Connect with us

PINGBOOK

KOREA

สาวกเคป๊อปเตรียมเฮ ‘2012 Korean Music Wave in Bangkok by JL Starnet’ เมษายนนี้ (2012-01-03)

หลังจากสร้างปรากฏการณ์รวมศิลปินเคป๊อปสุดยิ่งใหญ่แห่งปีกว่า 19 กลุ่มศิลปิน ไปเมื่อเดือนมีนาคม 2554 กับงาน “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL Starnet” ในปีนี้ทีมผู้จัดเตรียมกลับมาอีกครั้งพร้อมกับความอลังการที่ยิ่งใหญ่ไม่แพ้ปีที่ผ่านมา

2 มกราคม 2555 คุณอิมจินโฮ CEO JL STARNET TRADE COMPANY LIMITED เปิดเผยถึงการกลับมาจัดคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปี ‘2012 Korean Music Wave in Bangkok’ กล่าวว่า "เราเตรียมนำคอนเสิร์ตสุดยิ่งใหญ่แห่งปีมาพบทุกคนในวันที่ 7 เมษายนนี้ ซึ่งงานนี้ได้ถูกเตรียมงานและปรับปรุงให้ดีขึ้นจากคอนเสิร์ตเมื่อปี 2554 ที่ผ่านมา"

กล่าวต่อ "อย่างที่ทุกคนทราบกันดี เมื่อครั้งที่แล้วมีศิลปินเข้าร่วม ประกอบไปด้วย TVXQ, 2PM, BEAST, CNBlue, MBLAQ, FTisland, 2AM, SG Wannabe, NORAZO, SNSD, WONDERGIRLS, T-ARA, AFTERSCHOOL, SECRET, SISTAR, 4MINUTE, BROWN EYED GIRLS, SHON DAMBI, MISS A ซึ่งในปีนี้ศิลปินระดับ TOP ที่จะได้มาร่วมงาน ‘2012 Korean Music Wave in Bangkok’ จะถูกเชิญภายใต้ความร่วมมือกับ MBC และรายชื่อเหล่านั้นจะพิจารณาจากความคิดเห็นของแฟนคลับในเฟสบุ๊คของ Korean Music Wave (https://www.facebook.com/Koreamusicwave)"

เขากล่าวปิดท้าย "ช่วยติดตามกิจกรรมอีกหนึ่งกิจกรรมที่จะยิ่งใหญ่ขึ้นมากกว่าเดิมในปี 2555 นี้ด้วยนะครับ" เสริม "ผมมั่นใจได้เลยว่าทุกคนจะต้องเสียใจที่ไม่ได้มาร่วมกับกิจกรรมในครั้งนี้ ทาง JL STARNET จะทำงานครั้งนี้ให้ดีที่สุดเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับทุกคนครับ" เขากล่าว

[สรุป] 19 ทัพศิลปินเกาหลี เปิดฉากมหกรรมคอนฯ “เถ้าแก่น้อย ร่วมกับ แฟนต้า Present Korean Music Wave In Bangkok by JL

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top