Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM Entertainment ร่วมกับเหล่าศิลปินดัง TVXQ!, Super Junior, SNSD ส่งความช่วยเหลือลัดฟ้ามาสู่ผู้ประสบอุทกภัยชาวไทย (2011-11-16)

เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ ร่วมกับเหล่าศิลปินเกาหลีชื่อดังในค่าย อาทิ ดงบังชินกิ, ซูเปอร์ จูเนียร์, เกิร์ลส เจเนอเรชั่น ร่วมส่งน้ำใจข้ามประเทศมาให้กับพี่น้องชาวไทยที่กำลังประสบอุทกภัย โดยทั้ง 3 ศิลปินในนาม เอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ได้รวบรวมทุนและถุงแทนน้ำใจซึ่งประกอบด้วย น้ำดื่ม ยา และของอุปโภคบริโภค เพื่อส่งมอบให้ผู้ประสบภัยชาวไทย


ซึ่งนอกจากถุงแทนน้ำใจที่ทั้ง 3 ศิลปินได้ส่งมอบให้แก่ประเทศไทยแล้วนั้น ครอบครัวศิลปินจากจากเอสเอ็ม เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ที่ได้รับความรักจากแฟนเพลงชาวไทยตลอดมา ไม่ว่าจะเป็น วงชายนี่ และวง เอฟเอ็กซ์ ยังได้ฝากข้อความให้กำลังใจให้กับพี่น้องชาวไทยทุกคนผ่านทางวิดีโอคลิปสุดพิเศษ ที่ทุกศิลปินได้ส่งกำลังใจและความรักแก่ผู้ประสบภัยชาวไทยโดยเฉพาะ อย่าง2 หนุ่มดงบังชินกิ ได้ฝากข้อความสู่คนไทยว่า “ขอให้คนไทยทุกคนปลอดภัยจากเหตุการณ์อุทกภัยในครั้งนี้และอย่าหมดหวังนะครับ” ฝ่าย 9 สาวเกิร์ลส เจเนอเรชั่นก็ฝากความห่วงใยมาเช่นกัน “เราอยากให้ชาวไทยทุกคนสู้ๆและเข้มแข็งไว้นะคะ” ปิดท้ายด้วยข้อความให้กำลังใจของ 5 หนุ่มชายนี่ที่เพิ่งเดินทางมาประเทศไทยเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา� “พวกเราจะช่วยกันภาวนาขอให้พวกคุณฟื้นตัวและกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไวๆ ครับ อย่าหมดหวัง และสู้ๆ นะครับ”


ทั้งนี้บริษัท เอสเอ็ม ทรู ตัวแทนการบริหารจัดการศิลปินและธุรกิจในสังกัดเอสเอ็ม เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ จะเป็นตัวแทนในการส่งมอบถุงแทนน้ำใจทั้งหมดให้แก่สภากาชาดไทยทันที เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทยต่อไป

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top