Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘KakaoTalk’ แชทอันดับ 1 เกาหลี รุกเปิดตลาดเมืองไทยแล้ว จัดเต็ม ฟีเจอร์สุดเฟี้ยว แปลกใหม่เพียบ! โดนใจวัยเกรียนแน่นอน (2014-10-15)

กาเกาทอล์ค (KakaoTalk) แอปแชท อันดับ 1 เกาหลี รุกเปิดตลาดเมืองไทยแล้ววันนี้ ตั้งเป้ายึดครองใจวัยรุ่นชาวไทย หลังได้รับความนิยมจากผู้ใช้กว่า 158 ล้านรายทั่วโลก ชูฟีเจอร์สุดเฟี้ยวที่แตกต่างและโดนใจยิ่งกว่า ฉีกหนีความจำเจ เพิ่มสีสันความสนุกให้แชทมันส์กว่าใคร ไม่ว่าจะเป็น ติ๊กเก้อพูดได้ครั้งแรกของไทย หรือ แชทเป็นกลุ่มได้ถึง 999 คน

กาเกาทอล์ค จัดเต็มฟีเจอร์สุดว้าว เพื่อสาวกขาแช็ต วัยเกรียน แล้ววันนี้ อาทิ

  • แชทได้ถึงอารมณ์ยิ่งกว่ากับ “ติ๊กเก้อพูดได้” ครั้งแรกในประเทศไทย แถมยังพิมพ์ข้อความใส่ใน “ติ๊กเก้อ” ได้ไม่อั้น พร้อมสนุกกับแก๊งค์ป่วนครอบครัวกาเกา (Kakao Friend) สุดกวน ที่สื่ออารมณ์เกรียนได้ถึงใจสุดๆทุกรูปแบบ รวมถึงคาแรคเตอร์สุดน่ารัก อย่าง Angela’s Baby หรือ Cute Ginger โดยล่าสุดปล่อยคาแรคเตอร์สุดเกรียนจากเรียลลิตี้ “เกรียน พอซซิเบิ้ล” ให้ได้เกรียนก๊ากกันไปแล้วในช่วงที่ผ่านมา
  • เม้าท์/แชทเป็นกลุ่ม ได้มันส์กว่าใคร เพราะแชทได้สูงสุดถึง 999 คน และยังสามารถตั้งโหวต ตั้งกำหนดนัดหมายในกลุ่มได้ง่ายๆ หรือ จะโทรคุยเป็นกลุ่ม (Group call) ได้แบบสนุกสุดๆ สูงสุดถึง 5 คน แถมระหว่างคุยยังสามารถใส่เสียงตลกๆ (Avatar Sound) ได้ง่ายๆอีกด้วย
  • ตามติดข่าวสารอินเทรนด์หรือ Update เรื่องราวของ Teen Lifestyle กลุ่มต่างๆ ตามประสาติ่งได้ง่ายๆกับ “กาเกา พลัส เฟรนด์ (Kakao Plus Friend)” ที่ ปัจจุบันกลุ่มศิลปินเกาหลีทั่วประเทศ ใช้ช่องทางนี้ ในการสื่อสาร update กับกลุ่มแฟนคลับอย่างต่อเนื่อง ในแบบที่ไม่รบกวน หรือ สร้างความรำคาญให้กลุ่มแฟนคลับ ในลักษณะ Commercial โดยขณะนี้ได้เปิดโอกาสให้ศิลปินไทย หรือ กลุ่มต่างๆ ซึ่งต้องการสื่อสารกับ Community ของตน มาร่วมกับ กาเกาทอล์ค เปิด กาเกา พลัส เฟรนด์ (Kakao Plus Friend) ด้วยกันได้แล้ว ซึ่งเชื่อว่าจะสร้างความประทับใจและใกล้ชิดกับสาวกได้มากยิ่งกว่า แน่นอน

นาย เคน ลี Global Communication Manager กาเกาทอล์ค กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นเป็นอย่างมากที่วันนี้ได้มีโอกาสนำ “กาเกาทอล์ค” แอฟแชทสุดว้าวจากเกาหลีมาให้คนไทยได้สัมผัสเป็นครั้งแรก และมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า สาวกขาแชทในเมืองไทยจะสนุกและหลงรักสีสันของหลากหลายฟีเจอร์บนแอพที่แตกต่างและไม่ซ้ำแบบใครของเราอย่างแน่นอน”

โหลดและแชทแบบเฟี้ยวๆ กับกาเกาทอล์ค ได้แล้ววันนี้ ทั้ง ไอโอเอส และ แอนดรอยด์ เพียงค้นหา KakaoTalk บน App Store และ Google Play Store หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/kakaotalk.com.th โดยขณะนี้มีให้โหลดฟรีแล้วทั้งติ๊กเก้อมีเสียง ,ติ๊กเก้อ กาเกา เฟรนด์ส แบบ Animate น่ารักๆ และอื่นๆอีกกว่า 10 เซ็ต

เกี่ยวกับ กาเกา ทอล์ค
กาเกาทอล์ค คือ Mobile Messaging และ Social แพล็ตฟอร์ม ที่เริ่มเปิดตัวตั้งแต่ปี พ.ศ. 2553 โดยได้รับความนิยมและเติบโตอย่างรวดเร็ว ด้วยศักยภาพที่เป็นมากกว่าผู้ให้บริการ Messaging เพราะมีทั้งบริการ เกมส์, Digital Content, Marketing, และบริการอื่นอีกมากมาย ปัจจุบันกาเกาทอล์ค มีฐานลูกค้าที่ใช้บริการแล้วมากกว่า 158 ล้านราย จาก 196 ประเทศ โดยในแต่ละวันจะมีปริมาณ Messaging ทั้งในรูปแบบของข้อความ, รูป, วีดีโอ เสียง, ฯลฯ ที่สื่อสารถึงกันมากกว่า 1,000 ล้านครั้ง ปัจจุบันกาเกาทอล์ค ให้บริการอยู่ใน 15 ภาษา ทั้ง บนแอนดรอยด์และ ไอโอเอส, แบล็คเบอรี่, วินโดว์และอาช่า ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเราได้ที่ www.kakao.com/talk/en

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top