Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เตรียมพบกับ บิ๊กแบง (BIGBANG) ในรายการ เป็นปลื้ม เทปสัมภาษณ์พิเศษออกอากาศ 28 เมษายนนี้ !!! (2008-04-22)

เอ้า… ชาว V.I.P สาวก บิ๊กแบง (BIGBANG) วงบอยแบนด์ชื่อดังจากเกาหลี เตรียมรีโมทให้พร้อมกับสกู๊ปพิเศษที่ 4 หนุ่มบิ๊กแบงเดินทางไปอัดเทปในรายการ เป็นปลื้ม ซึ่งจะมีกำหนดฉายในวันที่ 28 เมษายนที่จะถึงนี้


เมื่อวันจันทร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา รายการเป็นปลื้มมีแขกรับเชิญสุดพิเศษเป็น 4 หนุ่มบอยแบนด์ชาวเกาหลี บิ๊กแบง (BIGBANG) ซึ่งเป็นที่น่าเสียดายอย่างยิ่งที่น้องเล็กอย่าง ซึงริ (Seung Ri) ติดภารกิจแสดงละครเวทีอยู่ที่เกาหลีทำให้มาร่วมทัวร์โปรโมทแถลงข่าวคอนเสิร์ต BIGBANG GLOBAL WARNING TOUR LIVE IN BANGKOK 2008 ที่ประเทศไทยไม่ได้


แต่ 4 หนุ่มก็ไม่ทำให้แฟนๆชาวไทยที่เดินทางไปร่วมชมการอัดรายการมากกว่า 100 ชีวิตผิดหวังแต่อย่างใด ในงานนี้พวกเขาทั้งขึ้นร้องเพลงโชว์สดๆกันในห้องส่ง สร้างความสนุกสนานให้แก่ 4 หนุ่มบิ๊กแบงและแฟนๆชาว V.I.P ที่ลงทุนขนป้าย พร้อพ กันไปร่วมเชียร์ สร้างสีสันกันอย่างเต็มอัตราศึก


ในช่วงสัมภาษณ์ ซึ่งมี คุณปลื้ม ม.ล.ณัฐกรณ์ เทวกุล เป็นพิธีกร รายการดำเนินไปด้วยความสนุกสนาน มีการหยอกล้อกับแฟนๆชาวไทย พร้อมทั้งเผยเรื่องราวสุดประทับใจนับตั้งแต่พวกเขาเดินทางมายังประเทศไทย โดยเฉพาะ แดซอง เผยถึงเรื่องราวสุดประทับใจของเขา "คราวที่แล้วตอนพวกเรามาไทยก็มีเซอร์ไพรส์วันเกิดของซึงริไปแล้วครั้งนึง แล้วคราวนี้พวกเรากลับมาอีกก็มีเซอร์ไพรส์วันเกิดของผมครับ ทำให้ผมประทับใจและดีใจมากๆเลยครับ"


นอกจากนี้ในช่วงสุดท้าย รายการเป็นปลื้มยังมีเซอร์ไพรส์ เป็นเค้กอวยพรวันเกิดให้แก่แดซองอีกครั้ง พร้อมทั้งเสียงร้องเพลงอวยพรวันเกิดจากแฟนๆในห้องส่งที่ดังกระหึ่ม สร้างความประทับใจให้แก่สมาชิกบิ๊กแบงและแฟนเพลงที่อยู่ในห้องส่งได้อย่างเต็มเปี่ยม


สำหรับเรื่องราวความประทับใจ เสป็คสาวในดวงใจ รวมถึงบทสัมภาษณ์ คำถามที่น่าสนใจของสมาชิกในวงบิ๊กแบงที่เหลือจะเป็นอย่างไรนั้น รวมถึงคำพูดภาษาไทยเด็ดๆจากสมาชิกวง BIGBANG !!! แฟนๆชาว V.I.P ห้ามพลาดเด็ดขาด ติดตามได้ในรายการ เป็นปลื้ม ซึ่งจะ ออกอากาศในวันที่ 28 เมษายน 2551 เวลา 22.50 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี (ช่อง 9)















""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top