Connect with us

PINGBOOK

KOREA

FTISLAND ระเบิดความมันส์ ในคอนเสิร์ตปิดท้ายทัวร์ “2017 FTISLAND LIVE [THE TRUTH] IN BANGKOK”


เรียกได้ว่ามันส์หยดกันตั้งแตวินาทีแรก จนถึงวินาทีสุดท้ายจริงๆ สำหรับทัวร์คอนเสิร์ตของ  5 หนุ่มร็อคแบนด์มากความสามารถ อย่าง FTISLAND ซึ่งประกอบไปด้วย ชเวจงฮุน (CHOI JONG HUN) หัวหน้าวง และมือกีตาร์, อีฮงกี (LEE HONG GI) นักร้องนำ, อีแจจิน (LEE JAE JIN) เบส และร้องนำ, ชเวมินฮวาน (CHOI MIN HWAN) กลอง และซงซึงฮยอน (SONG SEUNG HYUN) กีตาร์ ในงาน “2017 FTISLAND LIVE (THE TRUTH) IN BANGKOK” ที่จัดขึ้น ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์เฮ้าส์ ชั้น 8 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา

งานนี้ผู้จัดหน้าใหม่ไฟแรง อย่าง ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ (iMEThailand) ก็เอาใจเหล่าพรีมาดอนน่า (ชื่อแฟนคลับ) ด้วยการพาหนุ่มๆ มาระเบิดความมันส์กับทัวร์คอนเสิร์ต ซึ่งที่ไทยในครั้งนี้  ถึงแม้ว่าจะขาดหนึ่งสมาชิก “ชเว จงฮุน” ที่ป่วยหนักไม่สามารถมาปิดทัวร์คอนเสิร์ตกับพรีมาดอนน่าไทยได้ แต่ 4 สมาชิกก็ไม่ทำให้แฟนๆ ผิดหวัง เพราะหลังจากที่เปิดตัวด้วยเพลงแรกอย่าง Out of Love เหล่าพรีมาดอนน่าก็ลุกขึ้นมากระโดด และโยกตามกันอย่างสนุกสนาน เพื่อความต่อเนื่อง หนุ่มๆ ก็ต่อด้วยเพลง Lose, Time to และ Cycle ทันทีแบบไม่ได้พักกันเลยทีเดียว ก่อนที่จะให้แฟนๆ ได้พักพร้อมทักทายกันอย่างเป็นทางการ “สวัสดีครับพวกเรา FTISLAND ครับ” หลังจากนั้นหนุ่มฮงกิก็เริ่มทักทาย และพูดคุยกับแฟนๆ เป็นคนแรก “นานแล้วที่ไม่ได้เจอกัน มากันเยอะมากเลยนะครับวันนี้ พวกเราอยากจะบอกว่าทัวร์คอนเสิร์ตในประเทศไทยครั้งนี้เป็นประเทศสุดท้ายของทัวร์คอนเสิร์ตรอบนี้นะครับ ตอนแรกพวกเราก็จะมีคอนเสิร์ตกันก่อนหน้านี้ แต่ก็ต้องเลื่อนมา ต้องขอโทษด้วยนะครับ แต่ผมมีความสุขมากที่ทุกคนยังมาให้กำลังใจกันเยอะขนาดนี้ ขอบคุณมากครับ ประเทศไทยร้อนมากๆ เลยนะครับ วันนี้ก็ร้อนมากเลย ในเมื่อพวกเราไม่ได้มาเมืองไทยนานแล้วก็อยากจะขอพูดภาษาไทยกันหน่อยนะครับ” “ผมอีฮงกิครับ” ต่อกันด้วยภาษาไทยของหนุ่มแจจิน “ไม่ได้เจอกันนานเลยนะครับ สวัสดีครัช ขอบคุณครัช” ตามมาด้วย “ไม่ได้เจอกันนานนะครับ คิดถึงทุกคนนะครับ ขอบคุณครัช” ของหนุ่มซึงฮยอน ปิดท้ายด้วยประโยคอ้อนของมินฮวันว่า “ผมอยากกลับมาจริงๆ เลย รักนะจุ๊บๆ”  แถมฮงกิยังอ้อนกันต่อเนื่องว่าไม่ได้มาหาแฟนๆ นานแล้ว มาครั้งนี้สนุกมาก และคิดถึงทุกคนมาก อยากให้ทุกคนเต็มที่กับคอนเสิร์ตในวันนี้เพราะเป็นประเทศสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ตแล้ว หลังอ้อนพรีมาดอนน่ากันมาหอมปากหอมคอแล้ส ก็ไปมันส์กันต่อเนื่องกันแบบไม่มีพักอีก 3 เพลงรวดไม่ว่าจะเป็น PAPARAZZI, I HOPE (바래) , FREEDOM นอกจากขนเพลงฮิตในอัลบั้มเกาหลี มาโชว์แฟนๆ แล้ว พวกเขาก็ได้นำเพลงในอัลบั้มภาษาญี่ปุ่นอย่าง ORANGE DAYS, HOURGLASS มาแปลเนื้อเป็นภาษาเกาหลีเพื่อร้องให้แฟนๆ ได้ฟังกันด้วย และเพื่อให้แฟนๆ ได้พักอีกครั้ง พวกเขาจึงได้เนรมิตรเวทีให้เป็นเหมือนบาร์ขนาดย่อม พร้อมขับกล่อมแฟนๆ ด้วยเพลงเพราะๆ อย่าง A MAN’S FIRST LOVE FOLLOWS HIM TO THE GRAVE (남자의 첫 사랑은 무덤까지 간다) และเพลง THUNDER (천둥) ซึ่งสองเพลงนี้ก็ได้แบนด์มาสเตอร์ของหนุ่มๆ มาเล่นกีตาร์แทนหนุ่ม ชเว จงฮุน ที่ไม่สามารถมาร่วมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ได้

