สำหรับสาวๆ เอเวอร์เซ้นส์ครั้งต่อไปจะเป็นอะไร ?!?!?!  และสามารถติดตามภาพบรรยากาศความสนุกสนานประทับใจที่หนุ่มๆ บิ๊กแบง ฝากไว้ในกิจกรรม “เอเวอร์เซ้นส์ บิ๊กแบง แฟน ปาร์ตี้” เพิ่มเติมอย่างจุใจได้ทาง www.eversense.com หรือ www.facebook.com/eversense  






ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top