Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

Morning Musume เซอร์ไพรส์แฟนคลับไทย เปิดซิงเกิ้ลใหม่ในงาน Hello! Project 15th Anniversary~THANK YOU~Worldwide Handshake Events (2012-10-08)

Morning Musume จัดเซอร์ไพรส์พิเศษกับการเปิดตัวซิงเกิ้ลใหม่เพื่อแฟนคลับชาวไทยโดยเฉพาะ
ในงาน Hello! Project 15th Anniversary~THANK YOU~Worldwide Handshake Events


แฟนคลับ Morning Musume มีกรี๊ดแตรียมพบเซอร์ไพรส์พิเศษกับการร้องเพลงเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุดที่จะเกิดขึ้นในงาน Hello! Project 15th Anniversary~THANK YOU~ Worldwide Handshake Events เท่านั้ น ซึ่งเป็นครั้งแรกของ 5 ศิลปินสาว วงMorning Musume เกริ์ลกรุ๊ปแนวเจป๊อบระดับตำนานจากแดนปลาดิบ ที่เดินทางมาเมืองไทยให้แฟนคลับที่เฝ้าคอยได้หายคิดถึงไปตามๆกัน ไม่ว่าจะเป็น  Sayumi  Michishige, Reina Tanaka, Mizuki Fukumura, Haruna Iikubo และ Ayumi Ishidaกิจกรรมพิเศษนี้มอบให้เฉพาะแฟนคลับหน้าเก่าและหน้าใหม่ที่เป็นเจ้าของซีดีอัลบัมล่าสุด Morning Musume13th Album ‘⑬Colorful Character’ Thailand version ในราคา 390 บาท เท่านั้น ร่วมสนับสนุนโดยศูนย์การค้า เกตเวย์ เอกมัย,  ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจรและโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ   และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่  จัดโดย จี ยูครีเอทีฟ  จำกัด  ร่วมส่งความคิดถึงและเก็บภาพความทรงจำที่น่าประทับใจผ่านกิจกรรมพิเศษไป พร้อมกันใน ในวันที่ 17 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 18.00 – 19.00 น. ณ ศูนย์การค้า เกตเวย์ เอกมัย ชั้นM….ห้ามพลาด!! 


มอร์นิ่งมุซุเมะ (ญี่ปุ่น: モーニング娘) คือ กลุ่มนักร้องหญิงของประเทศญี่ปุ่น สังกัดค่ายเฮลโล! โปรเจค ได้รับการก่อตั้งในนามของซึงคุ (หรือเทราดะ มิตสึโอะ โปรดิวเซอร์และผู้ประพันธ์คำร้องและทำนองประจำกลุ่ม) มีแนวเพลงประจำคือแนวเจ-ป็อปที่มีจังหวะสนุกสนาน  ชื่อ "มอร์นิ่งมุซุเมะ" เกิดจากการรวมกันของคำว่า "มอร์นิง" (Morning) ซึ่งเป็นคำในภาษาอังกฤษแปลว่า "ยามเช้า" กับคำว่า "มุซุเมะ" ซึ่งเป็นคำในภาษาญี่ปุ่นแปลว่า "บุตรสาว" หรือ "เด็กผู้หญิง" เมื่อรวมทั้งสองคำนี้เข้าด้วยกัน คำว่ามอร์นิ่งมุซุเมะจึงมีความ หมายว่า "เหล่าสาวน้อยแห่งรุ่งอรุณ" (Morning Girls) หรือ "บุตรสาวแห่งรุ่งอรุณ" (Morning Daughter) ชื่อมอร์นิงมุซุเมะนี้ ยังมักจะถูกเรียกแบบย่อโดยกลุ่มผู้ฟังและสื่อมวลชนต่าง ๆ ว่า โมมุซุหรือ โมมุซุเมะ อีกด้วย


มอร์นิ่ง มุซุเมะได้สร้างและตอกย้ำอัตลักษณ์ของตนเองให้เป็นที่จดจำด้วยการหมุนเวียนสมาชิกเข้าและออกจากกลุ่มอยู่ตลอดเวลา โดยในแต่ละปีจะต้องมีสมาชิกอย่างน้อยหนึ่งคนออกจากกลุ่มไปด้วยเหตุผล ต่าง ๆ ซึ่งกระบวนการที่นักร้องในกลุ่มพ้นสภาพความเป็นสมาชิกนี้ เรียกว่า “ซตสึเงียว” ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า “สำเร็จการศึกษา” ส่วนกระบวนการรับสมาชิกเข้าจะกระทำผ่านโครงการคัดเลือกนักร้องหน้า ใหม่ โดยมีซึงคุเป็นผู้พิจารณาและตัดสินว่าผู้เข้าร่วมโครงการคนใด เหมาะสมจะเป็น สมาชิกของกลุ่มมากที่สุด  ซึ่งปัจจุบันนี้ มอร์นิ่งมุซุเมะคือกลุ่มนักร้องที่มียอดจำหน่ายผลงานสูงที่สุดตลอด กาลในประ เทศญี่ปุ่น    
ติดตามความเคลื่อนไหวของ 5 ศิลปินสาวระดับตำนานจากวงMorning Musume ในกิจกรรม Hello! Project 15th Anniversary~THANK YOU~ Worldwide Handshake Events ได้ที่ไมนิจิ อะคาเดมิคกรุ๊ป ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ   โทร. 02-6580555 ต่อ 111-114  หรือ www.study-in-japan.com และ http://www.facebook.com/JapanFestaByMainichi 



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top