Connect with us

PINGBOOK

KOREA

โซนยอชิแด (SNSD) เผยรายละเอียดอัลบั้ม ‘I Got a Boy’ รวม 10 เพลง วางจำหน่ายปีใหม่นี้ (2012-12-31)

โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae) วางจำหน่ายอัลบั้มชุดที่ 4 ‘I Got a Boy’ ในวันที่ 1 มกราคมนี้


1 มกราคม เวลา 17.00 น. โซนยอชิแด เตรียมปล่อยเพลงไตเติ้ล ‘I Got a Boy’ รวมถึงเพลง ‘Dancing Queen’ และเพลงอื่นๆในอัลบั้มแนวแดนซ์ บัลลาด เรโทรป๊อป สวิงแจ๊ส รวมทั้งหมดกว่า 10 เพลง ผ่านทางช่องทางออนไลน์


โดยเฉพาะการเข้าร่วมงานของทีมนักแต่งเพลงยุโรปชื่อดัง Dsign Music และนักแต่งเพลงยอดนิยมของอังกฤษอย่าง Pixie Lott, Joe Belmaati, ยูยองจิน, kenzie, พัคชังฮยอน ทั้งในและต่างประเทศก็จะช่วยเพิ่มคุณภาพในอัลบั้มได้มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีเพลงฝีมือการประพันธ์คำร้องโดยซูยอง ยูรี ซอฮยอน พร้อมเตรียมเผยเสน่ห์อันหลากหลายของโซนยอชิแดให้แฟนๆได้สัมผัสกันอีกด้วย


เพลงไตเติ้ล ‘I Got a Boy’ เป็นเพลงแนวอิเล็คทรอนิคส์แดนซ์ที่มีการผสมผสานองค์ประกอบของแนวเพลง ป๊อป เรโทร และเออร์บัน มีคอรัสที่ติดหูและเมโลดี้ที่แข็งแกร่งช่วยเพิ่มความประทับใจ โดยเฉพาะกับธีมเรื่องราวการเม้าท์ระหว่างเพื่อนๆก็ยิ่งช่วยเพิ่มความสนุกสนานให้กับเนื้อเพลงได้มากยิ่งขึ้น


นอกจากนี้เพลง ‘Baby Maybe’ ที่ได้นักแต่งเพลงอังกฤษอย่าง Pixie Lott เข้าร่วมประพันธ์ก็ยังจะได้ยูซอง ยูรี ซอฮยอน มาร่วมกับเขียนเนื้อเพลงเกี่ยวกับความตื่นเต้นของหญิงสาวที่กำลังตกหลุมรัก ในขณะที่เพลงซินท์แพทเพิร์นดุๆอย่าง ‘XYZ’ ก็ได้ยูริ และซอฮยอน มาประพันธ์เนื้อเพลงด้วยตนเอง ช่วยเพิ่มความน่าจับตามองให้กับทุกคน


ผลงานเพลงดูเอ็ทระหว่าง แทยอน และทิฟฟานี่ ที่เผยสัมผัสในแบบเศร้าๆจากการแยกทางอย่าง ‘Glass Child (유리아이)’ เป็นการผสมผสานน้ำเสียงที่นุ่มลึกของแทยอนกับน้ำเสียงสุดวิเศษของทิฟฟานี่, ‘Dancing Queen’ ผลงานเพลงถูกถ่ายทอดออกมาในอีกสไตล์หนึ่งต่างจากต้นฉบับ Duffy ‘Mercy’, ‘Say the Words (말해봐)’ ผลงานเพลงเวอร์ชั่นภาษาเกาหลีของ ‘Boomerang’ จากอัลบั้มชุดที่ 2 ในญี่ปุ่น


นอกจากนี้ยังมีเพลงบัลลาดจังหวะกลางๆอย่าง ‘Promise’, เพลงเรโทรป๊อปที่มีการผสมผสานจังหวะอันหลากหลาย ‘Express 999’, เพลงที่มาพร้อมกับจังหวะแบบออร์เกนิคและเมโลดี้ที่ขี้เล่น คอรัสที่ร้องตามได้ง่ายๆอย่าง ‘Look at Me’ และเพลงแนวสวิงแจ๊สที่ให้สัมผัสอันแสนอบอุ่นในฤดูหนาวอย่าง ‘낭만길 (Romantic Street)’ รวมทั้งหมด 10 เพลง


โซนยอชิแด ยังเตรียมปล่อยเพลงไฮไลท์เมดเลย์ในอัลบั้มผ่านทางเว็บไซต์หลัก YouTube, Twitter, Facebook, weibo, NAVER ในวันที่ 31 ธันวาคมนี้อีกด้วย

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top