Connect with us

PINGBOOK

KOREA

[สรุป] หานเกิง เปิดตัวแถลงข่าว ชวนแฟนคลับร่วมงานแฟนมีทติ้ง 9 ตุลาคม นี้ (2010-10-08)

หานเกิง เปิดตัวแถลงข่าว ชวนแฟนคลับร่วมงานแฟนมีทติ้ง 9 ตุลาคม นี้ ในงาน 2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok


หานเกิง นักร้องหนุ่มแดนมังกร อดีตสมาชิกวง Super Junior เปิดตัวแถลงข่าวงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในเมืองไทยกับงาน 2010 หานเกิง เอเซียทัวร์ แฟนมีทติ้ง อินแบงคอก (2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok) โดยงานแถลงข่าวนี้จัดขึ้น ณ ชั้น 5 อาคารสยามมอเตอร์ เมื่อช่วงเย็นของวันพฤหัสบดีที่ 7 ตุลาคม 2553


ล่าสุดในงานแถลงข่าว 2010 หานเกิง เอเซียทัวร์ แฟนมีทติ้ง อินแบงคอก โดย ผู้จัด บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด ร่วมกับ บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด และ หนังสือพิมพ์ตงหัว ผู้สนับสนุนหลัก นำศิลปินหนุ่มสุดหล่อมาพบปะกับแฟนคลับชาวไทย กับงาน 2010 หานเกิง เอเซียทัวร์ แฟนมีทติ้ง อินแบงคอก (2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok) ซึ่งจะมีการจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ณ ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ เวลา 18.00 น เป็นต้นไป



คุณมาลิษากร อัสนุกวัฒน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดูคอนเสิร์ต จำกัด เปิดเผยว่า “หานเกิง เป็นต้นแบบของชาวจีน และเป็นศิลปินจีนเต็มตัว โดยทางนั้นได้ให้โอกาสให้เราพาศิลปินหนุ่มมาพบปะกับแฟนๆ ชาวไทย ซึ่งแฟนๆ ให้การต้อนรับ หานเกิง ดีมาก สำหรับในอนาคตอยากนำเข้าศิลปินไม่ใช่แค่ประเทศจีน แต่อาจจะเป็นในเอเชีย อยากนำศิลปินหรือโชว์ดีๆ มาให้ชาวไทยได้ชมกันในอนาคต” ทางด้าน คุณณัฐศมน วงศ์กิตติพัฒน์ ผู้จัดการใหญ่สายการตลาด บริษัท เดอะมอลล์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยถึงการตัดสินใจในการเข้าร่วมเป็นพันธมิตรในการจัดงานครั้งนี้ว่า “เพื่อเป็นการสร้างความสุขให้กับลูกค้าของ เดอะมอลล์ ทั้งหมด นับเป็นการมอบความสุขให้กับเยาวชนไทย” สำหรับ คุณปรียาพร กยาวัฒนกิจ กรรมการบริหารหนังสือพิมพ์ตงหัว เปิดเผยว่า ” ในฐานะที่เป็นหนังสือพิมพ์รายวันซึ่งมียอดจำหน่ายสูงสุดในประเทศไทย ทางเราอยากเป็นสื่อกลางในการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมระหว่างไทย-จีน ในขณะเดียวกันตอนนี้เศรษฐกิจจีนกำลังเจริญเติบโตมาก นับว่าจีนมาส่วนในการนำทิศทางเศรษฐกิจโลก สำหรับ หานเกิง เป็นศิลปินที่มีความมุ่งมั่นอุสาหะ สามารถพัฒนาตนเองจนมีชื่อเสียงทำให้กับสังคมและประเทศ นับเป็นตัวอย่างของสังคมไทย และเป็นแรงบันดาลใจให้เยาวชนไทยหันมาสนใจเรียนภาษาจีนยิ่งขึ้น และสามารถพัฒนาศักยภาพคนไทยนำไปสู่การพัฒนาประเทศไทยเจริญก้าวหน้ายิ่งขึ้น”



