Connect with us

PINGBOOK

KOREA

อียอนฮี, แชจองอัน และ คังอิน (Super Junior) ร่วมแถลงข่าวภาพยนตร์อารมณ์ดี Romantic Comic (2008-11-03)

3 พฤศจิกายน 2551 เวลา 11.00 น. อียอนฮี (Lee Yeon Hee), แชจองอัน (Chae Jung Ahn) และ คังอิน (Kang In) แห่งวง Super Junior แถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์อารมณ์ดี Romantic Comic (순정만화) ที่โรงภาพยนตร์ CGV สาขาอับกูจอง กรุงโซล โดยในวันนี้ ยูจีแท (Yoo Ji Tae) หนึ่งในนักแสดงนำชายไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้


Romantic Comic (순정만화) เป็นภาพยนตร์ที่ดัดแปลงมาจากการ์ตูนออนไลน์ยอดฮิตของผู้แต่งอย่าง Kang Pool (Kang Full) ซึ่งมีผู้คลิกเข้าชมมากถึงกว่า 60,000,000 ครั้ง เฉลี่ยแล้วมีผู้ชมวันละถึง 2,000,000 ครั้งเลยทีเดียว ซึ่งนับเป็นการ์ตูนออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจากสูงจากชาวเน็ตเกาหลีเป็นอย่างมาก


ยูจีแท (Yoo Ji Tae), อียอนฮี (Lee Yeon Hee), แชจองอัน (Chae Jung Ahn) และ คังอิน (Kang In) แห่งวง Super Junior คือ 4 นักแสดงที่รับบทเป็นตัวละครหลักในภาพยนตร์เรื่อง Romantic Comic คังอิน รับบทเป็นนักเรียนมัธยมที่ไม่ประสีประสาในเรื่องราวเกี่ยวกับความรัก แต่เขาดันไปตกหลุมรักอยู่ข้างเดียวกับสาวคนหนึ่ง ส่วนทางด้าน อียอนฮี ซึ่งประคบคู่กับ ยูจีแท เธอรับบทเป็นนักเรียนมัธยมสาวแสนซื่อ ที่ดันไปตกหลุมรักกับผู้ชายขี้อายที่มีอายุมากกว่าเธอถึง 12 ปี ด้วยอุปนิสัยที่ตรงไปตรงมา ทำให้รักนี้เป็นรักที่แสนหวานและสดใสบริสุทธิ์


ภาพยนตรเรื่อง Romantic Comic จะเข้าฉายพร้อมกันทั่วเกาหลีในวันที่ 27 พฤศจิกายน 2551


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top