Connect with us

PINGBOOK

KOREA

แฟนๆ Super Junior ประท้วงไม่เอาสมาชิกใหม่ ลงขันซื้อหุ้น SM Ent ! (2008-03-22)

จากเหตุการณ์ประท้วงของแฟนๆชาว SM Entertainment กรณีของ Super Junior ในที่สุดบรรดาสาวกก็ตัดสินใจลงขันเพื่อซื้อหุ้นบางส่วนของ SM Entertainment เพื่อสามารถใช้เป็นหลักฐานในชั้นศาลในฐานะผู้ถือหุ้นของบริษัทได้


บรรดาแฟนๆส่งจดหมายเปิดผนึกถึงสื่อมวลชนเกาหลีว่า "เพื่อสนับสนุน Super Junior หนึ่งในศิลปินสังกัด SM Entertainment ที่บริษัทกำลังพยายามจะเพิ่มสมาชิกใหม่เข้าไปในวง ถึงแม้ว่ามันจะมีความเป็นไปได้เพียงน้อยนิด และแม้แต่เราจะถือเพียงแค่หุ้นเดียว เราก็จะพยายามเข้าไปมีส่วนร่วมในองค์กรให้ได้ จนถึงวันนี้เรามีทั้งหมด 58,206 หุ้นแล้ว"


SM Entertainment ได้เปิดจำหน่ายหุ้นจำนวน 160 ล้านหุ้นสู่ตลาดและในตอนนี้แฟนๆได้ถือหุ้นไปแล้วประมาณ 0.3% ของจำนวนหุ้นทั้งหมด


เพื่อรวบรวมพลังสนับสนุน แฟนๆที่เกาหลีได้เปิดเว็บไซต์ที่มีชื่อว่า "หนึ่งคนหนึ่งหุ้น" เพื่อให้พวกเขาได้เข้าไปมีส่วนร่วมในการตัดสินใจในบริษัทโดยไม่ใช่เฉพาะแต่ในเกาหลี แต่แฟนๆทั่วโลกสามารถเข้ามามีส่วนร่วมในโปรเจคนี้ได้


เรื่องราวทั้งหมดเกิดจาก SM Entertainment เตรียมเพิ่มสมาชิกชาวจีนอย่างเงียบๆ ชื่อ Chou Than Than เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับอัลบั้มพิเศษซึ่งจะใช้ในงานโอลิมปิค 2008 ที่กรุงปักกิ่ง สำหรับในกรณีแฟนๆเคยประท้วงมาแล้วครั้งนึงเมื่อ SM ได้พยายามที่จะเริ่ม Henry เข้าไปในวง Super Junior

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top