Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] TVXQ!, Super Junior, Se7en, MBLAQ, TEEN TOP, f.cuz, The Boss กระหึ่มไบเทคคอนฯการกุศล ‘PD April Fest : K- POP Charity Concert’ (2011-04-30)

29 เมษายน 2554 เวลา 18.00 น. ณ ไบเทค บางนา บรรดานักร้องชื่อดังและไอดอลจากเกาหลีใต้ลัดฟ้าเมืองไทยเพื่อเปิดฉากงานคอนเสิร์ตการกุศล พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต)


งานคอนเสิร์ตในครั้งนี้จัดขึ้นโดยจะมีการนำเงินรายได้บริจาคให้กับผู้ประสบภับสึนามิ ประเทศญี่ปุ่น รวมถึงผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคโต้ ประเทศไทย โดยคอนเสิร์ตแบ่งออกเป็น 2 วัน 2 รอบ ประกอบไปด้วย 21 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 1 เต็มที่เต็มอารมณ์กับ 2PM, Son Ho Young (ซอน โฮยอง), Kim Tae Woo (คิม แตวู), Park Jung Min (ปาร์ค จองมิน), Kim Hyung Jun (คิม ฮยองจุน), INFINITE (อินฟินิท) และ U-KISS (ยูคิส) และในวันที่  29 เมษายน 54 : K-POP Charity Part 2 กรี้ดให้สุดพลังกับ Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), TVXQ! (ดงบังชินกิ!), SE7EN (เซเว่น), F.CUZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)



โดยในวันนี้เป็นงานคอนสิร์ต K-POP Charity Part 2 ซึ่งมีศิลปินร่วมโชว์ประกอบไปด้วย TVXQ! (ดงบังชินกิ!), Super Junior (ซูเปอร์จูเนียร์), SE7EN (เซเว่น), F.CUZ (โฟกัส), TEEN TOP (ทีน ท็อป), MBLAQ (เอ็มแบล็ค) และ The Boss (เดอะ บอส)


เปิดคอนเสิร์ตวงแรกมากับ 5 หนุ่มหน้าใส The Boss ที่พกทั้งความน่ารักแต่ก็เข้มแข็งมาในเพลง ‘The Admirer’ ก่อนที่จะตัดเข้าเพลงช้าๆ โชว์พลังเสียงที่ไม่ได้เล็กตามตัวอย่าง ‘A Bright World’ แล้วมาสนุกกันต่อ 3 เพลงรวดกับ ‘New Boyz’, ‘Proposal’ และ ‘Biteul Biteul’ เป็นการเปิดฉากเวทีชาร์ริตี้แจกหมัดเด็กกันตั้งแต่วงแรก



ไม่รอช้า ถึงคิววง โฟกัส (F.cuz) 4 หนุ่มหล่อเหลาไม่แพ้กันกับการเยือนเมืองไทยเป็นครั้งที่ 2 เปิดตัวมาด้วยเพลงหนักๆอย่าง ‘Midnight Sun’ โชว์ความเด็ดที่ไม่ได้น้อยอย่างอายุ ตามด้วยเพลงน่ารักๆอย่าง ‘Wanna Be Your Love’ แล้วขอพักอารมณ์มาที่เพลงช้าความหมายดีๆอย่าง ‘It’ Okay’ และปิดท้ายด้วยเพลงมันส์ๆที่แฟนไทยร้องตามกันได้อย่าง ‘No One’ และ ‘Jiggy’


ส่งคิวเวทีถึงศิษย์ลูกหม้อวงระดับตำนาน SHinhwa อย่างน้องๆ 6 หนุ่ม Teen Top ที่เปิดเวทีมากับเพลงที่ทุกคนมีส่วนรวมไปด้วยกันได้อย่าง ‘Clap’ แล้วแดนซ์กันต่อไม่ออมแรงกับ ‘Dance’ ก่อนที่จะขอโชว์เสียงบ้างในเพลงจังหวะสบายๆอย่าง ‘Angel’ และปิดท้ายด้วย ‘Supa Luv’ แดนซ์กันเต็มเหนี่ยวแบบไม่ให้เสียภาษีรุ่นพี่แต่อย่างใด เป็นการเปิดเวทีครั้งแรกในไทยของพวกเค้าอย่างสมศักดิ์ศรี



แล้วก็มาถึงอีกวงที่มาแรงไม่ใช่น้อย ถึงจะมาเมืองไทยเพียง 2 ครั้งก็ตาม กับวงที่เกิดจากน้ำพักน้ำแรงของซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกอย่าง Rain ปลุกปั้นจนเกิดมาเป็น 5 หนุ่ม MBLAQ ซึ่งนี่ก็เป็นครั้งแรกที่มาไทยครบทั้ง 5 คน ของพวกเขาอีกด้วย หลังจากที่ 1 ในสมาชิก ‘มีร์’ ต้องพักรักษาตัวจากอาการป่วย แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้ทำให้โชว์มีคามน่าสนใจลดลงแต่อย่างใด 5 หนุ่ม MBLAQ เปิดเวทีมาด้วยเพลงดังสร้างชื่ออย่าง ‘Oh Yeah’ ที่มีเพลงๆร้องเชียร์ โอ้เย่ ตามกันอย่างสนุกสนาน ก่อนที่จะไปถึงเพลงซึ้งๆอย่าง ‘You’re my+’ ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกในเมืองไทยที่หนุ่มๆร้องเพลงนี้ ก่อนจะส่งท้ายความมันส์กัน 2 เพลงรวด กับ ‘Y’ และ ‘Again’ สร้างความร้อนแรงให้กับเวทีในคำคืนนี้มาอีกขั้น



