Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พารากอนแทบระเบิด E.L.F แห่ต้อนรับ 6 หนุ่ม Super Junior ลัดฟ้าแถลงข่าวคอนเสิร์ต Super Show ประเทศไทย !!! (2008-05-27)

วันนี้ (27 พฤษภาคม 2551) เวลาประมาณ 18.00 น. พาร์คพารากอน สยามพารากอน 6 หนุ่มซุปเปอร์ จูเนียร์ (Super Junior) บินตรงจากเกาหลีร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวคอนเสิร์ต Super Junior Super Show The 1st Asian Tour ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 กรกฏาคม 2551 นี้ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี ซึ่งประเทศไทยนับเป็นประเทศแรกในโลกที่ทั้ง 13 หนุ่มจะมาทัวร์คอนเสิร์ตแรกในต่างประเทศอย่างเป็นทางการ


สำหรับในวันนี้มีสมาชิกเดินทางมาร่วมงานทั้งสิ้น 6 คนประกอบไปด้วย อีทึก (พัคจองซู), ฮีชอล (คิมฮีชอล), ซองมิน (อีซองมิน), อึนฮยอก (อีฮยอกแจ), ชินดง (ชินดงฮี), เยซอง (คิมจงอุน) สำหรับสมาชิกที่เหลือนั้นติดภารกิจโปรโมทอัลบั้ม Super Junior M ส่วนคิมคิบอมนั้นติดถ่ายทำละคร โดยในครั้งนี้พวกเขาได้ขึ้นมาทักทายกับแฟนๆบนเวทีด้วยคำพูดที่ว่า “สวัสดีครับ วี อาร์ ซุปเปอร์จูเนียร์ อูริ ซุปเปอร์จูเนียออเอโย” (สวัสดีครับพวกเราคือซุปเปอร์จูเนียร์ครับ)


เนื่องจากการสัมภาษณ์ในครั้งนี้ ล่ามซึ่งเป็นคนสำคัญที่สุดในการสื่อสารระหว่างคำพูดของศิลปินและแฟนเพลง แต่เนื่องจากเสียงที่ดังมาก ทำให้สิ่งที่ศิลปินพูดกับจำนวนคำที่ล่ามแปลนั้นออกมาจะไม่สัมพันธ์เสียเท่าไหร่ ทางทีมงานจึงได้แปลเสริมในบางส่วนที่ศิลปินได้พูดถึงแฟนๆชาวไทยให้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น




▲แนะนำตัว
อีทึก : สวัสดีครับ ผมชื่ออีทึกครับ ผมรักคุณ (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดด)
อึนฮยอก : Nice Weather สวัสดีครับ ผมชื่ออึนฮยอกครับ เอ่อ… หิวข้าว (กรี๊ด)
เยซอง : สวัสดีครับ ผมชื่อเยซองครับ น่ารักจัง วู้ววว
ฮีชอล : สวัสดีครับ ผมชื่อ (ยื่นไมค์ให้แฟนๆ) ฮีชอลลลลลลล (กรี๊ดดดดดดด อ๊าคคคคคคคคคคคคคคคคคคคค)
ซองมิน : สวัสดีครับ ผมซองมินครับ ผมรักคุณ
ชินดง : สวัสดีครับ ผมชื่อชินดงครับ
อีทึก : ผมคิดถึงคุณ (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด)


▲มาเมืองไทยเป็นครั้งที่เท่าไหร่แล้ว
เยซอง :  เป็นครั้งที่ 7 แล้วครับที่มาเยือนเมืองไทย ทุกครั้งที่พวกเรามาเมืองไทยแฟนๆทุกคนจะมาต้อนรับแบบนี้เสมอๆเลยครับ ทำให้พวกเรามีความสุขมากครับ


▲มาถึงเมืองไทยครั้งนี้รู้สึกประทับใจอะไรในเมืองไทย
อีทึก : ทุกครั้งที่มาเมืองไทยต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้ความรักต่อพวกเราและต้อนรับพวกเราอย่างอบอุ่นครับ


▲ชอบอะไรเป็นพิเศษในเมืองไทย
ฮีชอล :
สิ่งที่ผมชอบมากที่สุดของเมืองไทยคือ พวกคุณครับ (กรี๊ดดดดดดดดดดดดดดดดดด) !!!


