Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] ดงแฮ (Dong Hae) ปรากฏตัวมาดพรีเซ็นเตอร์ ‘MAXIM Contact Lenses’ ‘ผมเซ็กซี่ไหม?’ (2010-06-21)

21 มิถุนายน 2553 เวลา 20.00 น. แกรนด์ฮอลล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ อีดงแฮ (Lee Dong Hae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) ลัดฟ้าจากเกาหลีเพื่อร่วมเป็นพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์คอนแทคเลนส์สวยงาม และคอนเทคเลนส์สำหรับสายตายาว ภายใต้แบรนด์ ‘MAXIM Contact Lenses’


ดงแฮ ปรากฏตัวในมาดของหนุ่มชูดสูทเสื้อยืดสีดำกางเกงยีนส์ในสไตล์สบายๆท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับของแฟนคลับชาวเอลฟ์ไทยกว่า 2,500 คนที่มาต้อนรับหนุ่มหล่อแห่งซุปเปอร์จูเนียร์กันเนืองแน่นลานแกรนด์ฮอลล์ ดิสคัฟเวอรี่ สยามดิสคัฟเวอรี่


ดงแฮ เปิดเผยในวันนี้กล่าว "ดีใจที่ได้มาทำงานที่เมืองไทยอีก อยากให้ทุกคนติดตามผลงานที่ออกมา โดยส่วนตัวคิดว่าตัวเองมีตาที่ค่อนข้างเศร้า แต่มีเสน่ห์ ผมชอบคอนเทคเลนต์สีน้ำตาล แบบไม่มีลายครับ" เขาเผยถึงรุ่นคอนเทคเลนส์ที่ชื่นชอบ เมื่อถูกถามว่างานเพลงชุดใหม่เป็นอย่างไรบ้าง ดงแฮ กล่าว "ครั้งนี้ ทุกคนจะเป็นแนวเซ๊กซี่ เป็นผู้ชายที่ดูเท่ห์ครับ ผมเซ็กซี่ไหม(ภาษาไทย)" ทำแฟนๆกรี๊ดกันสนั่นเลยทีเดียว


นอกจากการให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับคอนเทคเลนส์ของแม็กซิมแล้ว ดงแฮ ยังได้ร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับผู้โชคดีจำนวน 8 คนโดยการเล่นเกมวัดดวงท่ามกลางความสนุกสนานเป็นอย่างมาก ซึ่งผู้โชคดีที่เหลือ 4 คนสุดท้ายก็จะได้รับป้ายจากหนุ่มดงแฮโดยผู้ที่ถือคอนเทคเลนส์รุ่นที่เขาเลือกไว้จะได้เป็นผู้ชนะ และจะได้มีโอกาสจ้องตาของนักร้องหนุ่มอย่างใกล้ชิดเลยทีเดียว


ก่อนจากดงแฮเปิดเผยว่า "ไม่คิดเลยว่าแฟนคลับจะมากันมากขนาดนี้ ขอบคุณมากๆครับ ครั้งนี้มาคนเดียวเป็นครั้งแรก คิดว่าจะเหงามาก แต่ไม่เป็นไร เพราะว่าผมมีแฟนๆคอยติดตามก็เลยไม่เหงาครับ" เสริม "มีความสุขมากๆ อย่าลืมติดตามผลงานของผมด้วยนะครับ ขอบคุณมาก แล้วก็รักษาสุขภาพกันด้วย ห้ามป่วยห้ามเจ็บนะครับ" เขากล่าวฝากข้อความถึงแฟนคลับชาวไทย


ในขณะเดียวดงแฮก็ไม่ลืมชวนแฟนคลับร่วมเชียร์บอลโลกทีมชาติเกาหลีใต้ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 23 มิถุนายนนี้ด้วยเช่นเดียวกัน


อนึ่ง ดงแฮ และสมาชิก ซุปเปอร์จูเนียร์ กำลังทำกิจกรรมในเพลง ‘Beauty (Bonamana)’ ท่ามกลางความรักจากแฟนคลับเป็นอย่างมาก


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top