Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ดงบังชินกิ (TVXQ!) เปิดตัวโฟโต้บุ๊ค 2008 TVXQ! PHOTOBOOK : A WEEK HOLIDAY (2008-06-10)

9 มิถุนายน 2551 เวลา 17.00 น. โรงแรมพลาซ่า แอทธินี กรุงเทพฯ : บริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด (4NOLOGUE) ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ นับเป็นบริษัทที่รวมรวบเอาคนรุ่นใหม่ไฟแรง ลุยงาน Event Marketing และ Media เป็นศูนย์กลางการสร้างสรรค์งานคุณภาพที่โดดเด่น แตกต่าง และเป็นเอกลักษณ์ทางด้านงานสื่อทุกรูปแบบ


และในวันเดียวกันนี้เอง ทางบริษัท โฟร์โนล็อค จำกัด ได้ร่วมกับ บริษัท เอส.เอ็ม. เอ็นเตอร์เทนเมนท์ จำกัด (S.M. Entertainment) ค่ายต้นสังกัดของศิลปินเกาหลีที่ดังที่สุดในเอเชีย “ดงบังชินกิ (TVXQ!, Dong Bang Shin Ki)” เปิดตัวโฟโต้บุ๊คเล่มล่าสุด 2008 TVXQ! PHOTOBOOK “A WEEK HOLIDAY” เป็นการร่วมมือกันครั้งใหญ่ของ 4NOLOGUE และ S.M. Entertainment ด้วยการมอบลิขสิทธิ์ให้กับ 4NOLOGUE ในการจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย ซึ่งทั้ง 5 หนุ่ม “ดงบังชินกิ” ได้มาร่วมงานแถลงข่าวที่ประเทศไทยเป็นที่แรกในโลกอีกด้วย


นับเป็นอีกหนึ่งความพิเศษที่แฟนคลับชาวไทยจะได้สัมผัสศิลปินอย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งฟังพวกเขาบอกเล่าบรรยากาศถ่ายทำ ที่บินข้ามทวีปไปถ่ายทำไกลถึงอเมริกา เพื่อตอบแทนความรักจากแฟนคลับทั่วโลก เปรียบเสมือนเป็นสื่อที่เชื่อมความรู้สึกระหว่างศิลปินและแฟนๆ เหมือนเป็นตัวแทนที่จะอยู่ข้างกายเสมอ และแฟนคลับทุกคนยังจะได้เห็นอีกหนึ่งมุมนอกเหนือจากบทบาทร้องเพลงของ ดงบังชินกิ ผ่านภาพต่างๆในโฟโต้บุ๊คอีกด้วย


▲รู้สึกอย่างไรกับการเปิดตัวโฟโต้บุ๊คเป็นครั้งแรกในประเทศไทยและเกาหลี
ยุนโฮ :
รู้สึกดีใจมากครับโดยเฉพาะการวางจำหน่ายโฟโต้บุ๊คเล่มนี้จะวางจำหน่ายพร้อมกันทั้งในประเทศเกาหลีและไทย ซึ่งเป็นโอกาสที่พิเศษมากครับ เลยรู้สึกดีใจและแล้วตื่นเต้นมากครับ


▲แนวคิดของโฟโต้บุ๊ค และกำหนดการวางขาย
จุนซู :
วางแผนต้นเดือนกรกฏาคมทั้งในเกาหลีและประเทศไทยพร้อมกันเลยครับ ส่วนแนวคิดของอัลบั้มภาพนี้จะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบใหญ่ๆครับ ซึ่งอย่างแรกจะเก็บภาพของพวกเราที่อยู่ในสถานที่ใหญ่อลังการทางธรรมชาติครับ ส่วนอีกอย่างก็คือแนวแคมปิ้ง เป็นภาพธรรมชาติแนวธรรมดาในป่า เหมือนพวกคุณได้เดินทางไปเที่ยวกับพวกเราเลยครับ และที่พิเศษสุดก็คือประเทศไทยที่จะมีภาพเด็ดซึ่งไม่สามารถพบได้ในเวอร์ชั่นเกาหลีครับ ซึ่งจะเป็นของขวัญสุดพิเศษสำหรับชาวไทยครับ จำนวนถึง 5 ภาพเลยทีเดียวครับ


▲มีสถานที่ไหนที่ไปถ่ายแล้วประทับใจที่สุด
ยุนโฮ :
เป็นภาพชิ้นเอกเลยครับ ถ่ายที่หน้าผาแกรนด์แคนย่อนซึ่งมันสูงมากเลยครับ ตอนที่พวกผมถ่ายก็รู้สึกเสียวเหมือนกันครับ แต่ก็สามารถถ่ายภาพพวกเราที่ได้กลมกลืนกับธรรมชาติเป็นอย่างมากซึ่งทำให้พวกเราชอบภาพนี้มากๆครับ
แจจุง : เป็นภาพนี้เลยครับ (ชี้ไปที่ภาพ)


▲อุปสรรคในการทำงาน
ชางมิน :
ก็คงไม่ได้เรียกว่าอุปสรรคครับ แต่มีปัญหาการถ่ายทำนิดหน่อยคืออากาศร้อนมากครับ เพราะพวกเราไปถ่ายกันที่ฝั่งตะวันตกของอเมริกา มีทะเลทรายเยอะครับ อากาศร้อนสุดๆ แดดจ้า ผิวโดนเผาหมดเลยครับ เหงื่อออกตลอดเวลาเลยครับ แต่ก็ไม่ถือว่าเป็นอุปสรรคมากเท่าไหร่ครับ


