Connect with us

PINGBOOK

KOREA

เอ วราวุธ เอาใจแฟนๆคอซีรีย์เกาหลี เตรียมส่งซีรีย์เรื่องเด็ด “รักสุดท้าย กับนายกระเตาะ” ลงหน้าจอ ททบ.5 (2011-07-15)

เป็นผู้จัดรายการหน้าใหม่ที่น่าจับตามองในวงการโทรทัศน์ สำหรับหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง เอ-วราวุธ เจนธนากุล ประธานกรรมการ บริษัท เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ จำกัด ซึ่งล่าสุดได้เวลาเพิ่มจาก ททบ.5 เลยเอาใจคอซีรีส์ นำ  ซีรีส์เรื่องเด็ด เรื่องดังของเอเชีย มาให้ชมกันผ่านหน้าจอส่งตรงถึงคุณผู้ชม


“ในช่วงครึ่งปีหลังต่อจากนี้ เซ้นส์ เอนเตอร์เทนท์เมนท์  ร่วมกับ บ.โซลิดฯ เดินหน้าในการสร้างสรรค์รายการให้มีความสนุกพร้อมกับสาระ เลยขอย้ายรายการ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” มาออกอากาศทุกวันจันทร์ 22.35 น. ซึ่งจะมีการปรับรูปแบบรายการให้มีสาระในเรื่องความรัก มีกรณีศึกษามาให้ชมในรายการมากขึ้น และยังได้ชมเรื่องราวความรักของคู่รักคนดังที่มาร่วมสนุกในรายการเหมือนเดิม ส่วนเวลาเดิมของ “ศึกน้ำผึ้งพระจันทร์” ทุกวันอังคารเวลา 23.25 น. เราจะเป็นผู้ปลุกกระแสซีรีย์เอเชียให้กับ ทางททบ.5 อีกครั้ง หลังจากที่ทางช่องเคยเป็นผู้ปลุกกระแสซีรีย์เกาหลีจนประสบความสำเร็จมาแล้ว


โดยการเอาใจคอซีรีย์เอเชีย นำซีรีส์เรื่องดังจากเกาหลี เรื่อง “รักสุดท้ายกับนายกระเตาะ”  (Still marry me) นำแสดงโดย คิมบอม พระเอกดังจากเรื่อง  รักฉบับใหม่หัวใจ 4 ดวง (F4 เกาหลี)รับบทเป็น ฮามินแจ และ         ปาร์คจินฮี รับบทเป็น อีชินยอง ซึ่งเนื้อหาของละครนั้น เป็นเรื่องความรักของนักข่าวสาวกับนักศึกษาหนุ่มซึ่งนางเอกมีอายุมากกว่าพระเอกถึง 10 ปี ซึ่งกว่าทั้ง 2 คนจะมาลงเอยกันได้ก็ต้องผ่านอุปสรรคมากมาย แถมเรื่องนี้ยังจะได้เห็นเสน่ห์ของหนุ่ม คิมบอม ที่มารับบทพระเอกแบบเต็มตัวเป็นครั้งแรก กับความสนุกแบบไม่มีพิษมีภัย ทั้ง โรแมนติก , คอมเมดี้ , เศร้า , ซึ้ง ครบรสเลยทีเดียว รับประกันความสนุกส่งตรงถึงหน้าจอแฟนๆ คอซีรีย์เอเชียเลยทีเดียวครับ ซึ่งทาง เซ้นส์ฯ ตั้งใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งดีๆให้กับคุณผู้ชมรายการครับ และยังคงจะมีอะไรใหม่ๆ ให้ฮือฮากันอีกอย่างแน่นอน” 


เตรียมพบกับความสนุกของซีรีย์เรื่องดังจากเกาหลี “รักสุดท้ายกับนายกระเตาะ” (Still marry me)  ได้ทุกวันอังคารเวลา 23.25 น. ทาง ททบ.5  (เริ่มวันอังคารที่ 19 ก.ค.นี้ เป็นตอนแรก)



Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top