Connect with us

PINGBOOK

KOREA

กติกาและรายละเอียดการพรีเซลล์ CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK (2011-09-07)

กติกาและรายละเอียดการพรีเซลล์ (Pre-Sale) CNBLUE 2011 ASIA TOUR CONCERT ‘BLUESTORM’ IN BANGKOK 
การพรีเซลล์ หรือ Pre-Sale คือ การเปิดจำหน่ายบัตรอย่างไม่เป็นทางการ เพื่อเปิดโอกาสให้กับแฟนคลับชาวไทยได้มีโอกาสจองบัตรก่อนที่จะมีการเปิดจำหน่ายอย่างเป็นทางการทางไทยทิคเกตเมเจอร์ โดยจะแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบคือ การจองบัตรด้วยตนเอง และการจองผ่านช่องทางออนไลน์


วิธีกา
1. ผู้ที่ต้องการทำการซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ ต้องเข้าไปลงทะเบียนสมัครสมาชิก ที่หน้าเว็บไซต์หลัก www.bluestorminbkk.com ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป โดยใช้ข้อมูลส่วนตัวคือ ชื่อ, นามสกุล ตามบัตรประชาชน, เบอร์โทรศัพท์, อีเมล์เพื่อใช้ในการรับข่าวสาร, เพศ, วันเกิด, ที่อยู่ปัจจุบัน สมัครฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ โดยผู้สมัครจะมี user และ password ของตนเองตอนสมัครที่หน้าเว็บ เพื่อนำไปใช้ในการซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ ระหว่างวันที่ 18 – 21 กันยายน 2554 หรือร่วมกิจกรรมอื่นๆ ต่อไป


2. การเปิดจองบัตรรอบพรีเซลล์ แบบจองด้วยตนเอง จะมีขึ้นในวันที่ 18 กันยายน 2554 ที่ บริเวณลานโปรโมชั่น ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล โดยผู้ที่จะสามารถทำการซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ แบบจองด้วยตนเอง นั้น ต้องเป็นผู้ที่มีรหัสสมาชิก (username) ตามข้อ 1 เท่านั้น จึงจะสามารถได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรได้ ซึ่งผู้ที่ทำการจอง 1 คน สามารถใช้รหัสสมาชิก (username) ได้เพียง 1 รหัสเท่านั้น


3. จำนวนบัตรที่เปิดจำหน่ายเปิดขายบัตรทุกราคา ทุกโซน ทุกที่นั่ง ตามอัตราส่วนที่ได้จัดไว้ และสามารถชำระเงินค่าบัตรคอนเสิร์ตได้ทั้งแบบเงินสดและบัตรเครดิต (มีค่าดำเนินการบัตรเครดิต 3%)


4. ระหว่างเข้าคิวรอ ผู้จองจะได้รับเอกสารจากเจ้าหน้าที่ เพื่อกรอกรหัสสมาชิก (username), ราคาบัตร, จำนวนที่ต้องการซื้อ, ยอดเงินรวม และ ประเภทการจ่ายเงิน โดยต่อ 1 รหัสสมาชิก (username) สามารถซื้อบัตรได้ไม่เกิน 6 ใบ


5. เมื่อถึงคิว ผู้จองเข้าไปทำการเลือกที่นั่ง ในโซนที่ต้องการกับเจ้าหน้าที่ ซึ่งเมื่อดำเนินการเรียบร้อยแล้ว เจ้าหน้าที่จะมอบเอกสารใบจองให้ 2 ใบเหมือนกัน เพื่อใช้ในขั้นตอนต่อไป


6. หลังจากเลือกที่นั่งเสร็จแล้ว ผู้จองถือเอกสารใบจองทั้ง 2 ใบ ไปที่เคาเตอร์จ่ายเงิน ยื่นเอกสารให้เจ้าหน้าที่และดำเนินการจ่ายเงิน หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จะคืนใบจองมา 1 ใบพร้อมสลิปการจ่ายเงิน เพื่อเก็บไว้เป็นหลักฐานในการรับบัตรต่อไป


7. การรับบัตรตัวจริง สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์ จะเปิดให้รับบัตรในวันเสาร์ที่ 1 ตุลาคม โดยจะแจ้งสถานที่อีกครั้งผ่านทาง www.bluestorminbkk.com