▲เหตุการณ์ตื่นเต้น
ยูชอน :
ตอนที่ถ่ายทำในทะเลทรายจะมีร้านอาหารธุรกิจครอบครัวอยู่แห่งหนึ่งครับ ซึ่งที่นั่นก็จะมีการเล่นดนตรีสดซึ่งในชุดคาวบอยด้วยครับ พวกเขาก็มาถามพวกเราว่ามีใครตีกลองเป็นไหมก็เลยบอกไปว่ายุนโฮตีกลองเป็นก็เลยไปร่วมแจมกันด้วย สร้างความสนุกสนานและประทับใจมากเลยครับ


▲หลังจากไปถ่ายงาน มีเสน่ห์ใหม่ๆที่พึ่งค้นพบในเพื่อนร่วมวงหรือไม่
แจจุง :
ตอนแรกกังวลนิดๆครับ เพราะว่าธรรมชาติที่นั่นงดงามมากครับ กลัวว่าจะแพ้ความงามของธรรมชาติ แต่พอเอาเข้าจริงๆแล้วก็ไม่แพ้เลยครับ ส่วนทางด้านชางมินกับจุนซูถึงพวกเขาจะอายุน้อยกว่าผม แต่ก็แสดงความเป็นแมนอย่างเต็มที่เลยครับ ไม่ว่าจะเป็นสีหน้าท่าทาง หรือหุ่นของพวกเขาก็ฟิตมากเลยครับ ฟิตก่อนจะเดินทางไปด้วยครับ ประทับใจมากๆ


▲จะมีโอกาสมาถ่ายโฟโต้บุ๊คที่ประเทศไทยไหม
แจจุง :
มีแน่นอนครับ พวกเราอยากถ่ายมากๆ เราชอบประเทศไทยมากๆครับ โดยเฉพาะประเทศไทยสามารถมีธีมได้หลากหลายมากครับ เช่น ความงดงามของธรรมชาติ หรือความเท่ห์ คึกคักของเมืองหลวงด้วย ก็ถ้ามีโอกาสจะมาถ่ายที่เมืองไทยแน่นอนครับ


▲ได้บริจาคเงินให้กับองค์กรในเมืองไทยรู้สึกอย่างไร
ยุนโฮ :
พวกเครื่องแต่งกายที่เราถ่ายในโฟโต้บุ๊คก็จะนำมาประมูลกันและเงินประมูลทั้งหมดก็จะบริจาคให้ GREEN PEACE และกองทุนเด็กพิการของไทย ตอนแรกไม่คิดว่าจะมีคนมามูลจนได้เงินมากถึงขนาดนี้ครับ รู้สึกว่าคนไทยใจบุญมากเลยนะครับ ต่อไปนี้อยากให้แฟนๆชาวไทยทุกคนร่วมมือกับพวกเราเพื่อทำบุญกันให้เยอะๆยิ่งขึ้นอีกต่อๆไปครับ


▲ฝากถึงสื่อมวลชน ผู้บริหาร และแฟนๆคลับที่มารอตั้งแต่เมื่อวานและจนถึงวันนี้ไม่ยอมกลับไปไหน
ยูนชอน :
ต้องขอบพระคุณพี่ๆทุกท่านไม่ว่าจะเป็นผู้บริหาร สื่อมวลชน และแฟนๆชาวไทยครับ ตั้งแต่เดบิวมาพวกเราทั้ง 5 คนก็ได้รับความรักจากคนจำนวนมากเลยครับ จนสงสัยว่าเราสมควรจะได้รับมันหรือเปล่า แต่มาถึงตอนนี้พวกเราก็แน่ใจแล้วครับ ว่าอยากจะทำทุกอย่างเพื่อจะตอบแทนความรักที่พวกคุณมีให้เรา และจะตั้งใจทำงานอย่างหนักมากขึ้นครับ อยากให้ทุกคนติดตามผลงานของพวกเราและให้ความรักแบบนี้ตลอดไปนะครับ


2008 TVXQ! PHOTOBOOK “A WEEK HOLIDAY”  จะวางจำหน่ายในเดือนกรกฏาคมนี้ โดยแฟนๆของ ดงบังชินกิ สามารถสั่งจองได้ก่อนใครสำรหับโฟโต้บุ๊คเวอร์ชั่นพิเศษ ที่มีเฉพาะในประเทศไทยเท่านั้นที่มีภาพพิเศษอีก 5 ภาพ และ คลิปวีดีโอ เวอร์ชั่นพิเศษ ทาง www.4nologue.com หรือสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Info@4nologue.com พร้อมติดตามสิทธิพิเศษต่างๆ และอัพเดทเรื่องราวของโฟโต้บุ๊คเล่มนี้ และข่าวคราวของดงบังชินกิได้จากเว็บไซต์ดังกล่าว


Special Thanks






ประมวลภาพดงบังชินกิ (TVXQ!)
งานแถลงข่าว 2008 TVXQ! PHOTOBOOK “A WEEK HOLIDAY”

หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


PLEASE DO NOT HOTLINK !! กรุณาอย่าฮ็อตลิ้ง



















Special Thanks
""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top