Connect with us

PINGBOOK

KOREA

Orange Caramel เปิดตัวโปรเจค ‘One of Asia’ ตอนแรก ‘Bangkok City’ (2011-03-31)

เมื่อวันที่ 31 มีนาคม เวลาเที่ยงคืนตรง เกิร์ลกรุ๊ป Orange Caramel เปิดตัวโปรเจค ‘One of Asia’ ตอนที่ 1 ‘Bangkok City’ พร้อมเริ่มทำกิจกรรมในนาม ‘Chengzi Jiao Tang’


‘Chengzi Jiao Tang (橙子焦糖)’ เป็นชื่อของโกลบอลยูนิต Orange Caramel จาก After School ที่เขียนเป็นภาษาจีน พวกเธอจะได้เริ่มทำกิจกรรมโดยเป็นส่วนหนึ่งในโปรเจคที่จะใช้ธีมของเมืองต่างๆทั่วเอเชีย โดยในตอนแรกนั้นเริ่มต้นพร้อมกับธีมของ ‘Bangkok City’


ก่อนที่พวกเธอจะเปิดตัวผลงานเพลงใหม่ Orange Caramel ได้เปิดเผยภาพการแปลงโฉมตัวเองให้เป็นสาวฟังกี้สุดเซ็กซี่ เมื่อรวมกับเสน่ห์อันแสนน่ารักโดดเด่นของพวกเธอก่อนหน้านี้กับอารมณ์ในแบบแฟนตาซีและทรงผมในแบบฟังกี้ก็ช่วยเผยเสน่ห์สุดเซ็กซี่ชวนให้น่าหลงไหลเป็นอย่างมาก


‘BANGKOK CITY’ มาพร้อมกับทำนองแบบหนักๆตามสไตล์ดนตรีฟังกี้คลับ ผสมผสานไปกับซาวน์อิเล็คทรอนิคส์ที่ให้สัมผัสในแบบอนาลอค นับเป็นผลงานเพลงแนวมิกซ์แอนด์แมทช์ที่ให้อารมณ์ซาวน์ในรูปแบบใหม่ๆ โดยเฉพาะกับเนื้อเพลงในท่อน "เขย่าดวงตาของชายคนหนึ่งสิบเอ็ดครั้งในหนึ่งวินาที / เรียกเธอมา kiss tonight" ก็ถือเป็นเนื้อเพลงฝีมือการประพันธ์โดย ‘วอนแทยอน’ ที่สามารถช่วยเพิ่มความสนใจจากชาวเกาหลีได้เป็นอย่างมาก


‘Bangkok City’ เปิดตัวผ่านช่องทางออนไลน์ 31 มีนาคม ก่อนที่พวกเธอจะเริ่มทำกิจกรรมในรายการโทรทัศน์ตั้งแต่วันที่ 1 เมษายน เป็นต้นไป


""

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top