9. การเปิดจองบัตรรอบพรีเซลล์ แบบจองผ่านช่องทางออนไลน์ จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 19 – 21 กันยายน 2554 โดยผู้ที่จะสามารถทำการซื้อบัตรรอบพรีเซลล์ แบบจองผ่านช่องทางออนไลน์ นั้น ต้องเป็นผู้ที่มีรหัสสมาชิก (username) ตามข้อ 1 เท่านั้น จึงจะสามารถได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรได้


กติกาและขั้นตอน การจองผ่านช่องทางออนไลน์ มีดังต่อไปนี้
 ระยะเวลาในการจอง คือ ตั้งแต่วันที่ 19 กันยายน 2554 เวลา 08.30 น. ถึงวันที่ 21 กันยายน 2554 เวลา 16.00 น. ใช้รหัสสมาชิก (username) เพื่อเข้าระบบจองบัตรผ่านหน้าเว็บไซต์หลัก www.bluestorminbkk.com เท่านั้น


 เมื่อเข้าระบบแล้ว ให้ผู้จองกรอกรายละเอียดต่างๆ ที่ระบุไว้ให้หน้าทำการ ซึ่งผู้จองสามารถเลือกราคา และหมายเลขที่นั่งได้ โดยการจอง 1 ครั้ง สามารถเลือกที่นั่งได้ไม่เกิน 6 ที่นั่ง หรือมากสุด 6 ที่นั่ง (สำหรับการจองผ่านช่องทางออนไลน์ สามารถเลือกบริการส่งไปรษณีย์ EMS ได้ โดยระบบจะบวกเพิ่มออเดอร์ละ 50 บาท)


 เมื่อกรอกรายละเอียด พร้อมเลือกที่นั่งเรียบร้อยแล้ว ระบบจะแจ้งรหัสจอง (กรุณาจดไว้เป็นสำคัญ), ยอดเงินที่ต้องชำระ, ข้อมูลของธนาคารที่ท่านต้องทำการโอนเงิน และ ***กำหนดเวลาที่ท่านต้องโอนและแจ้งโอน*** (คือภายใน 24 ชม.)


 ยอดเงินที่ต้องชำระ จะมีเศษสตางค์ อยู่ด้วย กรุณาโอนเงินตามยอดที่ระบบแจ้งพร้อมเศษสตางค์ เพื่อการตรวจสอบที่รวดเร็วและแม่นยำ


 หลังจากโอนเงิน แล้วกรุณา แจ้งวันและเวลาโอน มาที่  www.bluestorminbkk.com ภายในเวลาที่กำหนดที่ท่านได้รับแจ้ง มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ในการจองบัตร ออเดอร์ของท่านจะถูกลบออกจากระบบทันที ทางทีมงานจะไม่รับผิดชอบใดๆทั้งสิ้น


 หลังจากที่ผู้จองแจ้งโอนเงิน เจ้าหน้าที่จะตรวจสอบยอดเงินที่โอนเข้ามา โดยใช้เวลาประมาณ 24 ชม.  ในการดำเนินการ ขอให้ผู้จองกลับเข้ามาตรวจสอบสถานะการจองได้อีกครั้งหลังจากเวลาที่แจ้งโอนประมาณ 24 ชม. ให้หลัง หากยังไม่คอนเฟิร์ม กรุณาแจ้งกลับมายังเจ้าหน้าที่ทันที ตามเบอร์ติดต่อที่ระบุไว้ให้


 เก็บหลักฐานการโอนเงิน (สลิปโอนเงิน) และรหัสจอง เพื่อนำมายืนยันในการรับบัตร และเพื่อป้องกันการแอบอ้าง


 หลังจากที่ผู้จองกดส่งข้อมูลการจองบัตรแล้ว ผู้จองไม่สามารถแก้ไขข้อมูลและยกเลิกการจองบัตรทุกกรณี


 การรับบัตรตัวจริง สำหรับการเปิดจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์ แบบผ่านช่องทางออนไลน์ จะแจ้งวันที่รับบัตรและสถานที่ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง ผ่านทาง www.bluestorminbkk.com


โดยบัตรคอนเสิร์ตที่เหลือจากการจำหน่ายบัตรรอบพรีเซลล์ จะนำไปรวมกับอัตราที่จัดไว้ เพื่อเปิดขายบัตรอย่างเป็นทางการ ทางไทยทิคเกตเมเจอร์ (Thaiticketmajor) ทั้งนี้ จำนวนบัตรที่เปิดจำหน่ายกับไทยทิคเกตเมเจอร์ ยังคงจะมีบัตรทุกราคา ทุกโซน ทุกที่นั่ง ตามอัตราส่วนที่ได้จัดไว้  โดยจะประกาศวันเริ่มจำหน่ายอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top