Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[บทสัมภาษณ์] คิมฮยอนจุง แถลงข่าวงาน ‘Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok’ ชวนแฟนๆเจอกัน 29 ก.ค.นี้ (2012-07-29)

28 กรกฏาคม 2555 เวลา 15.30 น. ณ โซนเอเทรียม 2 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ นักร้องนักแสดงหนุ่มชื่อดังจากแดนกิมจิ คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) ลัดฟ้าสู่เมืองไทยพร้อมจัดงานแถลงข่าว ‘คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’ (Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok)’ ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงจากแฟนคลับนับพัน


ในวันนี้คิมฮยอนจุงได้ปรากฏตัวบนเวทีพร้อมกับเสียงกรี๊ดของแฟนคลับกระหึ่มเซ็นทรัลเวิลด์ เขาได้มาเปิดเผยความรู้สึกเกี่ยวกับการจัดงานแฟนมีทติ้งปิดท้ายที่เมืองไทยในครั้งนี้อย่างเป็นกันเอง


โดยการเดินทางมาถึงเมืองไทยของ คิมฮยอนจุง ในครั้งนี้ เขามาเพื่อเตรียมเปิดฉากงาน เอเชียทัวร์แฟนมีตติ้ง ‘คิมฮยอนจุง แฟน มีตติ้ง อิน แบงคอก’ (Kim Hyun Joong Fan Meeting in Bangkok) ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 กรกฎาคม 2555 ณ อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี ประตูเปิดเวลา 18:00 น. เริ่มแสดงเวลา 19:00 น.


สำหรับแฟนๆที่ยังไม่มีบัตรเข้างาน สามารถซื้อบัตรโค้งสุดท้ายพร้อมรับสิทธิพิเศษครบเซ็ตแบบจัดเต็มของจริง ณ เคาน์เตอร์ We Booking สาขาต่างๆ ที่กำหนด และเฉพาะวันงาน (อา.29 ก.ค.) ซื้อบัตรได้ที่บริเวณหน้างาน หรือสะดวกทางเว็บไซต์ก็คลิกไปที่ www.we-booking.com ก่อนที่นั่งดีๆ จะไม่มีเหลือ



ต่อไปนี้เป็นบทสัมภาษณ์


พิธีกร : ทักทายแฟนๆชาวไทยหน่อย

คิมฮยอนจุง : สวัสดีครับ ผมคิมฮยอนจุงครับ ขอชื่นชมแฟนๆที่มารอตั้งแต่เช้า ผมไม่ได้มาประเทศไทยนานมากแล้ว แต่ก็ยังประทับแฟนๆชาวไทยมาก อยากให้ดูแลตัวเองดีๆ ขอโทษด้วยตอนแรกไม่ได้มีประเทศไทยอยู่ในลีส แต่เพราะแฟนๆทุกคนให้การสนับสนุนและเรียกร้องจึงทำให้ได้มีงานนี้ขึ้นมา ขอบคุณที่รอผมมาตลอดและสนับสนุนผมครับ



พิธีกร : ช่วยพูดถึงแฟนมีตที่จะเกิดขึ้นวันพรุ่งนี้?

คิมฮยอนจุง : ได้แฟนมีตไปหลายที่ทั่วโลกแล้ว แต่เพราะขอจำกัดของสถานที่ต่างๆก็เลยมีบางอย่างที่ไม่ได้แสดง แต่ที่นี่จะแสดงทุกอย่างครับ และได้ข่าวว่าแฟนที่ไทยชอบน้ำ ผมจะมีโชว์เกี่ยวกะน้ำด้วย ให้ติดตามชมในแฟนมีตติ้งด้วยนะครับ



พิธีกร : มาพูดคุยถึงผลงานเพลงใหม่กันนะครับ ยินดีด้วยที่ซิงเกิ้ล Heat ที่ขึ้นอันดับ1โอริกอนเดลี่ชาร์ตประเทศญี่ปุ่นทันทีในวันแรกที่ออกจำหน่าย นอกจากนั้นยังคว้าอันดับ 1 ในวีคลี่ชาร์ตด้วยยอดขายสูงสุดถึง 187,000 แผ่น รู้สึกอย่างไรบ้างกับการตอบรับอันร้อนแรงนี้?

