Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] พัคยูชอน (Park Yuchun) แถลงข่าวงานแฟนมีทฯ ‘2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Bangkok’ (2012-09-16)

16 กันยายน 2555 เวลา 15.00 น. ณ โรงแรมสยาม เคมปินสกี้ กรุงเทพฯ พัคยูชอน (Park Yuchun) แห่ง JYJ ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อแถลงข่าวพร้อมให้สัมภาษณ์ก่อนเริ่มงานแฟนมีติ้ง ‘2012 Park Yuchun Asia Tour Fan Meeting in Bangkok’ ที่จัดขึ้นในช่วงเย็นวันเดียวกัน ณ พารากอนฮอลล์ สยามพารากอน


ในวันนี้พัคยูชอนได้เปิดห้องให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนชาวไทยอย่างเป็นกันเองและเต็มไปด้วยความสนุกสนาน


ทัวร์แฟนมีทฯมาหลายประเทศแล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง?

–ได้มาจัดแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยเป็นครั้งที่สองแล้วครับ แต่ก่อนหน้านี้ได้ไปจัดในเอเชียหลายประเทศเหมือนกัน เจอแฟนๆหลายที่เลยครับ มีความทรงจำที่ดีจากแฟนๆในทุกประเทศเลยครับ ดีใจที่ได้มาจัดงานแฟนมีทติ้งที่เมืองไทยครั้งนี้มากครับ



งานแฟนมีทติ้งครั้งนี้เป็นครั้งที่สองแล้ว และครบรอบหนึ่งปีพอดี รู้สึกอย่างไรบ้าง?

–นี่เป็นแฟนมีทครั้งที่สองในไทยแล้วครับ อยากบอกแฟนๆที่รอผมมาหนึ่งปีคือผมอยากให้ทุกคนมอบพลังให้กับผมครับ ที่ผ่านมาผมก็มาเมืองไทยในนาม JYJ หลายรอบแล้วครับ แต่ครั้งนี้ผมมาคนเดียว ก็อยากให้ทุกคนช่วยกันเชียร์ผมเยอะๆครับ ก่อนหน้านี้เคยมาจัดงานในไทยบ่อยแล้ว ก็เลยรู้สึกคุ้นเคยกับเมืองไทยมากๆ เหมือนเป็นบ้านของผมเลยครับ





ต้องขอแสดงความยินดีกับรางวัลชาวเน็ตยอดนิยมและนักแสดงชายฮันรยูดราม่าในงาน 2012 Seoul Drama Awards จากละคร Rooftop Prince คิดว่าคุณประสบความสำเร็จสูงสุดหรือยังในด้านการแสดง?

–ดีใจมากเลยครับที่ได้รางวัลยอดนิยมเป็นปีที่สองแล้ว ผมไม่คิดเลยครับว่าตัวเองจะได้รับเลือกให้คว้ารางวัลในครั้งนี้ ผมรู้สึกว่าเพื่อนกับแฟนๆให้กำลังใจผมและรักผมมากจึงทำให้ผมได้มีโอกาสแบบนี้ครับ ที่ผ่านมาผมเคยคิดว่าเราอาจจะไม่ได้รับรางวัลเพราะยังทำไม่ดีพอ แต่พอได้รางวัลแล้วผมก็ไม่รู้สึกว่าประสบความสำเร็จนะครับ แต่อยากจะพยายามทำงานให้ดียิ่งขึ้นเพื่อตอบแทนการสนับสนุนจากแฟนๆทุกคนครับ




จะได้ชมละครที่ยูชอนเล่นอีกเมื่อไหร่?

–ตอนนี้ยังไม่มีแผนงานครับ เพราะว่าละครเพิ่งจบไปครับ แต่คิดว่าน่าจะมีผลงานเร็วๆนี้ ก่อนสิ้นปีนี้ให้ทุกคนได้ชมกันครับ





ในบรรดาละครสามเรื่องที่จบไปคือ Sungkyunkwan Scandal, Miss Ripley และ Rooftop Prince คิดว่าเรื่องไหนแสดงยากที่สุด?

–เรื่องแรกคือ Sungkyunkwan Scandal มันทำให้ผมกดดันครับ เพราะว่าเราต้องทำให้ดีไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง หลังจากนั้นเป็นเรื่อง Miss Ripley ละครเรื่องนี้กดดันน้อยกว่าเรื่องแรกครับ ซึ่งก็ทำได้ตามที่ผมคาดหวังครับ ส่วนเรื่องสุดท้าย Rooftop Prince เป็นบทบาทที่ผมคุ้นเคยมากครับ แสดงได้สบายใจและเต็มที่มากครับ ชินกับการแสดงเลยทำออกมาได้ดีเลยครับ



เคยได้ยินว่าคุณอยากเล่นบทคนบ้าทำไมถึงอยากเล่นบทนี้?

–ผมคิดว่าบทบาทที่ต้องแสดงเป็นคนบ้าค่อนข้างเป็นอะไรที่ยากมากครับ ซึ่งผมก็อยากจะลองแสดงเพื่อทำให้ทุกคนเห็นว่าผมก็สามารถรับบทบาทที่หลากหลายให้ทุกคนได้ชมกันด้วยครับ



ฝากอะไรถึงแฟนๆในงานแฟนมีทติ้งครั้งนี้?

–ผมอยากพูดถึงเมืองไทยหน่อยครับ พ่อแม่ผมชอบเมืองไทยมาก แล้วทีมงานก็ชอบเมืองไทยมาก ผมอยากพาพ่อแม่มาเที่ยวไทยครับ คนไทยอบอุ่น รักจริง และจริงใจกับคนต่างชาติ อยากพาพ่อแม่มาเที่ยวที่ฮิตๆในเมืองไทยครับ แล้วสาวไทยสวยมากเลยครับ อยากให้แฟนๆมางานผมกันเยอะๆนะครับ


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top