Connect with us

PINGBOOK

KOREA

‘GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE’ ปรากฏการณ์ลอยกระทงระดับโลก กับการปรากฏตัวครั้งแรกในเอเชียของ PSY (ไซ) ศิลปินหมายเลข 1 ของโลกในปัจจุบัน (2012-11-19)

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้รับการสนับสนุนจาก ยูนิเวอร์ซัล มิวสิค ประเทศไทย เตรียมสร้างปรากฏการณ์หน้าใหม่ในวงการดนตรีครั้งแรกและครั้งเดียวกับ ‘GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE’ ในเทศกาลวันลอยกระทง งานประเพณีไทยระดับโลก พร้อมการปรากฏตัวของ PSY (ไซ) ศิลปินหมายเลข 1 ของโลกในปัจจุบัน
ณ วันนี้ คงไม่มีใครปฏิเสธว่าเขาคือบุคคลที่น่าจับตามองมากที่สุดในเวลานี้ และมียอดชมในยุทูปสูงถึง 700 กว่าล้านครั้ง เจ้าของสถิติเพลงอันดับ 1 ในหลายประเทศทั่วโลก ทั้งในยุโรป อเมริกา เอเชีย และในประเทศไทย


งานนี้ วินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ได้กล่าวว่า งาน ‘GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE’ ถือได้ว่าเป็นการสร้างปรากฏการณ์ใหม่ของวงการดนตรีร่วมกับศิลปินที่นับได้ว่าเวลานี้ถืิอเป็นศิลปินของโลก ซึ่งการมาของ PSY ในครั้งนี้ เป็นการมาในโอกาสสำคัญของคนไทยทั้งประเทศนั่นคือ วันลอยกระทง ประเพณีและวัฒนธรรมเก่าแก่ที่อยู่คู่ไทยมานาน อีกทั้งยังเป็นประเพณีที่มีชื่อเสียงระดับโลก โดยครั้งนี้งานลอยกระทงจะได้มีโอกาสต้อนรับศิลปินระดับโลกที่มีผู้รอชมการแสดงของเขามากที่สุด กับลีลาท่าเต้นเฉพาะตัวในเพลงฮิต GANGNAM STYLE ที่เข้าถึงคนทุกเพศทุกวัย ทุกอาชีพ งานนี้จะทำให้คนไทยมีความสุขร่วมกันและยังเป็นโอกาสที่ทำให้ประเพณีลอยกระทงเป็นที่สนใจของคนทั้วโลกมากยิ่งขึ้นกับปรากฏการณ์ของ ไซ ในครั้งนี้


โดยการมาประเทศไทยของไซนับเป็นแห่งแรกในเอเชียที่เขาจะได้มาแสดงโชว์นอกประเทศเกาหลีใต้ และจะมีการแสดงจากศิลปินรับเชิญ จำอวดหน้าม่าน น้าโย่ง น้าพวง น้านงศ์ จากเวิร์คพอยท์ ซึ่งการแสดงนี้จะมีการนำเรื่องราวของประเพณีลอยกระทงมาประยุกต์ให้ร่วมสมัย ถือเป็นการต้อนรับการมาเยือนของไซ และยังมีการแสดงของ ดีเจ Sound Cruz และ Eung Joo จากวง 7942 ของเกาหลีใต้ พร้อมด้วยมหาอำนาจเพลงแร็พไทยอย่าง โจอี้บอย สิงห์เหนือเสือใต้ พร้อม ดีเจสไปด้ามังกี้ ที่จะมาสร้างความสนุกให้กับคนไทยอย่างแน่นอน



ในงานแถลงข่าวด้านสปอนเซอร์ก็ได้เปิดเผยถึงกิจกรรมในครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