▲คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นครั้งแรกที่มาเปิดทัวร์เมืองไทยซึ่งเป็นต่างประเทศเป็นครั้งแรก เตรียมอะไรให้แฟนๆบ้างหรือเปล่า
อีทึก :
ดีใจและตื่นเต้นมากครับเพราะคอนเสิร์ตที่นี่จะเป็นครั้งแรกที่พวกเราโชว์กันนอกประเทศ และรู้สึกได้ถึงการตอบรับของแฟนๆอย่างอบอุ่น พวกเราก็อยากให้ทุกคนมาเจอและสนุกกันในคอนเสิร์ตตอนเดือนกรกฏาคมนี้นะครับ


▲เตรียมตัวอย่างไรในคอนเสิร์ต
อีทึก :
พวกเรามีอะไรเตรียมไว้สำหรับแฟนๆชาวไทยไว้มากมายเลยครับ แต่บอกได้นิดนึงคือพวกคุณจะได้พบกับพวกเราในภาพลักษณ์ใหม่ๆในคอนเสิร์ตครั้งนี้อย่างแน่นอนครับ
ซองมิน : พวกเราจะทำให้ทุกคนสนุกสนานในคอนเสิร์ตวันนั้นอย่างแน่นอนครับ !



▲บัตรหมดแล้ว รู้สึกอย่างไร
เยซอง : ขอบคุณทุกคนมากครับที่สนับสนุนพวกเรา กรุณาอย่าลืมพวกเราด้วยนะครับ สำหรับคอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเราจะเตรียมตัวเพื่อให้สมกับพวกคุณรอคอยเลยครับ พวกเราจะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวังครับ
ซองมิน : ตอนคอนเสิร์ตของพวกเราที่เกาหลี ก็มีแฟนๆชาวไทยไปชมเยอะมากๆเลยครับ และครั้งนี้ยิ่งเป็นคอนเสิร์ตที่แสดงในประเทศไทยด้วยแล้ว ผมยิ่งตั้งหน้าตั้งตารอคอยเลยครับ และสำหรับการรอคอยจากแฟนๆชาวไทยทุกคน ผมจะไม่ทำให้พวกคุณผิดหวังครับ


▲เห็นแฟนๆมาต้อนรับเยอะขนาดนี้รู้สึกอย่างไร
อีทึก :
ก่อนอื่นต้องขอบคุณแฟนๆทุกคนมากครับ พวกเราไม่ได้มาเมืองไทยกันนานแล้วแต่พวกคุณก็ยังไม่ลืมพวกเราซุปเปอร์จูเนียร์ มีแฟนๆมาต้อนรับกันขนาดนี้พวกเรารู้สึกตื้นตันใจมากครับ และไม่มีคำพูดใดที่จะกล่าวได้นอกจากคำว่าขอบคุณมากๆครับ
อึนฮยอก : มีแฟนๆมามากมายขนาดนี้ผมขอพูดอะไรหน่อยได้ไหมครับ “เซย์ โฮ้ โฮ … (แฟนๆ โฮ้ โฮ) เซย์ โฮะ โฮะ (ฟังต่อไม่ออกแล้วจ้า)…” โอ้ “แต้งคิว!”


▲ฝากอะไรถึงแฟนๆชาวไทย
อีทึก :
ขอบคุณทุกคนมากๆครับสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นของคนไทย พวกเราซึ้งใจมากครับ อยากให้ทุกคนไปดูคอนเสิร์ตของพวกเราครับ ทุกคน!! ผมรักคุณครับ
ซองมิน : ผมรักคุณ (พูดไทย)
ฮีชอล (และเพื่อนๆ) : ฮานา ทูล เซต ผมรักคุณ !! วีอาร์ ซุปเปอร์จูเนียร์ออเอโย !!


หลังจากนั้นก็มีการเปิด VTR สมาชิกที่เหลืออีก 7 คนที่ไม่ได้มาร่วมงานแถลงข่าวครั้งนี้ในเมืองไทย โดยพวกเขาได้ร่วมกันกล่าวทักทายแฟนๆชาวไทย และก็ได้เตรียมตัวเป็นอย่างดีในคอนเสิร์ตครั้งนี้ อยากให้ชาวไทยทุกคนไปสนุกกันในวันคอนเสิร์ตด้วย !!


เมื่อจบการทักทายจากสมาชิกทั้งหมด 13 คน เหล่า 6 หนุ่ม Super Junior ก็ได้ขึ้นถ่ายรูปพร้อมกับผู้บริหารก่อนจะลาแฟนๆลงไป กับสิ่งที่เหลือทิ้งไว้คือความประทับใจอีกครั้งหนึ่ง !


เตรียมพบกับประสบการณ์ทางดนตรีครั้งใหญ่ในคอนเสิร์ต Super Junior Super Show The 1st Asian Tour ที่ร่วมเนรมิตโดย True Music, 12Plus, Yamaha, Happy Home Entertainment, Malee Juice Mix Cool Max ได้ในวันที่ 12 กรกฏาคม 2551 ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี พร้อมติดตามความเคลื่อนไหวแบบเกาะติดทุกสถานการณ์ของ Super Junior ได้ทางช่องทรูมิวสิค ทรูวิชั่นส์ 26 ทรูมิวสิคเรดิโอ 93.5 และ www.truemusic.com



Special Thanks : TRUE MUSIC

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top