Connect with us

PINGBOOK

KOREA

“โมเดิร์นไนน์” จับมือ “เอสทีจี” รุกตลาดเอเชียนซีรีส์ คว้าผลงานสุดฮิตของ “เจอรี่ – ลีมินโฮ” จ่อคิวออนแอร์ !!! (2009-09-08)

วงการทีวีสุดคึกคักเมื่อ บริษัท อสมท จำกัด(มหาชน) ร่วมกับ บริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด เอาใจคอเอเชียนซีรีส์เต็มพิกัด  เปิดตัว “โมเดิร์นไนน์ ซีรีส์”  ที่รวมแห่งผลงานซีรีส์ชั้นนำสุดฮิตจากทั้งเกาหลี  และ ไต้หวัน รวมถึงญี่ปุ่นในอนาคต  ล่าสุดคว้าผลงานของพระเอกหนุ่มสุดฮอต F4 เวอร์ชั่นเกาหลี  “ลีมินโฮ”  เรื่อง “How to Survive in the School – รักมากมายของนายตัวป่วน” ควบด้วย  “Stardust – สัญญารัก ณ ปลายฟ้า” ผลงานล่าสุดของ “เจอร์รี่”  ต้นตำรับ F4 ไต้หวัน  ลงจอ โมเดิร์นไนน์ ทีวี โดยในเดือนกันยายนนี้ เริ่มจากซีรีส์เกาหลีสุดฮิตเรื่อง “รักมากมายของนายตัวป่วน” (How to Survive in the School)  ที่ท้าให้ทุกคนพิสูจน์ด้วยตาตัวเองกันว่า ทำไมพระเอกหนุ่ม ลีมินโฮ จึงมานั่งอยู่ในใจของแฟนคลับได้อย่างเหนียวแน่น พร้อมกับการเปลี่ยนลุคจากหนุ่มสุดเรียบร้อยกลายเป็นหนุ่มต๊องที่ใครเห็นก็อดหลงรักไม่ได้ ซึ่งจะออกอากาศทุกวันจันทร์–พุธ เวลา 15.30–16.30 น. เริ่มตอนแรกวันพุธที่ 9 ก.ย.นี้ แล้วตามด้วยซีรีส์ไต้หวันเรื่องเยี่ยมที่แฟนๆทุกคนรอคอย “Stardust – สัญญารัก ณ ปลายฟ้า” นำแสดงโดย  เจอร์รี่ เหยียน หรือ เจอร์รี่ F4  และนางเอกสาว เทอร์รี่ กวาน ออกอากาศทุกวันจันทร์– ศุกร์  เวลา 15.30–16.30 น. เรียกว่างานนี้แฟนคลับทั้งของ เจอรี่ และ ลีมินโฮ  พลาดไม่ได้ 


คุณอำไพ สุธีสถาพร  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท เอสทีจี มัลติมีเดีย จำกัด เจ้าของลิขสิทธิ์ผลงานเอเชียนซีรีส์ทุกเรื่องที่กำลังได้รับความสนใจทางโมเดิร์นไนน์ทีวีขณะนี้ เปิดเผยว่า “เราเป็นหนึ่งในกลุ่มผู้นำธุรกิจทางด้านสื่อมากว่า 20 ปีแล้ว  ซึ่งเนื้อหาโปรแกรมที่เราได้ดูแลลิขสิทธิ์นั้น ครอบคลุมไปทุกประเด็นที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินชีวิตของผู้คน ทั้งโปรแกรมสำหรับออกอากาศทางโทรทัศน์จนถึงโปรแกรมที่อยู่ในรูปแบบผลิตภัณฑ์ของโฮมวีดีโอเพื่อจัดจำหน่าย  ซึ่งเอสทีจียังคงสานต่อเจตนารมณ์ที่ยึดมั่นมาโดยตลอดว่าเราจะเป็นผู้นำเสนอโปรแกรมที่มีคุณภาพให้กับสถานีโทรทัศน์และเคเบิ้ลทีวีในประเทศไทย  วันนี้เราจึงพร้อมที่จะจับมือกับ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ในการกลั่นกรองและคัดสรรรายการเอเชียนซีรีส์คุณภาพคับจอเพื่อมอบความสุขความบันเทิงให้กับผู้ชมอย่างสมบูรณ์แบบ”


""


ผลงานซีรีส์ยอดฮิตที่ เอสทีจี มัลติมีเดีย นำเสนอให้กับ โมเดิร์นไนน์ ทีวี ออกอากาศ 2 ช่วงรายการ


