Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ทิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง SNSD อวดมาด California Girl ใน 1st LOOK (2013-05-16)

ทิิฟฟานี่ (Tiffany) แห่ง โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) อวดเสน่ห์สุดร่าเริง


ทิฟฟานี่ เปิดเผยภาพแฟชั่น 1st LOOK ในคอนเซ็ปต์ ‘California Girl’ ที่ลัดฟ้าไปถ่าย ณ แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา เธอมาพร้อมกับเสื้อแฟชั่นลายพิมพ์ฟลอรัล ส้นสูง และกางเกงเดนิม ที่แมทช์กันพร้อมถ่ายทอดสไตล์แคลิฟอร์เนียออกมาได้อย่างลงตัว


นอกจากนี้ทิฟฟานี่ยังมาในเสื้อลูกไม้สีขาวร่วมกับกางเกงขาสั้นสีเหลืองส้มอวดเรียวขาเพรียวบางที่ให้อารมณ์ในแบบวินเทจ เมื่อรวมกับเครื่องประดับแนว Ethnic สีสันสดใส และรองเท้าแตะกับส้นสูงที่เน้นสีแบบนีออน ก็ยิ่งช่วยทำให้เพิ่มความมีชีวิตชีวาให้กับไอเทมแฟชั่นฤดูร้อนได้มากยิ่งขึ้น


ทิฟฟานี่ พูดถึงประสบการณ์การขว้างลูกเบสบอลเปิดสนาม LA Dodgers กล่าวว่า “แม้ว่าจะค่อนข้างกดดัน แต่ฉันก็ไม่ใช่นักกีฬาเบสบอลค่ะ ทำให้มันเป็นประสบการณ์ที่สนุกและน่าตื่นเต้นมากเลย ฉันภูมิใจในความเป็นคนเกาหลีและรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ” อีกทั้ง “คราวหน้าถ้าฉันมีโอกาสจะบอกกับนักกีฬารยูฮยอนจินว่าจะขอร้องเพลงชาติแทนการขว้างลูกค่ะ ถ้าได้ร้องเพลงคงตื่นเต้นน้อยกว่านี้” เธอกล่าว


เธอยังได้เผยถึงความสนใจในด้านการแสดงด้วยเช่นกัน ทุกครั้งที่เธอไปร้านหนังสือเธอจะซื้อนิยายต้นฉบับภาพยนตร์มาอ่านเสมอ ทิฟฟานี่ กล่าว “ฉันอยากจะลองงานแสดงหลังจากนี้บ้างค่ะ กว่าจะถึงตอนนั้นฉันคิดว่าต้องมีการเตรียมตัวค่ะ ฉันจะคอยดูว่านักแสดงถ่ายทอดความเป็นตัวละครที่อธิบายในนิยายเอาไว้อย่างไร ทั้งหมดมันช่วยให้ฉันเข้าใจอะไรต่างๆได้มากเลยค่ะ” เธอกล่าว


พบกับ ทิฟฟานี่ ในนิตยสาร 1st LOOK, www.firstlook.co.kr, m.firstlook.co.kr








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top