Connect with us

PINGBOOK

KOREA

JYJ บริจาคของให้ผู้ประสบภัยน้ำท่วมในไทย รวมกว่า 200 ล้านวอน! (2012-10-15)

ล่าสุดในเว็บไซต์ JYJ Youtube Official Channel (cjesjyj) ได้มีการเปิดเผยคลิปที่เป็นภาพของบรรดาเด็กๆที่ต้องทุกข์จากเหตุน้ำท่วมในประเทศไทย ด้วยการที่ JYJ ได้มอบของบรรเทาทุกข์ผ่านองค์กร World Vision ซึ่งเมื่อปีที่ผ่านมามีเด็กจำนวนกว่า 1 ล้านคน และผู้คนกว่า 9 ล้านคนที่ได้รับความเสียหายจากเหตุการณ์น้ำท่วมในประเทศไทย ด้วยเหตุนี้ทำให้ JYJ ตัดสินใจบริจาคเงินจำนวนกว่า 200 ล้านวอน เพื่อจัดหาสิ่งของบรรเทาทุกข์ และนำบริจาคให้กับผู้ได้รับผลกระทบจนสามารถช่วยคลายความทุกข์ให้กับพวกเขาได้เป็นอย่างมาก


อีกทั้งเมื่อเดือนกรกฏาคมถึงตุลาคมที่ผ่ายมา JYJ ก็ได้ร่วมสนับสนุน WASH Service ให้กับโรงเรียนประถมคาคันดา ณ เมือง Fungurume ประเทศคองโก พวกเขาได้สร้างห้องน้ำที่ถูกสุขลักษณะรวมถึงการจัดสุขลักษณะเกี่ยวกับโรคติดต่อให้กับบรรดาครูอาจารย์และนักเรียนไปจนถึงการเพิ่มศักยภาพให้กับชาวเมืองสำหรับ WASH Service ได้ช่วยพัฒนาด้านสุขอนามัยให้กับนักเรียน 847 คน และอาจารย์ 6 คน พร้อมกับมอบความรู้ด้านสุขลักษณะให้กับชาวบ้านรวม 300 คน รวมถึงการพัฒนาวิทยุแจ้งข่าวเกี่ยวกับเกี่ยวโรคไปยังอีกกว่า 4 หมื่นคน


คิมจุนซู (Kim Junsu), คิมแจจุง (Kim Jaejoong) และพัคยูชอน (Park Yuchun) ไม่ได้เพียงบริจาคเงินส่วนตัวของเขาเท่านั้น แต่พวกเขาก็มักจะเข้าร่วมในแคมเปญบริจาคเงินและสิ่งของให้กับผู้ยากไร้และเด็กผู้หิวโหยทั้งในเกาหลีและต่างประเทศ ในฐานะของกลุ่ม JYJ อย่างต่อเนื่องด้วยเช่นกัน


JYJ เปิดเผยว่า “ทุกครั้งที่พวกเราเห็นเด็กๆที่ดีใจจากของบรรเทาทุกข์ที่เราได้มอบให้มันทำให้เรารู้สึกเสียดายมากที่เราไม่สามารถเดินทางไปมอบให้กับเขาได้ด้วยมือของเราเอง” เสริม “พวกเราอยากจะบริจาคสิ่งของต่างๆให้กับผู้ที่ต้องการต่อไปในอนาคตครับ” เขากล่าว

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top