Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] ชเวชีวอน-อีดงแฮ (Super Junior) ในงานแถลงข่าวเปิดตัว ’12 Plus Miracle Photogenic Powder’ ณ ลานพาร์คพารากอน (2012-02-15)

คงไม่มีวาเลนไทน์ครั้งไหนจะหวานได้เท่าวาเลนไทน์ครั้งนี้ เมื่อ บริษัท โอสถสภา จำกัด เชิญ 2 หนุ่มสุดหล่อ ชเวชีวอน (Choi Siwon) และ อีดงแฮ (Lee Donghae) แห่ง ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior) นักร้องซุปเปอร์สตาร์ขวัญใจสาวๆ จากเกาหลี กลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ร่วมกับสุดยอดนางเอกเบอร์ 1 แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ในภาพยนตร์โฆษณาเรื่องล่าสุด ‘Focus on Me’ ของ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) โดยมีงานเปิดตัวแนะนำ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) และบลัชออนที่นำเทคนิคแป้ง 4D Brightening ที่ช่วยกระจายแสงเพิ่มมิติให้ใบหน้าได้รูป สวยขึ้นกล้อง เพื่อให้สาวไทยได้โชว์พลังเสน่ห์ดึงดูดทุกโฟกัส ด้วยใบหน้าเนียนไบร์ทมีมิติ โดยทั้ง 2 หนุ่มได้มาปฏิบัติภารกิจสร้างความหวานฉลองวาเลนไทน์ร่วมกับสาวไทย ณ ลานพาร์ค พารากอน สยามพารากอน


บรรยากาศภายในงานเปิดตัว ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) ยังได้รับเกียรติจากกูรูในแวดวงแฟชั่นมาร่วมสนทนา อาทิ กมล ฉัตรเสน เมคอัพอาร์ทิสชื่อดัง กูรูที่จะมาให้คำแนะนำถึงเทคนิคต่างๆ ที่จะเนรมิตความงามให้สวยขึ้นกล้องดึงดูดทุกโฟกัส เสริมสร้างบุคลิกสาวไทยให้สวยโดดเด่นยิ่งขึ้น และกูรูด้านการถ่ายภาพแฟชั่น ใหญ่-อมาตย์ นิมิตภาคย์ ที่จะมาเผยเทคนิคการถ่ายภาพอย่างไรให้ดูดี รูปหน้ามีมิติ สวยขึ้นกล้องอย่างนางแบบ


จากนั้น 2 หนุ่มซุปเปอร์จูเนียร์ ชเวชีวอน และอีดงแฮ ได้ปรากฏตัวพร้อมกับคำแนะนำจากกูรูผู้ช่ำชองและก็ถึงเวลาที่ทั้งสองหนุ่มจะต้องอวดฝีมือการถ่ายภาพ สาวแพนเค้ก-เขมนิจ พวกเขาและแพนเค้กได้ผลัดกันถ่ายภาพพร้อมโพสท่าทางสุดเริดและมั่นใจดึงดูดทุกโฟกัส เหมือนเช่นในภาพยนตร์โฆษณา ‘Focus on Me’ โดยเนื้อหาของเรื่องราวภาพยนตร์โฆษณานั้น เกิดขึ้นในร้านขายกล้องถ่ายรูปแห่งหนึ่ง เมื่อชีวอนและดงแฮแห่งซุปเปอร์จูเนียร์ ได้หลงเสน่ห์ใบหน้าเนียนไบร์ท มีมิติ สวยขึ้นกล้องของแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ ทำให้แววตาของทั้ง 2 หนุ่ม เปรียบเสมือนชัตเตอร์ที่อยากจะจับภาพความสวยขึ้นกล้องในทุกๆ มุมของแพนเค้กไว้ตลอด โดยภาพยนตร์โฆษณามีกำหนดออนแอร์พร้อมกันในวันที่ 8 มีนาคม 2555



ปิดท้ายงานด้วยการให้เหล่าแฟนคลับผู้โชคดีจากการร่วมกิจกรรม 12 Plus Photogenic Studio ได้ร่วมทำกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟบนเวทีกับทั้ง 2 หนุ่มซุปเปอร์สตาร์แบบใกล้ชิด และความตื่นเต้นก็เริ่มขึ้นอีกครั้งกับการประกาศ 12 รายชื่อผู้โชคดีที่ได้รับดอกกุหลาบเป็นรางวัลสุดเซอร์ไพรส์ และต่อด้วย 2 รายชื่อผู้โชคดีที่ได้ไปดรีมเดทสุดหวานกับ 2 หนุ่ม ชเวชีวอน และอีดงแฮ ในคืนวันวาเลนไทน์


พบกับ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค พาวเดอร์ (12 Plus Miracle Photogenic Powder) ได้แล้วมีให้เลือก 2 เฉดสี สำหรับผิวขาวและผิวสองสี ในปริมาณสุทธิ 9 กรัม ราคา 209 บาทและ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค บลัชออน มีให้เลือก 2 เฉดสี คือ สีชมพู และสีพีช ในปริมาณสุทธิ 5 กรัม ราคา 139 บาท รวมถึงผลิตภัณฑ์ ทเวลฟ์ พลัส มิราเคิล โฟโตจีนิค ซีรีส์ ครบไลน์ วางจำหน่ายที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั้วไป และร้านเครื่องสำอางทั่วประเทศ


ติดตามเรื่องราวเกี่ยวกับความสวยงาม เทรนด์แฟชั่น นวัตกรรมเครื่องสำอางใหม่ๆ และกิจกรรมสนุกๆ กับทเวลฟ์พลัสได้ที่ www.my12plus.com และที่ www.facebook.com/12plus



ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย

กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่

PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD


















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top