Connect with us

PINGBOOK

KOREA

บีสท์ (BEAST) จัดหนักเพื่อบิวตี้ไทย ร้อง-เล่น-เต้น ในงาน ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ (2012-01-15)

14 มกราคม 2555 เวลา 18.30 น. ณ Royal Paragon Hall สยามพารากอน 6 หนุ่มอสูรบีสท์ (BEAST) ประกอบไปด้วย ยุนดูจุน (Yoon Du Joon), จางฮยอนซึง (Jang Hyun Seung), ยงจุนฮยอง (Yong Jun Hyung), ยังโยซอบ (Yang Yo Seob), อีกีกวัง (Lee Ki Kwang) และซนดงอุน (Son Dong Woon) ลัดฟ้ายกพลเยือนเมืองไทยเอาใจสาวกเคป๊อป พร้อมเปิดตัวในฐานะของพรีเซ็นเตอร์ผลิตภัณฑ์ ‘เถ้าแก่น้อย’ กับกิจกรรม ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ ที่เตรียมขนโชว์สุดพิเศษมาเอาใจแฟนคลับกันถ้วนหน้า


หนุ่มอสูรบีสท์ (BEAST) ในชุดหนังสีดำ ออกมาเปิดเวทีด้วยเพลงจังหวะมันส์อย่าง ‘Special’ และ ‘Breast’ ซึ่งถึงแม้หนุ่มกีกวีงจะบาดเจ็บเล็กน้อย ไม่สามารถร่วมเต้นกับเพื่อนๆ ได้แต่นั่งให้กำลังใจอยู่ริมๆ แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความมันส์หยดหมดแต่อย่างใด จากนั้นก็ทักท่ายกันเล็กน้อย พร้อมด้วยวีดีโอคลิ้บเบื้องหลังการถ่ายทำโฆษณาสาหร่ายเถ้าแก่น้อยในที่ต่างๆของเกาหลี ทั้ง ถนนโรอิโด ย่านอับกุจอง, เกาะนามิ ซึ่งทั้ง 6 หนุ่มก็ได้นั่งดูอยู่บนเวทีไปพร้อมๆกับแฟนด้วย ถามยังดูไปล้อเลียนเพื่อนฝูงกันไปเป็นที่เฮฮา ต่างให้การตอบรับอย่างขำขัน เมื่อถูกถามว่ามาไทยครั้งนี้เป็นยังไงบ้าง ดงอุนก็ตอบว่า “คราวนี้พวกเราบินมาจากญี่ปุ่นครับมาถึงที่นี่ตี 5 ก็เลยคิดว่าแฟนๆที่มารับต้องไม่มีแน่ แต่ก็มารับกันเยอะมาก ขอบคุณจริงๆครับ”



ก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์ กับเกมส์จับคู่ ให้จับคู่ ตามผลสำรวจแฟนๆไทย คือ ดูจุน ฮยองซึง, จุนยอง กีกวัง และ โยซอบ ดงอุน กติกา คือแสดงความน่ารักต่อกันด้วยสาหร่าย ทำยังไงก็ได้ที่จะป้อนให้อินเลิฟที่สุด เริ่มกันที่โยซอบกับดงอุน จับมือกันทำเวฟ ท่า back to the old school ทำให้ย้อนถึงเวลาเก่าๆ, ดูจุน-ฮยอนซึง ทำท่าพูด กิน และก็เดินเข้า ที่เด็ดสุดก็เห็นจะเป็น  จุนยอง-กีกวัง ที่ใช้วิธีป้อนทางปาก ทำเอาแฟนๆกรี๊ดสัน่นฮอลล์เลยทีเดียว


