Connect with us

PINGBOOK

JAPAN

‘Berryz Kobo’ สุดปลื้ม บินกระทบไหล่ ‘เบิร์ด-ธงไชย’ ฉลองเพลงคัฟเวอร์เวอร์ชั่นญี่ปุ่น ดังสนั่นเมืองปลาดิบ (2012-08-28)

นอกจากให้แฟนๆเฝ้ารอนับวันรอชม แบบ เบิร์ด เบิร์ด ครั้งที่ 10 ใน  "25 ปี แบบ เบิร์ด เบิร์ด โชว์ ตอน วันของเรา YOUNG (ยัง) อยู่" ที่กำลังจะเกิดขึ้นเดือน พ.ย. นี้แล้ว  ความแรงของซูเปอร์สตาร์ ‘เบิร์ด’ ธงไชย แมคอินไตย์ ยังแรงข้ามประเทศ โดยล่าสุดสาวๆแดนปลาดิบ 3 สมาชิกจาก 7 สาววง ‘เบอร์รี่ โคโบะ'(BERERYZ KOBO) ที่คว้าเอาเพลง เรามาซิง กับเพลง ทูมัช โซมัช เวรี่มัช ของพี่เบิร์ดไปคัฟเวอร์ภาษาญี่ปุ่นจนดังกระฉ่อนทั่วทั่วประเทศอยู่เวลานี้นั้น คลั่งไคล้พี่เบิร์ดมากจนถึงกับรีบแพ็คกระเป๋าบินมาขอกระทบไหล่ซุปตาร์เมืองไทยในฐานะเจ้าของเพลงออริจินัลกันเลย เมื่อวันก่อน ณ ชั้น 21 ตึก แกรมมี่ฯ


พอถึงเวลา 3 สาว ชิมิซุ ซากิ , ซุงายะ ริซาโกะ , คุมาอิ ยูรินะ แต่งองค์ทรงเครื่องซะสุดเดิ้น พอเห็นพี่เบิร์ดเดินเข้ามาเท่านั้นต่างกรี๊ดกันยกใหญ่ หลังจากพอได้พูดคุยกันหอมปากหอมคอ สาวๆเลยชวนพี่เบิร์ดออเดิร์ฟเต้นเพลง เรามาซิง กับ ทูมัช โซมัช เวรี่มัช โชว์ให้กล้องเก็บกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่สาวๆเซอร์ไพร์สเอาของขวัญมามอบให้พี่เบิร์ด เล่นเอาทั้งผู้ให้และผู้รับยิ้มหน้าบานท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นสุดๆ


สำหรับจุดเริ่มต้นของโปรเจ็คท์ที่ Berryz Kobo นำเพลงของพี่เบิร์ดมาคัฟเวอร์นั้น เริ่มมาจากการที่ คุณทานากะ โยชิทาเกะ(Yoshitake Tanaka) อดีตพิธีกรรายการญี่ปุ่นชื่อดัง Tv Champion ปัจจุบันเป็น 1 ในศิลปินของค่าย Up Front(ค่ายเดียวกับBerryz Kobo) ได้เดินทางมาพักผ่อนที่เมืองไทย และได้มีโอกาสฟังเพลงและดูการแสดงคอนเสิร์ตของพี่เบิร์ด และรู้สึกชอบพี่เบิร์ดมากกกกก เลยทำการ Search ดูผลงานเพลงต่างๆ ของพี่เบิร์ดใน You Tube หลังจากนั้นได้กลับไปพูดคุยกับคุณซึงคุ ซึ่งเป็นโปรดิวเซอร์หลักของค่าย Up Front ถึงโปรเจ็คท์ที่อยากจะนำเพลงของพี่เบิร์ดมาให้ Berryz Kobo ร้อง และได้ทำการเลือกเพลง ‘เรามาSing’ และ ‘Too Much So Much Very Much’ และได้ติดต่อมายัง GMM INTER ซึ่งจัดจำหน่ายอัลบั้มของศิลปินในค่าย Up Front ในเมืองไทยอยู่แล้ว และคุณทานากะก็ได้เดินทางมาประชุมกับ GMM INTER ด้วยตัวเองที่ประเทศไทย ถึงการร่วมมือกันทำโปรเจ็คท์นี้


และหลังจากที่ได้มีการเปิดตัวเพลง ‘cha cha Sing’  &   ‘Loving You Too Much’ ของ Berryz Kobo ไปแล้วที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้รับเสียงตอบรับที่ดีเกินคาด แฟนเพลงญี่ปุ่นต่างถูกใจและชอบ 2 เพลงนี้กันมาก  นอกจากนั้นแฟนเพลงญี่ปุ่นก็ได้มีการค้นหาประวัติ พี่เบิร์ด เจ้าของเพลง Original และยังดาวน์โหลดเพลงต้นฉบับ  ‘เรามาSing’ และ ‘Too Much So Much Very Much’ ของพี่เบิร์ด ผ่านทาง iTunes Japan จนสามารถขึ้นอันดับ 1 ได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นโปรเจ็คท์ที่ประสบความสำเร็จอย่างสวยงาม






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in JAPAN

To Top