Connect with us

PINGBOOK

THAI

Candy Mafia ชวนสาวก ‘โคฟเวอร์ แดนซ์’ ร่วมประกวดเต้น ชิงเงินกว่า 1 ล้านบาท!! (2013-09-04)

ค่าย โมโนมิวสิค ในเครือ โมโนกรุ๊ป ร่วมกับ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ เปิดปรากฏการณ์ครั้งใหม่ ชวนเด็กโคฟ มาร่วมเปิดประสบการณ์ ประกวดเต้น โคฟเวอร์ แดนซ์ ครั้งยิ่งใหญ่ ในกิจกรรม ‘ฮิตซ์ โคฟเวอร์ แดนซ์ วิท โมโน มิวสิค’ (Hitz Cover Dance with Mono Music) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดทีมเต้นโคฟเวอร์สุดเจ๋ง ชิงเงินรางวัลกว่า 1 ล้านบาท ผู้ชนะเลิศยังได้สิทธิในการร่วมงานกับค่ายโมโนมิวสิค และศิลปินชื่อดัง พร้อมการเก็บตัวฝึกฝนเรียนรู้ทักษะ จากผู้ฝึกสอนเต้นและนักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ ทั้งชาวไทยและชาวเกาหลี งานนี้รุ่นพี่โคฟอย่าง ‘แคนดี้มาเฟีย’ ค่ายโมโนมิวสิค ที่ผ่านเวทีประกวดเต้นมาก่อน เผยว่า


"นับว่าเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมที่ทาง ‘ค่ายโมโนมิวสิค’ จัดขึ้นร่วมกับ คลื่น ‘95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์’ เอาใจสาวกเด็กโคฟเวอร์ ที่ชื่นชอบ KPOP และ JPOP เพื่อหาสุดยอดทีมเต้นที่เจ๋งที่สุด ซึ่งพวกเรา แคนดี้มาเฟีย ก็เรียกได้ว่า เกิด มาจากเวทีเต้นโคฟเวอร์เช่นเดียวกัน ที่สำคัญเวทีนี้ผู้ที่ชนะเลิศจะได้เรียนรู้ทักษะการเต้น จากผู้ฝึกสอน และนักออกแบบท่าเต้นมืออาชีพ แล้วก็ยังได้ลุ้นร่วมงานกับค่ายเพลงโมโนมิวสิคอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจอยากเข้าประกวด ต้องมีอายุระหว่าง 13 – 27 ปี ไม่จำกัดเพศ ผู้เข้าประกวดต้องเข้าประกวดเป็นทีม โดยในทีมต้องมีสมาชิกตั้งแต่ 3 คน ไม่เกิน 12 คน ส่งคลิปเข้าประกวด ความยาวไม่เกิน 7 นาที ไม่กำหนดเพลงและจำนวนเพลงที่ใช้ผ่านทาง www.mono-music.com/hitzcoverdance สมัครได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 22 กันยายนนี้ รีบสมัครเข้ามากันเยอะๆ นะคะ พวกเรารอเป็นกำลังใจให้ค่ะ"


สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.mono-music.com/hitzcoverdance และ www.virginhitz.com หรือติดตามรายละเอียดผ่านทาง 95.5 เวอร์จิ้น

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in THAI

To Top