เกมส์ต่อมา สุ่มเรียกแฟนๆขึ้นมาเล่นเกมส์ ปิดตา ให้บีสป้อนสาหร่ายเถ้าแก่น้อย แล้วทายว่ารสอะไร ผู้โชคดีก็ได้รับ ซีดี เสื้อยืด ได้อ้อมกอดและถ่ายรูปร่วมกันอีกด้วย หลังจากนั้นก็เข้าสู้ช่วงโชว์อีกครั้ง กับเพลง ‘Shock’ ต่อด้วยเพลงช้า อย่าง ‘On Rainy Days’ ที่เวทีกลาง ใกล้ชิดแฟนๆมากขึ้นอีกครั้ง แถมฮยอนซึงยังมีโชว์แด๊นซ์เล็กน้อยระหว่างเพลงอีกด้วย


กลับเข้าสู่ช่วงเล่นเกมส์รอบสุดท้าย ประมวลภาพที่หน้างานกับการทำท่ากระโดดพร้อมถือซองเถ้าแก่น้อยหน้าแบ๊คดรอบเถ้าแก่น้อยให้หนุ่มๆคัดเลือกรูปที่โดนใจที่สุดแล้วให้ขึ้นมารับซีดีบนเวที แต่ละรูปก็ต้องทำให้คนในฮอลล์ต้องทึ่ง ก่อนที่จะเชิญคุณต๊อบ หรือ คุณอิทธิพัทธ์ กุลพงษ์วณิชย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ขึ้นมากล่าวอะไรเล็กน้อยบนเวที “ไม่มีอะไรจะพูดเลยครับ ดีใจแทนน้องๆชาวบิวตี้ ที่พวกเขามาร่วมในงานนีเ พร้อมคำสัญญาว่าเถ้าแก่น้อยจะนำคอนเสิร์ตดีๆแบบนี้เกิดขึ้นอีกแน่นอน” ก่อนที่จะมอบของที่ระลึกและถ่ายรูปร่วมกัน



แล้วก็ถึงช่วงสุดท้ายของงาน มินิคอนเสิร์ตที่ทุกคนรอคอย เพียงแค่เริ่มอินโทรเพลง ‘Fiction’ เสียงต้อนรับจากบิวตี้ชาวไทยก็ดังสนั่น ร้องอังกอร์เชียร์เป็นชื่อรายสมาชิกอย่างพร้อมเพรียง ตามด้วยเพลงสนุกๆอย่างๆ ‘Freeze’ ทั้ง 6 หนุ่มทั้งร้องทั้งเต้น ออกมาใกล้ชิดแฟนๆกันถึงหน้าเวทีเล่นเอาเหล่าบิวตี้ทั้งด้านหน้าด้านหลังถึงกับโกลาหลกันไปเล็กน้อยกับความขี้เล่นของพวกเขา ทั้งเชียร์-ร้อง-เต้น กันสนุกสนาน ก่อนที่ทั้งหมดจะกลับเข้าหลังเวที แต่เหล่าแฟนคลับก็ไม่ยอมแยกย้าย ต่างคอยฝั่งตะโกนเรียกให้หนุ่มๆออกมาอีกครั้ง


ตามคำเรียกร้อง 6 หนุ่มบีสท์ ออกมาอีกครั้งพร้อมเสื้อยืดสีดำ ดูสบายๆกว่าชุดก่อน แถมยังออกมาใกล้ชิดแฟนๆถึงเวลาหน้าสุด ก่อนที่ดงอุนจะบิ้วต์แฟนคลับ “มาถึงเพลงสุดท้ายแล้วครับ ไปกันเลย” ตามด้วยเพลงดังทั้งสองอย่าง ‘Oasis’ และ ‘Beautiful’ บิวตี้ชาวไทยก็ทั้งร้อง ทั้งเชียร์ ทั้งเต้น กันสุดเหวี่ยง ปิดท้ายด้วยภาพแห่งความประทับใจ ทั้ง 6 คนจับมือต่อกันบนเวที แล้วถ่ายรูปเป็นที่ระลึก “พวกเราบีสครับ!!! รักทุกคนนะครับ ถ้าสาหร่าย ต้องเถ้าแก่น้อย (ภาษาไทย)” ปิดฉากกิจกรรม ‘เถ้าแก่น้อยจัดให้ EXCLUSIVE FANMEETING B2ST AND B2UTY’ ด้วยความประทับใจ

























Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top