Connect with us

PINGBOOK

KOREA

CNBLUE เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 CNBLUE ASIA TOUR BLUESTORM IN SEOUL’ (2011-09-19)

CNBLUE ขึ้นเวทีเกาหลีในรอบ 10 เดือน ท่ามกลางการตอบรับอย่างร้อนแรงของแฟนๆ


เมื่อวันที่ 17-18 กันยายนที่ผ่านมา CNBLUE เปิดฉากคอนเสิร์ต ‘2011 CNBLUE ASIA TOUR BLUESTORM IN SEOUL’ ณ โอลิมปิคฮอลล์ สวนโอลิมปิค กรุงโซล อวดเสน่ห์พร้อมสร้างความประทับใจแฟนคลับ


คอนเสิร์ตเริ่มพร้อมกับเพลงที่ได้รับความรักอย่างมากด้วยยอดกว่า 1 แสนอย่าง ‘Intuition’ นอกจากนี้พวกเขายังมีเพลง ‘Love Girl’, ‘Imagination (상상)’, ‘Ready N Go’, ‘Lie’ ที่ขนมาเอาใจแฟนๆในรูปแบบเพลงสดทำฮอลล์ร้อนแรงเป็นอย่างมาก


เพื่อเพิ่มความอลังการให้กับซาวน์ของคอนเสิร์ตส่งผลให้พวกเขามาพร้อมกับวงออเคสตร้าในเพลง ‘Y, why’, ‘Don’t say Goo-bye’, ‘사랑은 비를 타고 (Love in the Rain)’ รวมถึงผลงานเพลงประกอบละคร MBC ‘Heartstrings’ ที่ได้รับความนิยมทั้งในและต่างประเทศอย่าง ‘Because I Miss You’, ‘You Fall in Love with Me’ นอกจากนี้มือกลอง คังมินฮยอก ยังได้มาเล่นเครื่องดนตรี ‘Jembe’ ด้วยตนเองในเพลง ‘STAR’ อวดความสามารถที่น่าประทับใจท่ามกลางแฟนคลับ


แม้ว่าคอนเสิร์ตในครั้งนี้จะเป็นคอนเสิร์ตแบบที่นั่งแต่การที่แฟนๆได้ยืนขึ้นตลอดทั้งคอนเสิร์ตพร้อมกับส่งเสียงเชียร์อย่างต่อเนื่องก็นับเป็นภาพที่น่าตื่นตาตื่นใจเป็นอย่างมาก


อีกทั้งการที่มีแฟนๆไม่เฉพาะแต่ในเกาหลีแต่รวมไปถึงจากจีน ไต้หวัน ไทย รวมถึงประเทศในแถบยุโรป และอเมริกา เดินทางมาร่วมชมคอนเสิร์ตด้วย ก็เป็นเครื่องยืนยันถึงความนิยมของพวกเขาในต่างแดนได้เป็นอย่างดี


CNBLUE เผยหลังจบคอนเสิร์ต “พวกเราตื่นเต้นและค่อนข้างเครียดกับคอนเสิร์ตเพราะว่าไม่ได้จัดมานานเลยครับ แต่ว่าการที่แฟนๆมาชมกันเต็มฮอลล์ในวันนี้มันทำให้เราประทับใจมาก ตอนที่แฟนๆร้องเพลงตามพวกเรามันทำให้เราขนลุกเลยครับ” เสริม “ขอบคุณทุกคนที่มากันมากๆนะครับ พวกเราจะต้องพยายามต่อไปครับ” เขากล่าว


อนึ่ง ก่อนที่ CNBLUE จะเมเจอร์เดบิวในญี่ปุ่นเดือนตุลาคมนี้ ในวันที่ 25 กันยายน พวกเขาเตรียมจัดคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายที่โยโกฮาม่าอารีน่าในนามของวงอินดี้แบนด์


Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top