Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] Korea Festival 2008 คอนเสิร์ตสุดมันส์ศิลปินไทยเทศ เบเบ้ – เป๊ก – ไอซ์ – กอล์ฟไมค์ – นัมจิน – XING และ Pink Heart (2008-10-13)

12 ตุลาคม 2551 เวลา 17.00 น. ลานพาร์คพารากอน สยามพารากอน : เนื่องในโอกาส ครอบรอบ 50 ปี แห่งความสัมพันธ์ทางการฑูตระหว่างประเทศไทย และสาธารณรัฐเกาหลีใต้ โดย คุณฮงจีฮี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีซีซี และความร่วมมือระหว่างสมาคมเกาหลีแห่งประเทศไทย, สถานฑูตเกาหลี, กระทรวงวัฒนธรรมและการกีฬาแห่งประเทศเกาหลี, และสยามพารากอนจัดยิ่งใหญ่ Korea Festival 2008


นับเป็นงานคอนเสิร์ตที่มีทั้งศิลปินไทยและต่างชาติ เริ่มขึ้นด้วยนักร้องสาวอย่าง เบเบ้ ที่ขึ้นมาวาดลวยลายท่าเต้นแสนเซ็กซี่รวมถึงเพลงช้าๆที่ซึ้งกินใจ ก่อนจะไปต่อกับหนุ่ม เป๊ก และ ไอซ์ ที่งานนี้เรียกได้ว่าขนเอาความมันส์มาสะกิดให้ผู้ชมร่วมเต้นไปพร้อมๆกับพวกเขาอย่างสนุกสนานกันเลยทีเดียว ถัดมากับสองหนุ่ม กอล์ฟ-ไมค์ ขึ้นโชว์เพลงเร็วสลับกับเพลงช้าได้อย่างลงตัว แถมยังมีบรรดาแฟนคลับขนพลมาร่วมเชียร์กันอย่างคึกคัก สร้างกำลังใจให้กับสองหนุ่มเป็นอย่างมาก


หลังจากจบช่วงศิลปินไทยก็เข้าสู่ช่วงของศิลปินต่างชาติ ในครั้งนี้มีศิลปินรุ่นใหญ่จากเกาหลียัง นัมจิน มาขับกล่องเพลงลูกทุ่งเขย่าลูกคอให้ทั้งชาวไทย และชาวเกาหลีที่อยู่ในบริเวณนั้นได้เคลิ้มกันไปตามๆกัน เมื่อผ่านรุ่นใหญ่แล้วก็ถึงคราวของนักร้องรุ่นเล็กอย่างวง XING ซึ่งประกอบไปด้วย เซน (Zen), กอน (Gun), ไวท์ (White), ฮัสกี้ (Husky), ยุน (Yoon), โซล (Soul), ไรซิ่ง (Rising), คีพารัง (Kipalang) และ 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปหน้าใหม่ ที่เดินทางมาโชว์ตัวเป็นครั้งแรกในประเทศไทย อย่าง Pink Heart ประกอบไปด้วย Candy, Vanilla, Caramel, Choco เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนๆได้อย่างมากเช่นกัน





ประมวลภาพ
KOREA FESTIVAL (Xing, Pink Heart, Namjin, Peg, Ice, Golf-Mike, Bebe)
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD








































Special Thanks: K.T.C.C

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top