• “โมเดิร์นไนน์ ซีรีส์” ทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 15.30-16.30 น. โดยเรื่องที่กำลังออกอากาศในวันจันทร์-พุธ คือ กังฟูวุ่นรัก สำนักทะลุฟ้า (Kung Fu Macchiato) และวันพฤหัสบดี –ศุกร์ คือ เรื่อง ยัยวุ่นวายกับคุณชายซูเปอร์สตาร์ (Billies Jean My Love)


• “โมเดิร์นไนน์ ไนท์ ซีรีส์” เพื่อเป็นการเอาใจคอซีรีส์ที่นอนดึก สามารถติดตามชมรายการ ซึ่งจะออกอากาศทุกคืนวันพุธ – อาทิตย์ เวลา 02.30-03.30 น. (คืนวันอังคาร-คืนวันเสาร์) โดยเรื่องที่กำลังออกอากาศเรียกรอยยิ้มตอนนี้คือ ปิ๊งปุ๊บปั๊บกับนายปุ้มปุ้ย


โดยที่ผ่านมาทาง เอสทีจี มัลติมีเดีย ยังเคยออกอากาศซีรีส์สุดฮิตมาแล้วหลากหลายเรื่องด้วยกัน เช่น ครูเซี้ยวนักเรียนแสบ , ปิ๊งรักนายกะล่อน , บูเช็คเทียน จอมนางเหนือแผ่นดิน และ ไซซี จอมใจจอมราชัน ซึ่งผลงานทุกเรื่องล้วนได้รับความสำเร็จติดอันดับความนิยมในกลุ่มคอเอเชียนซีรีส์บ้านเราอย่างมาก 
นอกจากนี้ทาง เอสทีจี มัลติมีเดีย ยังได้นำเสนอรายการทอล์กโชว์ ในรูปแบบของ Edutainment ที่ให้ทั้งสาระและบันเทิงกับผู้ชมในรายการ “คุยกับ…จักรพงษ์” ออกอากาศทุกวันจันทร์และอังคาร เวลา 02.30-03.30 น. (คืนวันอาทิตย์และคืนวันจันทร์) ดำเนินรายการโดย คุณจักรพงษ์ สุธีสถาพร ที่พร้อมจะคัดสรรเรื่องราวต่างๆที่คืนกำไรให้กับผู้ชมในการดำเนินชีวิตด้วย concept ที่ว่า “The Best Ideas To Have Your Best Life”


""


และพิเศษกับรายการ “รวมพลคนหน้าเหมือน” รายการล่าสุดที่คืนกำไรแก่แฟนๆ ได้ร่วมกิจกรรม โดยการส่งรูปถ่ายของตนเองไม่ว่าจะเป็นมุมใดหรือท่าใดก็ตาม หากเหมือนกับคนดังทั้งไทยหรือเทศ สามารถส่งมาได้ทาง ตู้ ปณ.8 ปณจ.บางขุนนนท์ กรุงเทพฯ 10703 หรืออีเมล์ talk@stg.co.th  ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2552 โดยจะทยอยประกาศผลผู้ที่เข้ารอบ 50 คนแรก เริ่มวันที่ 16 กันยายน 2552 ในช่วง โมเดิร์นไนน์ ซีรีส์ ทุกวัน เวลา 15.30-16.30 น.


รางวัลสำหรับผู้เข้ารอบและผู้ชนะเลิศรายการรวมพลคนหน้าเหมือน


1. รอบแรก ผู้เข้ารอบ 50 คนแรก รับของรางวัล  เครื่องเล่น DVD AJ มูลค่าเครื่องละ 3,000 บาท
2. รอบสอง ผู้เข้ารอบจำนวน 10 ท่าน ซึ่งมาจากผลโหวตของผู้ชมทั่วประเทศ รับของรางวัล แพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง รางวัลละ 1 ที่นั่ง
3. รอบสาม ผู้เข้ารอบจำนวน 5 ท่าน ซึ่งมาจากผลโหวตของผู้ชมทั่วประเทศ รับของรางวัล แพ็คเกจทัวร์เกาหลี รางวัลละ 1 ที่นั่ง พร้อม Mini Compo (เปลี่ยนจากแพ็คเกจทัวร์ฮ่องกง)
4. รอบตัดสิน ผู้ชนะเลิศจำนวน 1 ท่าน (ที่แสดงความสามารถพิเศษในรอบ 5 คน) ซึ่งมากจากผลโหวตของผู้ชมทั่วประเทศ รับของรางวัล แพ็คเกจทัวร์เกาหลี 2 ที่นั่ง พร้อมชุดโฮมเธียเตอร์ มูลค่า 80,000 บาท (เปลี่ยนจากแพ็คเกจทัวร์เกาหลี 1 ที่นั่ง)


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top