Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆกรี๊ด ‘ตุ๊กตาหมูกระต่าย’ ใน ‘You Are Beautiful’ ทีมงานเผยเตรียมผลิตจำหน่าย! (2009-11-06)

ตุ๊กตา ‘หมูกระต่าย’ จากผลงานละครเรื่อง SBS ‘You Are Beautiful’ ได้รับความนิยมมากจนต้องเตรียมผลิตออกมาจำหน่ายอย่างเป็นทางการ


ทีมงานละครเปิดเผยว่า “เราได้รับการสอบถามถึงตุ๊กตาหมูกระต่ายเข้ามาอย่างไม่ขาดสายเลยครับ คือมีคนจำนวนมากสนใจผลิตภัณฑ์ในละครอย่างสติ๊กเกอร์ของวง A.N.JELL ไปจนถึงตุ๊กตาหมูกระต่ายด้วยครับ แฟนๆร้องขอให้เราผลิตของพวกนี้ออกมา ซึ่งหลังจากเราลองพิจารณาดูแล้วก็จะได้มีแผนเตรียมสั่งผลิตตามคำเรียกร้องครับ” เขากล่าว


‘หมูกระต่าย’ เป็นชื่อตุ๊กตาที่ถูกตั้งชื่อโดยสองตัวละครอย่าง ฮวังแทคยอง (จางกึนซอก) และ โคมินัม (พัคชินเฮ) ก่อนหน้านี้โคมินัมได้ทำที่กลัดผมซึ่งแทคยองมอบให้เธอหายไป ส่งผลให้เธอรู้สึกจิตตกเป็นอย่างมาก ด้วยเหตุนี้ แทคยอง ซึ่งได้เข็มกลัดนั้นกลับมาจาก อูเฮอี ซึ่งเป็นคนนำไปนั้น ทำให้เขาวางแผนในการคืนเข็มกลัดผมให้กับนางเอกสาวด้วยการทำตุ๊กตา ‘หมูกระต่าย’ ซึ่งเป็นการผสมผสานระหว่างตุ๊กตากระต่ายกับตุ๊กตาหมูที่แทคยองลงแรงทำขึ้นมาเอง พร้อมกับนำเข็มกลัดนั้นติดไว้ที่หูและนำไปวางไว้ที่หัวนอนของนางเอกสาวอย่าง โคมินัม


เมื่อตอนออกอากาศที่ 9 ได้มีฉากที่ แทคยอง ทำการผ่าตัดตุ๊กตาสองตัวพร้อมกับนำมาผสมผสานกันจนได้ตุ๊กตาใหม่ขึ้นมาเรียกความสนใจจากแฟนคลับได้เป็นอย่างมาก


หลังจากที่มีฉากของหมูกระต่ายในตอนที่ 9 และ 10 แฟนคลับจำนวนมากก็ได้ให้ความสนใจจนคำค้นว่า ‘หมูกระต่าย (돼지토끼)’ ‘ตุ๊กตาหมูกระต่าย (돼지토끼 인형)’ สามารถทะยานขึ้นติดอันดับในชาร์ตได้อย่างรวดเร็ว ชาวเน็ตกล่าว “อยากได้สติ๊กเกอร์ A.N.JELL กับหมูกระต่ายจัง มารวมตัวกันซื้อเถอะ” “อยากได้หมูกระต่ายอ่ะ ทำขายทีนะคร๊า” ต่างกล่าวพร้อมให้ความสนใจอย่างร้อนแรง


อนึ่ง ตอนล่าสุดของ ‘You Are Beautiful’ สามารถทำเรตติ้งได้ 10% อีกครั้งหลังจากส่วนใหญ่มากจะอยู่ที่ 9.8% จากการเปิดเผยของ TNS Media Korea

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top