Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คยูฮยอน (Kyuhyun) ปิดฉากคอนเสิร์ตอังกอร์ ‘ซองชีคยอง พัคแจจอง ร่วมเซอร์ไพรส์เกส’

หลังจากได้รับความรักอย่างมากในคอนเสิร์ตเดี่ยว -Reminiscence of a novelist- ที่เปิดฉากมาตั้งแต่เดือนตุลาคมที่ผ่านมา คยูฮยอน ก็ได้ตอบแทนแฟนๆด้วยคอนเสิร์ต -Reminiscence of a novelist- Epilogue เมื่อวันที่ 1,2 เมษายน ณ บลูสแควร์ ซัมซองการ์ดฮอลล์ ฮันนัมดง กรุงโซล รวมสองวัน

ในคอนเสิร์ตคยูฮยอนมาพร้อมกับเพลงฮิตอย่าง ‘At Gwanghwamun’, ‘A Million Pieces’, ‘Blah Blah’, ‘Still’ รวมถึงเพลงในอัลบั้มเดี่ยว 안녕의 방식 (Ways To Say Goodbye), 시절인연 (Love in Time), 마음세탁소(When with me) เพลงจากมิวสิคคัลอย่าง ‘그래 사랑이다’, ‘I Am I Am Music (나는 나는 음악)’ และเมดเลย์เพลงฮิตของซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior)

ในวันที่ 1 เมษายน คยูฮยอน ได้พัคแจจองมาเป็นแขกรับเชิญพร้อมกับโชว์เพลงดูเอ็ท ‘Two Man’ โชว์น้ำเสียงอันอ่อนโยน ในขณะที่วันที่สองเขามาพร้อมกับ ซองชีคยอง (Sung Shi Kyung) ในเพลงไตเติ้ลมินิอัลบั้มชุดที่สาม ‘여전히 아늑해 (Still)’ เรียกเสียงปรบมือจากแฟนๆได้อย่างมาก

คยูฮยอนพูดกับแฟนๆกล่าวว่า “โชว์นี้เป็นของขวัญสำหรับแฟนๆทุกคนครับ” เขาเผยถึงความรักที่มีต่อแฟนๆ ด้านแฟนก็เตรียมโปรเจคข้อความ ‘발라드 귀공자 규님 (เจ้าชายบัลลาดคยูนิม)’ มาโบกสะบัดได้อย่างพร้อมเพรียง

คยูฮยอน ปิดฉากคอนเสิร์ตอย่างงดงามโดยเขาได้ทัวร์ไปทั้งในกรุงโซล ปูซาน, โยโกฮามา ซัปโปโร (6 เมืองในญี่ปุ่น), ไทเป ไต้หวัน , ฮ่องกง, กรุงเทพฯ ประเทศไทย ก่อนมาอังกอร์อีกครั้งที่กรุงโซล

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top