Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] FTIsland แถลงข่าวคอนเสิร์ต ‘2010 FTIsland ASIA TOUR LIVE IN BANGKOK’ (2010-02-05)

5 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา 16.45 น. อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก กรุงเทพฯ 5 หนุ่ม FTIsland ประกอบไปด้วย ชเวจงฮุน (Choi Jong Hoon หัวหน้าวง), อีฮงกิ (Lee Hong Ki), อีแจจิน (Lee Jae Jin), ชเวมินฮวาน (Choi Min Hwan) และ ซงซึงฮยอน (Song Seung Hyun) บอยแบนด์จากแดนกิมจิ เดินทางลัดฟ้าเยือนไทยเพื่อร่วมแถลงข่าวงานคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์ ‘TAO KAE NOI presents 2010 FTIsland ASIA TOUR LIVE IN BANGKOK’


FTIsland เตรียมเปิดฉากคอนเสิร์ตในประเทศไทยเป็นครั้งที่สอง โดยการมาในครั้งนี้ของพวกเขาเป็นหนึ่งในการเดินสายเปิดคอนเสิร์ตเอเชียทัวร์อย่างเต็มรูปแบบภายใต้ชื่อ ‘TAO KAE NOI presents 2010 FTIsland ASIA TOUR LIVE IN BANGKOK’ ซึ่งจะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก


ในวันนี้ 5 หนุ่ม FTIsland ได้มาทักทายบรรดาแฟนคลับชาวไทยท่ามกลางอากาศอันร้อนระอุบริเวณอินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก FTIsland ได้เปิดการให้สัมภาษณ์อย่างเป็นกันเอง ท่ามกลางการหยอกล้อและเล่นกันอย่างสนุกสนานอยู่แทบตลอดเวลาเลยทีเดียว


▲FTIsland มาจัดคอนเสิร์ตในเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง
อีฮงกิ : จริงๆแล้วคราวนี้เป็นคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของพวกเราแล้วนะครับ ผมอยากจะขอบคุณแฟนๆทุกคนที่มอบความรักให้อย่างไม่มีวันหมด รวมถึงบรรดาผู้สื่อข่าวทุกคนด้วยครับ


▲อีฮงกิรู้สึกอย่างไรกับบทบาทของเจอเรมี่ใน ‘You Are Beautiful’
อีฮงกิ : สำหรับบทบาทของผมในเรื่องนี้โชคดีจริงๆครับ เพราะว่ารับบทเป็นสมาชิกวงไอดอล ซึ่งก็จะเหมือนกับตัวจริงๆของผมด้วยครับ แล้วผมรู้สึกว่าเล่นละครเรื่องนี้แล้วผมหล่อขึ้นด้วยนะครับ (ยิ้ม)


""


▲สมาชิกในวงคนอื่นๆรู้สึกอย่างไรกับละครเรื่องนี้บ้าง
อีแจจิน : สำหรับบทบาทของเจอเรมี่เข้ากับฮงกิมากเลยครับ แต่ผมว่าเจอเรมี่จะใจดีกว่าฮงกิตัวจริงนะครับ (หัวเราะ)
ชเวจงฮุน : ผมรู้สึกว่าบทของ เจอเรมี่ มีไว้สำหรับอีฮงกิเลยครับ แล้วเขาก็เป็นนักแสดงที่ดีมากๆด้วยครับ


▲สมาชิกคนอื่นๆมีโอกาสจะได้รับงานแสดงบ้างหรือเปล่าว
อีแจจิน : ไม่มีครับ


▲เตรียมตัวอะไรมาบ้างสำหรับคอนเสิร์ตในวันพรุ่งนี้
อีฮงกิ : ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะมีเซอร์ไพรส์ที่ไม่เหมือนในเกาหลีด้วยครับ และหลังจากจบงานแถลงข่าวแล้วพวกเราก็จะต้องไปซ้อมเตรียมตัวอย่างเต็มที่เลยครับ อยากให้ทุกคนมาสนุกกันในวันพรุ่งนี้มากๆนะครับ


▲มีอะไรพิเศษสำหรับแฟนๆชาวไทยหรือเปล่า
อีฮงกิ : เหมือนกับที่เมื่อกี้ทุกคนตะโกนเรียกนั่นแหละครับ เจอเรมี่อาจจะได้มาปรากฏตัวด้วย โจลลี่อาจจะได้มาปรากฏตัวด้วย แต่จะมีอะไรอีกพวกเราขออุบเอาไว้ก่อนนะครับ พรุ่งนี้มาเดี๋ยวรู้แน่ครับ (หัวเราะ)


▲ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
อีฮงกิ : ทุกๆครั้งที่เรามาเมืองไทยก็จะมีแฟนๆที่มาให้การต้อนรับพวกเราอย่างมากมายตลอดเลยครับ และเพื่อเป็นการตอบแทนพวกคุณทุกคน เราจะพยายามทำงานให้หนักมากขึ้น เพื่อให้พวกเรามีภาพลักษณ์ที่เท่ขึ้น และอยากให้ทุกคนรักพวกเราตลอดไปครับ
แจจิน : มาดูคอนเสิร์ตของเราหรือยังครับ ขอบคุณแฟนๆที่มาดูคอนเสิร์ต 2010 FTIsland Asia Tour Live in Bangkok Thank You! ขอบคุณครับ (พูดภาษาไทย)
มินฮวาน : รักนะจุ๊บๆ (พูดภาษาไทย)


""


หลังจากจบการให้สัมภาษณ์ก็มีการมอบตุ๊กตา ‘เถ้าแก่น้อย’ จากตัวแทนผลิตภัณฑ์สาหร่ายทอดกรอบ ‘เถ้าแก่น้อย’ รวมถึงการมอบช่อดอกไม้และร่วมถ่ายรูปกับ นัยสันต์ จันทรศรี กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธิรวา จำกัด


นอกจากนี้บรรดาแฟนคลับยังได้ร่วมทำบุญกับ 5 หนุ่ม FTIsland ด้วยการบริจาคเงินให้กับสถานสงเคราะห์เด็กพิการบ้านปากเกร็ด (ไม่หักค่าใช้จ่ายใดๆ) ซึ่งผู้ที่บริจาคเงินจำนวนมากที่สุด 5 คนแรกจะได้ขึ้นมารับตุ๊กตาพร้อมลายเซ็นจากทั้ง 5 หนุ่ม FTIsland โดยตรง สำหรับยอดบริจาคที่ได้จากกิจกรรมในครั้งนี้รวมมากกว่า 4 หมื่นบาทเลยทีเดียว


สำหรับแฟนๆที่สนใจร่วมชมคอนเสิร์ต ‘TAO KAE NOI presents 2010 FTIsland ASIA TOUR LIVE IN BANGKOK’ ที่จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2553 ณ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก สามารถหาซื้อบัตรได้ที่ THAITICKETMAJOR บัตรราคา 3500, 2500 และ 1000 บาท





ประมวลภาพ
FTIsland Pree Conference 2010 FTIsland Asia Tour Live in Bangkok
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD
















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top