Connect with us

PINGBOOK

KOREA

6 สมาชิกรวมตัว Super Junior-Happy ยูนิตใหม่จาก Super Junior (2008-05-30)

Super Junior-Happy, Super Junior-K.R.Y, Super Junior-T, Super Junior-M โดยในยูนิตที่ผ่านมาทั้งหมด 4 ยูนิต HAPPY คือยูนิตใหม่ล่าสุดซึ่งมีสมาชิกประกอบไปด้วยสมาชิก 6 คน คือ อีทึก (Lee Teuk), เยซอง (Ye Sung), คังอิน (Kang In), ชินดง (Shin Dong),ซองมิน (Sung Min) และ อึนฮยอก (Eun Hyuk)


โดยในอัลบั้มใหม่ของยูนิตนี้จะเสนอแนวเพลงในรูปแบบที่สดใส ฟังแล้วมีความสุข เหมือนกับชื่อยูนิต ซึ่งจะเป็นเพลงที่ฟังสบายๆ และค่อนข้างฉีกออกมาจากเพลงแดนซ์แรงๆที่พวกเขาเคยทำกันมาใน Super Junior โดยได้เผยให้เห็นถึงเสน่ห์อีกด้านหนึ่งของพวกเขาให้แฟนๆได้ลิ้มลอง


ในเดือนมิถุนายนนี้จะเปิดให้จองมินิอัลบั้มแรกของ Super Junior-Happy ซึ่งจะมีเพลงโปรโมทอย่าง 요리왕(COOKING? COOKING!) โดยในมิวสิควีดีโอจะเป็นเรื่องราวของทำอาหารกับแฟนสาวซึ่งแบ่งเป็นตอนๆ ซึ่งเป็นเพลงที่โชว์การเต้นแค่เพียงเล็กน้อยเท่านั้น โดยหลังจากที่ได้ฟังเพลงนี้แล้วทุกคนจะได้รับความสุขไปอย่างเต็มเปี่ยม


ในเพลงใหม่นี้ไม่ได้เพียงแค่สร้างบรรยากาศรอบๆตัวเท่านั้น แต่ Super Junior-HAPPY จะได้นำเสนอท่าเต้นรวมถึงเมื่อฟังแล้วจะรู้สึกถึงความสดชื่นได้เป็นอย่างดี


ทางด้าน Super Junior-HAPPY เผย “คุณจะได้เห็นเสน่ห์ของพวกเราในอีกด้านหนึ่งกับผลงานยูนิตใหม่อย่าง Super Junior-HAPPY ก็ช่วยกันให้ติดตามและรักพวกเรามากๆด้วยนะครับ เป็นเพลงแนวง่ายๆที่ทุกคนสามารถฟังและสนุกไปกับมันได้ รวมไปถึงท่าเต้นที่สบายๆ ซึ่งทั้งหมดก็คือการทำให้แฟนๆของเรามีความสุขครับ” เผยความรู้สึก

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top