Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM เปิดฉากคอนฯ ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in NEW YORK’ แฟนคลับ 1.5 หมื่น (2011-10-24)

หลังจากเปิดฉากด้วยความสำเร็จที่ กรุงโซล, LA, PARIS, TOKYO, SHANGHAI ล่าสุด SMTOWN LIVE WORLD TOUR ได้ลัดฟ้ามาสร้างความประทับใจให้กับแฟนคลับใน NEW YORK สหรัฐอเมริกา


23 ตุลาคม เวลา 19.30 น.​ ณ เมดิสันสแควร์การเด้น นิวยอร์ค ศิลปิน SM ได้เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE WORLD TOUR in NEW YORK’ โดยในวันนี้มีศิลปินเข้าร่วมประกอบไปด้วย KANGTA, BoA, ดงบังชินกิ (TVXQ!), โซนยอชิแด (SNSD), ชายนี่ (SHINee), f(x) ฯลฯ และมีแฟนๆเข้าร่วมชมมากกว่า 15,000 คน


ในคอนเสิร์ตครั้งนี้แฟนคลับจะได้ชมโชว์พาเหรดของศิลปิน SM Entertainment, โชว์พิเศษที่จะหาชมได้แต่ในโชว์เดี่ยว, เพลงใหม่ของโซนยอชิแด ‘The Boys’ เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษครั้งแรก นับเป็นช่วงระยะเวลา 3.30 ชั่วโมง ที่พวกเขาได้นำเพลงกว่า 51 เพลงมาเอาใจแฟนๆกันอย่างถ้วนหน้า


โดยเฉพาะการที่ SM Entertainment ได้มาเปิดโชว์ที่เมดิสันสควร์การเด้นและยังเป็นศิลปินเอเชียกลุ่มแรก ส่งผลให้มีบรรดาสื่อมวลชนชื่อดังอย่าง NEWYORK TIMES, NEWYORK DAILY, VILLAGE VOICE, COMCAST, NEWYORK 1, MTV ฯลฯ และยังมีสื่อจากทางฝั่งเอเชีย ญี่ปุ่น Sankei Sports, Nikkan Sports, จีน MING PAO DAILY NEWS, XINGSE MEDIA เข้าร่วมทำข่าวกันอย่างคึกคักเลยทีเดียว


นอกจากนี้แฟนๆที่เข้าร่วมชม SMTOWN กว่า 70% ไม่ใช่ชาวเอเชีย ทำให้เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมในตัวศิลปินระดับโกลบอลได้อีกครั้ง ทางด้านแฟนคลับต่างร้องเพลงตามและร้องโค้ดเชียร์เป็นภาษาเกาหลี ช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับคอนเสิร์ตได้มากยิ่งขึ้น


อนึ่ง แฟนคลับสามารถชมคลิปไฮไลท์และภาพเบื้องหลังคอนเสิร์ต SMTOWN LIVE WORLD TOUR in NEW YORK ได้ใน www.facebook.com/smtown และ www.facebook.com/smtown
















Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top