ทางด้านศิลปินหนุ่ม หานเกิง กล่าวว่า นับเป็นครั้งแรกที่เขาเดินทางมาเยือนเมืองไทยคนเดียว ซึ่งจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทยมากขึ้น ช่วงที่เขาเดินสายเอเชียทัวร์ที่กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน มีแฟนๆ หลายประเทศมาร่วมงาน แต่แฟนๆ ชาวไทยไม่ค่อยได้มีโอกาสไปร่วมงานที่นั่น ครั้งนี้จึงนับเป็นโอกาสที่เขาจะได้มาโชว์ผลงานเพลงให้แฟนๆ ได้ชมกันในงานแฟนมีทติ้ง สำหรับการมาเป็นศิลปินเดี่ยวแล้ว ผลงานอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกของเขามีชื่อว่า GENG XIN นักร้องหนุ่มเปิดเผยว่า “GENG” แทนตัวนักร้องหนุ่ม ส่วนคำว่า “XIN” หมายถึง หัวใจ เมื่อรวมกันแล้วก็จะหมายถึง “หัวใจของหางเกิง” โดยอัลบั้มนี้เหมือนเป็นการเริ่มต้นใหม่ของเขา ดังนั้นจึงอยากให้แฟนๆ ได้ฟังเพลงของเขาทุกเพลง นอกจากนี้เขายังเปิดเผยความรู้สึกของการทำอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรกว่า เมื่อก่อนมีเพื่อนๆ 12 คน แต่ตอนนี้ แต่ตอนนี้เหลือตัวคนเดียว จึงรู้สึกกดดันแต่ก็จะฝึกฝนให้มากขึ้น


สำหรับตอบคำถามจากสื่อ ถ้าหากจะให้ตั้งชื่อลูกแพนด้า เขาอยากตั้งชื่อว่าอะไร นักร้องหนุ่มเปิดเผยว่าจะตั้งชื่อว่า “เกิง เกิง” ในขณะที่คำถามเขารู้สึกอย่างไรกับหญิงสาวชาวไทยในความคิดเห็นของเขา นักร้องหนุ่มชมสาวไทยเป็นภาษาไทยว่า “สวยจริงๆ” สำหรับในช่วงท้ายของงานแถลงข่าว นักร้องหนุ่มได้กล่าวขออภัยกับสื่อมวลชนเนื่องจาก วันนี้มาสาย 1 ชั่วโมงเพราะว่ารถติด ทั้งนี้เขาขอฝากผลงานอัลบั้มชุดนี้กับแฟนคลับพร้อมกับพูดอ้อนเป็นภาษาไทย “คิดถึงทุกคน”



หลังจาก หานเกิง ร่วมงานแถลงข่าวให้สัมภาษณ์สื่อมวลชนในวันที่ 7 ตุลาคม 2553 นักร้องหนุ่มมีกำหนดการแจกลายเซ็นให้กับผู้โชคดีทั้ง 300 คน ในช่วงเย็นของวันที่ 8 ตุลาคม 2553 ก่อนที่จะเปิดงานแฟนมีทติ้งครั้งแรกในประเทศไทยในวันที่ 9 ตุลาคม 2553 เวลา 18:00 น. โดยในครั้งนี้จะเป็นแฟนมีทติ้งที่สุดท้ายหลังจากเดินสายจัดเอเชียทัวร์มาหลายที่ ไม่ว่าจะเป็น ปักกิ่ง เซี่ยงไฮ้ ไต้หวัน สิงคโปร์ เป็นต้น


หานเกิง อ้อนว่า คิดถึงชาวไทย ขนาดนี้แล้ว ใครที่อยากพบกับตัวจริงของเขาและยังไม่มีบัตรร่วมงานแฟนมีทติ้งกับนักร้องหนุ่มแดนมังกรที่จะจัดงานแฟนมีทติ้ง “2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok” (2010 HAN GENG Asia Tour Fan Meeting in Bangkok) ซึ่งจะมีการจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 9 ตุลาคมนี้ ณ ห้องเอ็มซีซีฮอลล์ เดอะมอลล์บางกะปิ เวลา 18.00 น เป็นต้นไป สามารถซื้อบัตรได้ที่ทาง ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ บัตรราคา 3,500 บาท (รับซีดีอัลบั้ม GENG XIN เวอร์ชั่นไต้หวันทุกที่นั่ง) และ 2,000 บาท (รับโปสเตอร์ 1 ใบ ทุกที่นั่ง) ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.do-concert.comหรือ http://www.facebook.com/doconcert











Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top