Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ไอยู (IU) เปิดฉากคอนฯเดี่ยว ‘IU Real Fantasy 2012 in Seoul’ ท่ามกลางแฟน 8 พัน (2012-06-04)

ไอยู (IU) เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกด้วยความสำเร็จ


เมื่อวันที่ 2, 3 มิถุนายน 2555 ไอยู เปิดฉากคอนเสิร์ตเดี่ยวแรก​ในชื่อ ‘IU Real Fantasy 2012 in Seoul’ ณ พยองฮวาฮอลล์ มหาวิทยาลัยคยองฮี กรุงโซล ท่ามกลางแฟนคลับรุ่นคุณลุงเต็มพื้นที่กว่า 8,000 คน (รวม 2 วัน) ที่ได้มาร่วมการเริ่มต้นครั้งใหม่ไปพร้อมกับไอยู


ในวันนี้ไอยูมาพร้อมกับเพลงฮิต ‘You&I’, ‘Good Day’ รวมถึงเพลงที่เผยศักยภาพอย่าง ‘Cruel Fairy Tale’, ‘The Story Only I Didn’t Know’ ฯลฯ


ไอยู เปิดเผยในคอนเสิร์ตกล่าวว่า “วันนี้มีแฟนๆผู้หญิงมาชมกันเยอะมาก มันทำให้ฉันสบายใจจังค่ะ ขอบคุณทุกคนที่มาชมคอนเสิร์ตแรกของฉัน ฉันเตรียมตัวหนักมากเลย หวังว่าวันนี้ทุกคนจะสนุกกันนะคะ” เธอกล่าว


ไอยู ได้มาอวดคอนเซ็ปต์โชว์ที่หลากหลายสมกับที่เดบิวเข้าสู่วงการนานกว่า 5 ปี ตลอดระยะเวลากว่า 3 ชั่วโมง คอนเสิร์ตเต็มไปด้วยความสนุกสนาน โดยเฉพาะกับเสน่ห์ในแบบตรงไปตรงมาและเป็นกันเองรวมถึงความน่ารักแบบโนลิมิตของไอยูก็ยิ่งทำให้แฟนๆต่างฮือฮากันมากยิ่งขึ้น


โดยเฉพาะกับอุปกรณ์ประกอบฉากที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ก็ทำให้ไอยูเข้าใกล้ถึงกับแฟนๆได้มากยิ่งขึ้น ในเพลง ‘Peach’ ไอยู ได้ขึ้นไปบนพระจันทร์ขนาดใหญ่พร้อมยกขึ้นไประดับเดียวกับแฟนๆในชั้น 2 และ 3 อวดโชว์ที่เต็มไปด้วยความแฟนตาซีเป็นอย่างมาก นอกจากนี้เธอยังมีเพลง ‘Rain Drop’, ‘Nagging’, ‘The Night of First Breakup’, ‘Mia’, ‘End of Day’, ‘Love Attach’, ‘Marshmallow’, ‘Uncle’ ขนพาเหรดเพลงฮิตมาเอาใจแฟนๆอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะกับเพลง ‘Nagging’ ที่ได้อิมซึลองออกมาร่วมฟีเจอร์ริ่ง และแก๊กแมน ฮอคยองฮวาน ที่ปรากฏตัวในโชว์ ‘Uncle’ ก็เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆเป็นอย่างมาก


โชว์ที่เป็นไฮไลท์ในวันนี้คงหนีไม่พ้นโชว์แดนซ์เพอฟอร์แมนซ์ของไอยู เธอได้อวดเสน่ห์ที่ยังไม่เคยเผยมาก่อน ไอยู มาพร้อมกับเพลง ‘Boom Bomm Pow’ ของ ‘Black Eyed Peas’, ‘Rainism’ ของ เรน (Rain), ‘Trouble Maker’ ของฮยอนอาและจางฮยอนซึง รวมถึงท่ามิกซ์สุดเจ๋งของ ไมเคิล แจ็คสัน ช่วยเพิ่มความน่ารักให้กับเธอมากยิ่งขึ้นไปอีก


ในคอนเสิร์ตนี้ยังมีผู้ชมพิเศษที่ถูกชวนให้เข้าร่วมชมด้วยเช่นกัน โดยเขาคนนั้นคือคนขับแท็กซี่ที่รับไอยูและเป็นที่ฮือฮาอย่างมากอย่างอิมอีแทก เมื่อเดือนมิถุนายนปีที่ผ่านมา อิมอีแทค ได้ปรากฏตัวในรายการ ‘Sweet Hometown’ พร้อมเปิดเผยว่า “ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าไอยูขึ้นแทกซี่ของผมแล้วได้ขอร้องให้เธอร้องเพลง ‘Nagging’ และปรากฏว่าผู้หญิงคนนั้นคือไอยูครับ” เขาเผยความสัมพันธ์กับเธอ ในวันนั้นไอยูกล่าวว่า “ตอนที่ฉันมีคอนเสิร์ตเดี่ยวแรกฉันจะเชิญคนขับแท็กซี่และครอบครัวมานั่งด้านหน้าสุดเลยค่ะ” เธอให้สัญญา และในวันนี้เธอก็ได้เชิญอิมอีแทคพร้อมครอบครัวมาชมคอนเสิร์ตเพื่อรักษาสัญญาด้วยเช่นกัน


โดยบริเวณที่นั่งของผู้ชมมีการปรากฏตัวของคคลที่รู้จักกันดี เขาคือ นักฟุตบอลพัคจีซอง ก่อนหน้านี้พัคจีซองได้รู้จักไอยูผ่านการร่วมรายการ SBS ‘Good Sunday-Running Man’ ในระหว่างคอนเสิร์ตไอยูได้แนะนำว่าพัคจีซองเดินทางมาชมคอนเสิร์ตของเธอพร้อมกับนำภาพใบหน้าเขาขึ้นจอแอลอีดีขนาดใหญ่ เผยให้เห็นอาการอายของพัคจีซองพร้อมกับทักทายแฟนๆในฮอลล์ด้วยความสุภาพ


LOEN Entertainment เปิดเผยว่าต้นสังกัดเป็นฝ่ายเชิญพัคจีซองให้เข้าร่วมชมคอนเสิร์ตด้วยตนเอง โดยในวันนี้ยังมีแขกรับเชิญเป็น อีซึงกิ 2AM และฮอคยองฮวาน ด้วยเช่นกัน


อนึ่ง หลังจากจบคอนเสิร์ตในกรุงโซลไอยูเตรียมจัดคอนเสิร์ตที่อุลซาน จอนจู ซูวอน พูซาน แดกู ต่อไป














Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top