Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Super Junior เผย Nick Bass ออกแบบท่าเต้นใน ‘Sorry Sorry’ อัลบั้ม 3 (2009-03-05)

Nick Bass นักออกแบบท่าเต้นระดับโลก เข้ารับหน้าที่ออกแบบท่าเต้นให้กับเพลง ‘Sorry Sorry’ ของ ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) อัลบั้มที่ 3 ยิ่งส่งผลให้แฟนๆต่างเฝ้าตารอการกลับมาของพวกเขามากขึ้นไปอีก


Nick Bass เคยออกแบบท่าเต้นให้กับนักร้องป๊อปชื่อดังไม่ว่าจะเป็น Justin Timberlake, Janet Jackson อีกทั้งเขายังเคยร่วมงานกับ Beyonce, Britney Spears, Christina Aguilera ส่งผลให้เขากลายเป็นที่รู้จักในระดับโลก


สำหรับเพลง ‘Sorry Sorry’ จะเป็นเพลงแนวเทรนดี้แดนซ์ที่ได้ Nick Bass มาออกแบบท่าเต้นอันตรงพลังที่ถูกผสมผสานกันอย่างสมบูรณ์แบบ เพื่อช่วยเสริมโชว์ให้ยอดเยี่ยมมากยิ่งขึ้น


Nick Bass เดินทางมายังเกาหลีเมื่อเดือนที่แล้วเพื่อร่วมงานเผย “ผมได้ยินมาว่าพวกเขาเป็นศิลปินระดับเอเชียเลยครับ แต่ถึงกระนั้นพวกเขาก็ถ่อมตัวกันเป็นอย่างมากครับ ยิ่งได้สัมผัสวัฒนธรรมของเกาหลีด้วยแล้วทำให้ผมมีความทรงจำที่พิเศษมากครับ ในอัลบั้มหน้าผมจะกลับมาร่วมงานกับพวกเขาแน่นอนครับ"


ในขณะเดียวกัน หนึ่งในสมาชิกวงอย่าง อีทึก (Lee Teuk) ก็ได้อัพเดทมินิโฮมของเขาเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม โดยเป็นคลิปวีดีโอที่สมาชิกซุปเปอร์จูเนียร์และ Nick Bass เต้นกันในแบบฟรีสไตล์จำนวน 2 คลิป ยิ่งเพิ่มความร้อนแรงให้กับแฟนๆมากขึ้นไปอีก


อนึ่ง หลังจากห่างหายจากวงการเพลงไปนานกว่า 1 ปี 6 เดือน พวกเขาก็เตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Sorry Sorry’ ในวันที่ 12 มีนาคม 2552

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top