ได้เวลาศิลปินเดี่ยวคนเดียวของวันนี้ กับนักร้องมากความสามารถอย่าง SE7EN ที่จัดเต็มสูบ ขนมาฮิตกันมาทั้งเก่าและใหม ให้แฟนๆร้องตามกันได้ทุกรุ่น เริ่มต้นกับ ‘Digital Bounce’ และ ‘I’m going crazy’ ท่ามกลางเสียงเชียร์และแท่งไฟรูปเลขเจ็ด สัญลักษณ์ของตัวเค้าเอง ก่อนที่จะเข้าสู่เพลงช้ายอดฮิตอย่าง ‘La La La’ เอาใจแฟนเพลงออริจินัล ทำเอาช่วยกันส่งเสียงเชียร์ร้อง ลาลาลา คลอกันไปตามกันทั้งฮอลล์  ก่อนที่จะทิ้งท้ายเวทีด้วยความันส์กับ ‘Better Together’ และ ‘Passion’ ซึ่งถึงจะหายจากเวทีไปนาน แต่ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง ทั้งออกแสต็ปแดนซ์มันส์ไม่เหมือนใคร แถมยังโชว์ยกตัวกลับหัวให้แฟนๆกรี๊ดกันอีกด้วย สร้างความร้อนแรงให้กับเวทีเป็นอย่างมาก



แล้วก็มาถึงวงที่สาวๆชาวเอล์ฟรอคอย กับ Super Junior ที่วันนี้มาในชุดสูทที่ดำดูเข้มแข็ง เปิดมาด้วยสุดยอดเพลงฮิตอย่าง ‘Bonamana’ ก่อนที่จะส่งเวทีต่อให้ยูนิต Super Junior M ในเพลงภาษาจีนอย่าง ‘Perfection’ และเพลงสุดมันส์อย่าง ‘Super Girl’ ที่เล่นเอาแฟนคลับข้างล่างทั้งกรี๊ดทั้งแดนซ์ตามกันกระจาย ต่อด้วยเพลงน่ารักๆของยูนิตย่อย Super Junior T กับ ‘Rokuko’ ก่อนที่จะปิดท้ายเต็มวงกับเพลงที่ทุกคนต้องรู้จักอย่าง ‘Sorry, Sorry’ อีกเพลงซุปเปอร์ฮิตของหนุ่มที่ดังไปทั้งเมืองก่อนลากันไปในค่ำคืนนี้กับเทพเจ้าแห่งโลกตะวันออก TVXQ!(ทงบังชินกิ) ที่ทั้งแสงสีเสียงของเวทีจัดกันมาเต็ม เปิดมาด้วยซิงเกิ้ลฮิตอย่าง ‘Keep Your Head Down’ ที่แฟนไทยส่งกำลังใจให้ศิลปินของพวกเค้าเป็นโค้ดเชียร์ที่แม่นยำและพร้อมเพรียงเสมือนทุกครั้งที่ผ่านมา ตามด้วยอีกเพลงที่มันส์ไม่แพ้กันอย่าง ‘Maximum’ ก่อนที่จะขอโชว์พลังเสียงอย่างเทพ-เทพ กันบ้างใน ‘How can I’ และปิดท้ายความมันส์กันด้วย ‘Before u GO’ อีกเพลงฮิตที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้



เรียกได้ว่าเป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตการกุศล พีดี โชว์ไทม์ พรีเซ็นต์ : April Fest : K- POP Charity Concert (เอพริล เฟส : เค ป๊อบ แชริตี้ คอนเสิร์ต) แบบเต็มอิ่ม ทั้งอิ่มใจ อิ่มบุญ ทั้งผู้จัดและแฟนเพลง และแน่นอน ความบันเทิงดีๆจากผู้จัด พีดีโชว์ไทม์ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ พบกันอีกครั้งในคอนเสิร์ต คอนเสิร์ต PD SHOW TIME Presents : The Best 2011 Rain Asia Tour in Thailand (พีดี โชว์ไทม์ พรีเซนทส์ เดอะเบสม์ 2011 เรน เอเชีย ทัวร์ อิน ไทยแลนด์)  จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 8 พฤษภาคม 2554 ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 900/2,000/3,000/4,000 บาท เปิดจำหน่ายบัตรวันที่ 30 มีนาคม นี้ที่ ไทยทิคเก็ต เมเจอร์ ทุกสาขา ทุกที่นั่งจะได้รับ “ต้นไม้” ไปปลูก เพื่อสร้างโลกสวยด้วยมือคุณ นอกจากนี้ รายได้หลังหักค่าใช้จ่ายทาง พีดี โชว์ไทม จะนำไปช่วยเหลือผู้ประสบธรณีพิบัติภัยจากเหตุแผ่นดินไหว และสึนามิ ประเทศญี่ปุ่น


ติดตามอัพเดตความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ทางคลื่น 90 รวมมิตรเรดิโอ และ PYNK 98 FM http://www.ruammit90.fm / http://www.pynk98.fm




















































Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top