Connect with us

PINGBOOK

KOREA

VIXX / SEVENTEEN / HALO รวมพลังสาดความสนุกใน “IME K-Wave Concert in Bangkok 2017”

จัดเต็มความมันส์ให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสุดพลังตลอด 2 ชั่วโมงเต็มกับ “IME KWave Concert in Bangkok 2017คอนเสิร์ตที่รวบรว 3 ไอดอลสุดฮอตแดนกิมจิ อย่าง วิกซ์ (VIXX)เซเว่นทีน (Seventeenและ เฮลโล (Haloไว้บนเวทีเดียวกันงานนี้ผู้จัดใจดี บริษัท ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทยจำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ จัดให้ทั้งแสง สี เสียงตระการตาพร้อมเวทีสุดใกล้ชิดให้แฟนคลับได้ฟินกระจาย  รอยัล พารากอนฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

    ประเดิมเวทีด้วย 6 หนุ่ม วง เฮลโล (Haloกับเพลงจังหวะใสๆ ที่มีท่าเต้นน่ารักๆ อย่างเพลง Feel so good และ Mariya และแม้ว่าจะเป็นครั้งแรกที่หนุ่มๆ มาเยือนเมืองไทย แต่ก็เรียกเสียงกรี๊ดจากเหล่าเฮบือชาวไทย [HaVe] (ชื่อแฟนคลับได้อย่างถล่มทลาย เล่นเอา 6 หนุ่มยิ้มแก้มปริ มีพลังเสิร์ฟความสนุกให้แฟนๆ ต่อในเพลง Surprise ซึ่งบรรดาแฟนคลับก็ทำเซอร์ไพรส์ให้หนุ่มๆ ด้วยการชูป้ายโปรเจกต์ “SAWADDEE HALO” เพื่อเป็นการต้อนรับสู่อ้อมอกสุดอบอุ่น หลังจากนั้น เฮลโลก็พาเข้าช่วงซึ้งๆกับเพลงช้าความหมายดีๆ อย่าง Nothing on you และกลับมามันส์กันอีกรอบในเพลง Fever  และเพื่อเป็นการทำความรู้จักกับแฟนคลับไทยให้แนบแน่นมากขึ้นทั้ง 6 หนุ่มก็ทักทายแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจพวกเขา โดยมี โออุน ลีดเดอร์ของวงเป็นตัวแทนบอกว่า “พวกเราเฮลโลอยากมาเจอแฟนๆ ที่เมืองไทยนานแล้วครับ ครั้งนี้ดีใจมากๆ ที่มีโอกาสได้เล่นคอนเสิร์ตให้ทุกคนชม ขอบคุณสำหรับการต้อนรับที่อบอุ่นครับนอกจากนี้หนุ่มๆ ยังพร้อมใจกันพูดภาษาไทยประโยคว่า “สิบ สิบ สิบไปเลย” เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับได้ดังสนั่น

     ยังไม่ทันที่จะได้พักเส้นเสียง แฟนคลับทั้งพารากอนฮอลล์ก็ได้กรี๊ดคอแตกกันต่อกับ 13 หนุ่ วงเซเว่นทีน (Seventeenที่ออกมาสาดความมันส์ให้กะรัตชาวไทย (ชื่อแฟนคลับได้แดนซ์กันแบบรัวๆ กับเพลง Boom Boom และ Nice ก่อนจะพักสเตจเพื่อพูดคุยกับแฟนๆ อย่างเป็นกันเอง โดย มิงกยู บอกว่า “เห็นแฟนๆ ารอที่สนามบินแล้วรู้สึกมีความสุขมากๆ ครับ ถ้าอย่างนั้นวันนี้ผมจะมอบความสุขคืนให้ทุกคนอย่างเต็มที่ไปเลย”  ได้ยินมิงกยูบอกจะคืนความสุขให้แฟนๆ จองฮัน เลยถือโอกาสบอกให้มิงกยูทำท่าเอคโย่น่ารักๆ เพื่อตอบแทนแฟนคลับทุกคนซะเลย ความมุ้งมิ้งของหนุ่มๆ เซเว่นทีนยังไม่หมดแค่นั้น เพราะหนุ่มดีโน่ ขออ้อนแฟนๆ เป็นภาษาไทยบ้างว่า “รักกะรัตไทยน้า” ส่วน โฮชิ ขอพูดประโยคที่กำลังฮิตสุดๆว่า “งงเด้..งงเด้”  พูดคุยพอหอมปากหอมคอ เซเว่นทีนก็ไม่รอช้าขอมอบความพิเศษกับเพลงที่ร้องในไทยเป็นครั้งแรกอย่าง No f.u.nต่อทันที ตามมาด้วยเพลง Fast Pace และ Adore U และทิ้งท้ายด้วยเพลงMansae ซึ่งกะรัตไทยพร้อมใจกันชูป้ายรูปแครอท เรียกรอยยิ้ม และความประทับใจจากหนุ่มๆ เซเว่นทีนไปได้เพียบ

     มาถึงวงปิดท้ายคอนเสิร์ตอย่าง วิกซ์ (VIXXพลังของแฟนๆ ยังล้นเหลือ ส่งเสียงเชียร์ และชูป้ายโปรเจกต์ “우리가 너의 별빛ปลเป็นภาษาไทยว่า “พวกเราคือสตาร์ไลท์ของคุณ” ในเพลงเปิดเวทีอย่าง Dynamite ซึ่งพอทั้ง 6 หนุ่มได้เห็นก็ยิ้มหวาน และกล่าวขอบคุณสตาร์ไลท์ไทยแลนด์ (ชื่อแฟนคลับโดย ราวี หยอดหวานกับประโยค “ผมรักคุณครับ” หนุ่มเคน พูดแนะนำตัวเป็นภาษาไทยพร้อมลงท้ายประโยคว่า “เด็กน้อยแสงดาว”” ส่วน เลโอ ขอมาแนวซึ้งร้องเพลงจากมิวสิคัลที่ตัวเองแสดงกล่อมสตาร์ไลท์ให้ได้เคลิ้ม ก่อนจะเข้าสู่เพลงดนตรีชวนฝันอย่าง Fantasy และมาสนุกกันอีกรอบกับ The Closer ที่เรียกเสียงแฟนชานท์ได้ดังลั่นฮอลล์ ต่อด้วยเพลง On And On, Heaven และ Love Equation เป็นเพลงปิดท้ายคอนเสิร์ต

    แต่ความสนุกยังไม่จบแค่นั้น เพราะในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ทั้ง 3 วงได้เตรียมสเปเชียลสเตจ มาให้แฟนๆชาวไทยได้เซอร์ไพรส์กับเพลงUptown Funk ของ Mark Ronson ft.Bruno Mars โดยที่ทุกคนร่วมกันร้อง แดนซ์แบทเทิลกันอย่างสนุกสนาน ลุกพลังให้แฟนๆ ได้ร่วมกันกรี๊ด ออกสเต็ปส่งท้ายกันอีกรอบ เป็นการปิดฉากคอนเสิร์ตได้อย่างสมบูรณ์แบบ

     และรอติดตามโปรเจคดีๆ ต่อไปของ ไอมี่ไทยแลนด์ เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand Twitter:@ime_th และ Instagram@ime_th

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top