Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[ประมวลภาพ] 5 สาว Wonder Girls แจกลายเซ็นแฟนคลับในงาน ‘2 Different Happiness with Wonder Girls’ โดย GMMInter (2010-11-13)

13 พฤศจิกายน 2553 เวลา 10.00 น. หน้าร้าน Mob.F ชั้น 4 Siam Center, เกิร์ลกรุ๊ปจากแดนกิมจิ 5 สาว Wonder Girls (ซอนเย เยอึน ยูบิน โซฮี เฮริม) ลัดฟ้าเมืองไทยพบปะแฟนคลับในกิจกรรมแจกลายเซ็น “2 Different Happiness with Wonder Girls”  (ทู ดิฟเฟอร์เรนท์ แฮปปี้เนส วิธ วันเดอร์เกิร์ล) ที่จัดโดย GMM Grammy International


หลังจาก วันเดอร์เกิร์ลส ห่างหายไปโกอินเตอร์ที่อเมริกาอยู่นาน ในที่สุดก็ถึงเวลาที่แฟนคลับชาวไทยจะได้ใกล้ชิดทั้ง 5 สาว อีกครั้ง ในงาน “2 Different Happiness with Wonder Girls”  (ทู ดิฟเฟอร์เรนท์ แฮปปี้เนส วิธ วันเดอร์เกิร์ล)  หลังจากเห็นว่าแฟนเพลงชาวไทยไม่ได้เจอะเจอกับวันเดอร์เกิร์ลมาเป็นเวลานาน งานนี้จีเอ็มเอ็มอินเตอร์เลยเปิดโอกาสให้ทุกคนได้มีช่วงเวลาสุดแสนพิเศษไปกับวันเดอร์เกิร์ลสอีกครั้ง โดยมีคอนเซปต์สุขใจทั้ง 2 ฝ่าย ทั้งผู้ให้และผู้รับ แฟนคลับก็จะอิ่มใจที่จะได้รับลายเซ็นจากทั้ง 5 สาวและได้เจอะเจอกับวันเดอร์เกิร์ลส ส่วนวันเดอร์เกิร์ลสก็ดีใจที่ได้มีโอกาสมาพบกับวันเดอร์ฟูลไทยแลนด์อีกครั้ง




วันเดอร์เกิร์ลสเคยสร้างความประทับใจให้แก่ทุกคนมาแล้วในโชว์คอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกของพวกเธอเมื่อต้นปีที่แล้ว พร้อมสร้างกระแสโนบอดี้ ฟีเวอร์ ไปทั่วประเทศไทย วันนี้พวกเธอกลับมาอีกครั้ง ในคอนเสิร์ต “Mnet Ultimate Live Thailand Presented by ฮานามิ” ซึ่งทั้ง 5 สาวได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในหลากหลายศิลปินที่จะขึ้นโชว์บนเวทีนี้ ซึ่งจะเริ่มต้นขึ้นในช่วงเย็นวันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี





ประมวลภาพ
หากนำภาพออกไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์และลิงค์กลับมายังหน้านี้ด้วย


กรุณาอย่า HOTLINK ภาพ ถ้าต้องการแปะภาพในเว็บอื่นๆ กรุณาเซฟไปอัพโหลดใหม่


PLEASE DO NOT HOTLINK
IF YOU WANT TO POST OUR PHOTOS ELSEWHERE.
PLEASE RE-UPLOAD











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top