Connect with us

PINGBOOK

KOREA

ยูจิน (Eugene) และ คีแทยอง จากเรื่อง MBC ‘Creating Destiny’ เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในชีวิตจริง กรกฏาคมนี้ (2011-05-11)

นักแสดง ยูจิน (Eugene) และ คีแทยอง (Ki Tae Young) เตรียมเข้าพิธีวิวาห์ร่วมกันหลังสร้างสัมพันธ์แห่งรักผ่านผลงานละคร


ยูจิน และคีแทยอง เริ่มมีความสัมพันธ์กันผ่านผลงานละคร MBC ‘Creating Destiny (인연만들기)’ ที่ออกอากาศตั้งแต่เดือนตุลาคม 2552 ถึง มกราคม 2553 สำหรับละครเรื่องนี้ดัดแปลงมาจากนิยายโรแมนติก 2 เป็นเรื่องเกี่ยวกับชายที่ไม่มีความสนใจในเรื่องการแต่งงานและสาวที่เดินทางกลับมาเกาหลีเพื่อจัดการเรื่องแต่งงานกับคนรักต่างชาติของเธอ


ในเรื่องนี้ยูจินรับบทเป็น ‘ซังอึน’ ว่าที่นักกฏหมายที่ย้ายไปออสเตรเลียตั้งแต่เด็ก ด้านคีแทยองรับบทเป็น ‘ยอจุน’ หนุ่มในลัทธิสมบูรณ์แบบมีนิสัยไม่สนใจต่อโลก


ในระหว่างการแถลงข่าวละครเรื่องนี้ทั้งสองคนได้เปิดเผยว่า "ทันทีที่เราเจอกันในเรื่องเราก็ต้องเริ่มจูบกันเลย" คีแทยองกล่าว "บางคนบอกว่าฉากจูบสามารถสัมผัสได้ถึงอารมณ์แต่สำหรับแล้วมันไม่มีเลยครับ ทุกอย่างมันก็เป็นแค่การแสดงครับ" เสริม "ยิ่งไปกว่านั้นในการถ่ายทำช่วงแรกๆเกือบทั้งหมดเราไม่ได้สนิทกันเลย ดังนั้นผมเลยไม่ได้มีความรู้สึกอะไรเป็นพิเศษครับ" เรียกได้ว่าคำพูดของเขาในตอนนั้นกับการที่ทั้งคู่ได้กลายมาเป็นสามีภรรยาในตอนนี้ก็ทำเอาทุกคนแทบจะไม่เชื่อกันเลยทีเดียว


ด้านยูจินกล่าวในงานเปิดตัวหนังสือเมื่อธันวาคม 2552 เกี่ยวกับคีแทยองจากละครเรื่องนี้ "เขาเป็นแฟนหนุ่มที่เยี่ยมมากค่ะ" เธอกล่าวเผยความรู้สึกดีๆ


เมื่อมกราคมปีที่ผ่านมาทั้งสองคนเคยมีข่าวลือการคบกันครั้งหนึ่งแล้ว ในตอนนั้นทั้งสองเปิดเผยว่า "พวกเราสนิทกันในฐานะผู้ร่วมงาน แต่ไม่ใช่ในฐานะคนรัก" เสริม "ทั้งสองคนไม่เคยออกเดทกัน" พวกเขาออกมาปฏิเสธ


อย่างไรก็ตาม ในเดือนกุมภาพันธ์ปีนี้ก็ได้มีข่าวลือและข้อมูลเกี่ยวกับการแต่งงานของทั้งคู่หลุดออกมา ในครั้งนี้ทั้งสองฝ่ายกล่าวว่า "ไม่จริงอย่างสิ้นเชิง" นับเป็นการปฏิเสธอย่างแข็งขันอีกครั้ง


สำหรับเหตุผลที่ยูจินปฏิเสธเรื่องการแต่งงานในครั้งที่แล้วเป็นเพราะว่าพ่อของ SHOO และแม่ของ BADA แห่ง SES เพิ่งจะเสียชีวิต ทำให้เพื่อนๆของเธออยู่ในสภาวะเศร้าโศก ด้วยเหตุนี้ทำให้การที่เธอจะออกมาเปิดเผยเรื่องข่าวดีของเธอในตอนนั้นเป็นเวลาที่ไม่เหมาะนัก


อนึ่ง ยูจินและคีแทยองเตรียมเข้าพิธีวิวาห์ในเดือนกรกฏาคมนี้ ณ โบสถ์แห่งหนึ่งในอินดอกวอนโดยเป็นงานแต่งแบบปิดที่เชิญเพื่อนคนสนิทเท่านั้น ทั้งสองคนเตรียมแถลงข่าวการแต่งงานในวันที่ 23 พฤษภาคมนี้อย่างเป็นทางการอีกครั้ง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top