คิมฮยอนจุง : การที่ได้โอริกอนชาร์ตก็ต้องขอบคุณแฟนๆ ทุกคนทั้งแฟนชาวญี่ปุ่นและแฟนไทยที่ช่วยสนับสนุนและให้กำลังใจผม ครั้งหน้าผมก็อยากจะร้องเพลงคู่กับศิลปินไทย ถ้ามีเพลงออกมาก็ช่วยติดตามด้วยนะครับ




พิธีกร : ได้ข่าวว่าตอนนี้คุณกำลังถ่ายทำละครเรื่องใหม่ City Conquest (หรือConquest for City) ทำไมถึงตัดสินใจตอบรับแสดงเรื่องนี้?

คิมฮยอนจุง : เรื่องนี้เป็นซีรี่ย์ใหม่ครับ ทั้ง 2 ซีรี่ย์ที่ผ่านมาบทเป็นแบบมีเสน่ห์ ครั้งนี้เป็นแอคชั่น ก็จะเป็นแบบเท่ห์ๆ และจะมีฉากหวานๆกะนางเอกด้วย ช่วยติดตามและเชียร์ด้วยนะครับ



พิธีกร : และเท่าที่ทราบมา… เรื่องนี้เป็นละครแนวแอ็คชั่นด้วย ต้องเตรียมตัวสำหรับการแสดงบทแอ็คชั่นเป็นพิเศษไหม? อย่างไร?

คิมฮยอนจุง : ผมต้องเล่นฉากห้อยโหนและต่อยมวย และฉากอันตราย ช่วยดูและติดตามด้วยนะครับ



พิธีกร : คุณเคยให้สัมภาษณ์ว่า มีความใฝ่ฝันอย่างหนึ่งของคุณคือการได้บินออกไปท่องเที่ยวในอวกาศ ปัจจุบันฝันของคุณยังของคุณอยู่ไหม?

คิมฮยอนจุง : ยังเป็นความฝันของผมอยู่ครับ ผมมีความฝันนี้ตั้งแต่ตอนเด็ก ตอนเด็กๆก็อยากไปเร็วๆครับ แต่พอโตขึ้นมาก็คิดได้ว่าในอนาคตน่าจะมีเทคโนโลยีที่ดีกว่านี้ และก็ยังหวังว่าจะได้บินออกไปท่องเที่ยวอย่างที่ฝันครับ



พิธีกร : สุดท้ายอยากฝากอะไรให้แฟนคลับชาวไทยให้หายคิดถึงบ้าง?

คิมฮยอนจุง : แม้ว่าผมจะอยู่เกาหลี แฟนไทยอยู่ประเทศไทย ถึงตัวอยู่ห่างกันแต่ใจยังใกล้กันนะครับ และในใจผมก็คิดเสมอว่าแฟนๆยังอยู่ใกล้ผมและอยู่กับผมเสมอ ครับ จะมีผลงานใหม่ฝากผลงานด้วยนะครับ ขอบคุณทุกคนที่มาที่นี่มากและในอนาคตมีผลงานใหม่ออกมา ช่วยติดตามกันด้วยนะครับ



พิธีกร : ให้เชิญชวนแฟนๆไปเจอกันในวันพรุ่งนี้?

คิมฮยอนจุง : ผมคิดเสมอว่าอยากมาเมืองไทยทุกปี หรือถ้ามีโอกาสก็อยากมามากกว่านั้น อยากมา มากกว่า 1 ครั้ง 2 ครั้ง 3 ครั้ง 4 ครั้ง ต้องมาให้ได้มากกว่า 1 ครั้งต่อไปครับ และขอขอบคุณทุกคน และอย่าลืมมาดูผมพรุ่งนี้ด้วยนะครับ









Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top