Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Johnny’s Ent เตรียมเปิดตัวยูนิตใหม่ ‘Twenty*Twenty’ ไอดอลกรุ๊ป 40 คน ต้อนรับโอลิมปิกปี 2020 (2013-03-19)

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2013 ทางค่ายจอห์นนีส์ได้มีการตั้งยูนิตขึ้นใหม่ให้รับกับโอลิมปิกที่มุ่งหวังว่าจะจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวในปี 2020 ยูนิต Twenty・Twenty เป็นการรวมตัวกันของ 2 ยูนิตๆละ 20 คน ซึ่งคาดว่าจะใช้เวลาปั้นขึ้นมาเดบิวต์อย่างเป็นทางการในปีนี้นั้น ในวันนี้ได้มีการประกาศแผนการจากคุณจอห์นนีส์ คิตากาว่า (อายุ81ปี), ประธานบริษัท, ในงาน “เทศกาลขอบคุณ จอห์นนีส์ เวิร์ล” ที่โตเกียวโดม


เหล่าจอห์นนีส์จูเนียร์ที่มีเป้าหมายคือการเดบิวต์อย่างเป็นทางการ รวมทั้งคันไซจูเนียร์ และเด็กฝึกหัดแล้วมีถึง700คน ซึ่ง40คนที่ถูกคัดเลือกมาจากในจำนวนนั้นมีกำหนดที่จะเดบิวต์ในการแสดง “จอห์นนีส์เวิร์ล” ในช่วงปลายปีนี้ที่โรงละครแห่งชาติ จังหวัดโตเกียว ในช่วงเวลา 7 ปี จนกว่าจะถึงปี 20 นั้นก็จะมีการสับเปลี่ยนเมมเบอร์ด้วย


คุณจอห์นนีส์ได้ให้ความเห็นเกี่ยวกับแผนการระยะยาวในการปั้นศิลปินนี้ว่า “จะเติบโตได้แค่ไหน และจะสร้างประโยชน์ให้แก่สังคมได้หรือไม่นั้น อยากให้ทุกคนติดตามดูผลลัพธ์นั้นกันครับ” ส่วนหลักเกณ์ในการคัดเลือกนั้นก็ได้กล่าวไว้ว่า “ไม่จำกัดอายุ ดูที่ความมุ่งมั่นมากกว่าหน้าตา”


แนวคิดของค่ายจอห์นนีส์ที่ว่า “อยากให้เด็กๆมีความฝันและความหวัง” นั้นได้ตั้งเป้าที่จะมีบทบาทในการถ่ายทอดจิตวิญญาณของโอลิมปิก และกระตุ้นให้เกิดความสนใจในโตเกียวโอลิมปิกในปี20 “ทางนี้ก็จะคอยเอาใจช่วยจากเบื้องหลัง รับปี 2020 ด้วยความตื่นเต้นนะครับ” สถานที่จัดโอลิมปิกจะถูกกำหนดในเดือนกันยายนในปีนี้ ซึ่งคุณจอห์นนีส์ได้กล่าวว่า “ถ้าญี่ปุ่นได้ก็อยากจะสนับสนุนครับ แต่ในกรณีที่ถึงจะไม่สามารถจัดได้ ก็จะให้วงนี้คอยสนับสนุนโอลิมปิกและตัวแทนจากญี่ปุ่นต่อไปอยู่ดี”


การแสดงในวันนี้ประกอบไปด้วยวงบอยแบนด์ชื่อดังอาทิเช่น Hey!Say!JUMP、Sexy Zone、A.B.C-Z เป็นหลัก และเหล่าจูเนียร์ 350 คนผู้สมัครเป็นสมาชิกในยูนิตใหม่ รวมทั้งสิ้นกว่า 400 ชีวิต โดยยาบุ โคตะ (อายุ 23ปี)ได้ให้ความคิดเห็นเกี่ยวกับการประกาศกำหนดการเปิดตัวศิลปินรุ่นน้องต่อหน้าผู้ชมทั้ง 55,000 คนว่า “ในจำนวนนี้อาจจะมีคนที่ได้กลายเป็นสมาชิกของ『Twenty-』ก็ได้นะครับ ตั้งตารอคอยกันได้เลย!”


ขอบคุณข่าวจาก Hydrangea, allaboutheysayjump.blogspot.com

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top