Connect with us

PINGBOOK

KOREA

พัคจีมิน-แพคอายอน-คิมนายุน แห่ง ‘K-POP STAR’ อวดแฟชั่นใน ‘ELLE girl’ (2012-05-17)

พัคจีมิน (Park Ji Min) ผู้ชนะจากรายการ ‘K-POP STAR’ ปรากฏตัวในนิตยสาร ELLE girl ฉบับเดือนมิถุนายน พร้อมอวดความงามในแบบฉบับของสาววัยสิบหกปี ตลอดการทำงานเธอได้เผยสีหน้าและท่าทาที่เต็มไปด้วยความอิสระสร้างความประทับใจให้กับทีมงาน


เมื่อถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรที่เธอถูกประกาศให้เป็นผู้ชนะรายการ K-POP STAR เธอเปิดเผยว่า “ตกใจมากเลยค่ะเพราะไม่ได้คิดมาก่อน ตอนแรกฉันคิดว่าผู้ประกาศล้อเล่นด้วยค่ะ” เธอสารภาพ เมื่อถูกถามว่านอกจากความสามารถในการร้องเพลงแล้วอะไรที่คุณคิดว่าเป็นข้อได้เปรียบของตัวเอง เธอเผย “สีหน้าอารมณ์ที่หลากหลายมั้งค่ะ ครั้งนึงฉันเคยฝันอยากจะเป็นตลกด้วยค่ะ ฉันชอบทำท่าทางตลกๆที่สามารถเรียกเสียงหัวเราะจากคนอื่นๆค่ะ” เธอกล่าว


นอกจากพัคจีมินแล้วเพื่อนๆใน ‘K-POP STAR’ ก็ได้ปรากฏตัวใน ELLE girl ด้วยเช่นเดียวกัน ทางด้านคิมนายุนเปิดเผยถึงช่วงเวลาที่สนุกที่สุดในระหว่างร่วมรายการ ‘K-POP STAR’ กล่าวว่า “ตอนที่ได้เข้าไปยังที่พักของ TOP10 ค่ะ ตอนนั้นฉันตื่นเต้นมากๆ หายเครียดเลย คืนนั้นฉันได้ลองกินขาหมูเป็นครั้งแรกด้วยค่ะ” เธอกล่าว


ในขณะที่ทางด้านแพคอายอนได้มาเปิดเผยถึงฉายา ‘หัวใจเหล็ก’ ที่ถูกตั้งให้โดยกรรมการพัคจินยอง กล่าวว่า “ชอบมาเลยค่ะ พอได้ยินเรื่องนั้นแล้วมันทำให้ฉันมั่นใจมากขึ้น” พร้อมกับพูดถึงพัคจิมินและอีฮาอีกล่าวว่า “พวกเธอเต็มไปด้วยพลังมากมายจริงๆ อย่างฉันพอถึงที่พักก็จะพยายามเข้านอนเลยเพราะว่าเหนื่อยมาก แต่ว่าฮาอีกับจีมินยังเล่นกันอยู่เลยค่ะ” เธอเผยความทรงจำแสนสนุกพร้อมหัวเราะ


พบกับเรื่องราวของพัคจีมินและเพื่อนๆใน ELLE girl เดือนมิถุนายนนี้






Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top