เครื่องดื่มโซดาช้าง – คอนเซ็ปท์เปิดประสบการณ์ความซ่าโซดาช้าง ซึ่งเข้ากันกับกิจกรรมครั้งนี้ครับ ก็จะมีกิจกรรมตอบแทนลูกค้าทุกท่านครับ, Air Asia – ร่วมงานกับ Fresh Air มาแล้วหลายครั้งคืนนี้ตั้งแต่เที่ยงคืนเป็นต้นไป ลูกค้าที่จองบัตรผ่านเวบไซต์ www.airasia.com 1500 ท่านแรก รับตั๋วงานนี้ไปเลย, ยูโนเปี้ยน ฟู้ด – เพลงนี้โด่งดังมาก ไปจนถึงระดับท้องถิ่น ซึ่งเราบุตรี หมด 1000 ใบ นำซอง ยูโร่คัสตาดเค้ก 10 ซอง และ ซองผลิตภัณฑ์ใหม่ ทิชชี่ คุ้กกี้ นำมาร่วมกิจกรรมในวันที่ 23 พย. เวลา 15.00 ที่พาร์คพารากอน, เมืองไทยประกันชีวิต – บริษัทของคนหัวคิดทันสมัยลอยกระทงนี้จะสุขยิ่งขึ้นใช้ point 10 point �ของเมืองไทยสไมล์คลับแลกบัตรคอนเสิร์ตได้ 2 ใบ โทรได้เลย 1766 ตั้งแต่พรุ่งนี้เป็นต้นไป, ไทยพาณิชย์ – ลูกค้าเราจะต้องได้ดูก่อนใคร มีเพียง 2000 ที่เท่านั้น โทรก่อนได้ก่อนค่ะ, ยามาฮ่ามอเตอร์ – สร้างสรรค์ในสิ่งใหม่ มีกิจกรรมสำหรับ Yamaha Club ก็ได้รับสิทธิ์พิเศษนี้ไปเลยครับ, ทรูคอปอเรชั่น – ลูกค้าที่ซื้อ Smart Phone ได้รับบัตรทันที, สมาชิก True You ใช้แต้มแลก, �True Move h 3G+ ก็ร่วมกิจกรรมในเฟสบุ๊คได้เลยครับมีสิทธิ์สูงสุดได้ถึง 4 ใบ, โค้ก – ประสบการณ์ดนตรีระดับโลกแบบนี้ แฟนโค้ก ติดตามทางเฟสบุ๊คของโค้กได้ค่ะ www.facebook.com/cocacola มีกิจกรรมวันที่ 23 พย. เวลา 15.00 ที่พาร์คพารากอนเช่นกัน, สยามพารากอน – สนับสนุนในด้านสถานีจัดกิจกรรมโปรโมชั่นเพื่อตอบแทนลูกค้าของทางศูนย์การค้าทุกท่านค่ะ, ยูนิเวอร์แซลมิวสิค – ไซ (PSY) เป็นศิลปินที่โด่งดังไปทั่วโลกร่วมแจมกับศิลปินเบอร์หนึ่งมากมาย ครั้งนี้ไม่ผิดหวังแน่นอนครับ


ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของปรากฏการณ์ลอยกระทงระดับโลกในงาน ‘GANGNAM STYLE THAILAND EXTRA LIVE’ การแสดงโชว์ครั้งแรกในประเทศไทยของศิลปินเกาหลี ‘PSY (ไซ)’ เจ้าของเพลงฮิต ‘GANGNAM STYLE’ กับท่าเต้นขี่ม้าสุดฮ็ฮตที่ดังไปทั่วโลก ในวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ณ สนาม SCG Stadium เมืองทองธานี โดยมีกิจกรรมต่างๆ บริเวณงานเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 15.00 น. ประตูเปิด 18.00 น. การแสดงเริ่ม 19.30 น. งานนี้ไม่จำเป็นต้องซื้อบัตร บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ร่วมกับผู้สนับสนุนกิจกรรม อาทิ เครื่องดื่มโซดาช้า บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาเก็ตติ้ง จำกัด, สายการบินแอร์เอเชีย บริษัท ไทยแอร์เอเชีย จำกัด, ผลิตภัณฑ์ทิชชี่ คุกกี้ บริษัท ยูโรเปี้ยฟู้ด จำกัด (มหาชน), บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด, ธนาคารไทยพาณิชย์, บริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด, บริษัท โคคา-โคล่า (ประเทศไทย) จำกัด พร้อมใจกันสร้างความสุขเพื่อคนไทย








Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top