ต่อด้วยอีกหนึ่งซีนที่สวยงามในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็คงเป็นการยิงภาพกราฟฟิกสวยๆ ผ่านฉากผ้า ที่ค่อยๆ เลื่อนลงมาในเพลงช้า ที่หนุ่มฮงกิบอกว่าอยากให้แฟนๆ อินไปกับความเศร้าในเพลง STAND BY ME, WALKING DEAD และ CRYING IN THE RAIN และก่อนที่จะลากันไปกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้ หนุ่มอีฮงกิ ก็บอกว่าอยากที่จะขนเอาเพลงทั้งอัลบั้มเกาหลี และญี่ปุ่นมาเล่นให้แฟนๆ เหล่าพรีมาดอนน่าชาวไทยได้ฟังกัน เพราะมีโอกาสมาเมืองไทยแค่ปีละครั้งสองครั้งเท่านั้น นอกจากนี้ยังขอบคุณแฟนๆ ที่ยังคอยอยู่เคียงข้างกันมานานถึง 10 ปี อาจจะมีท้อบ้างแต่เพื่อแฟนๆ ทุกคน ทำให้สามารถกลับมาร้องเพลงได้ และปีนี้พวกเขาสัญญาว่าจะตั้งใจ และขยันทำงานเพลงเพื่อแฟนๆ ทุกคนด้วย และก็มันส์กันอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีใครยอมใครกับเพลงBLACK CHOCOLATE, PRAY และเพลง TAKE ME NOW แม้เวลาแห่งความสนุกมักจะผ่านไปอย่างรวดเร็ว แต่สำหรับพรีมาดอนน่าไทยแล้วถึงแม้ว่าคอนเสิร์ตจะผ่านไปนานแล้ว แต่ความรู้สึกคล้ายเพิ่งผ่านไปเพียงไม่กี่นาทีเท่านั้น ทั้งความสนุก ความมันส์ยังคงอินอยู่ในร่างกาย และหัวใจ พวกเขาจึงร้องเรียกทั้ง 4 หนุ่มให้กลับมาสนุกกันบนเวทีอีกครั้ง  และแล้วเสียงเรียกร้องจากด้านหน้าเวทีก็ส่งไปถึงด้านหลัง ทั้ง 4 หนุ่มก็กลับมาอีกครั้งกับเพลง BECOMING YOU (너에게 물들어) และคำมั่นสัญญาว่า พวกเขาจะตั้งใจทำงาน และกลับมาหาแฟนๆ อีก จากนั้นก็ลากันไปกับเพลงซึ้งๆ ความหมายดีๆ อย่าง WE ARE… นอกจากแฟนๆ จะประทับใจกับคอนเสิร์ตในครั้งนี้แล้ว หนุ่มๆ FTISLAND เองก็ประทับใจกับโปรเจกต์ครบรอบ 10 ปี ที่แฟนๆ ทำให้ด้วยเช่นกัน นับว่าเป็นการปิดท้ายทัวร์คอนเสิร์ต ‘2017 FTISLAND LIVE THE TRUTH IN BANGKOK’ ของพวกเขาได้อย่างสวยงาม

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ดีๆ ที่ IME THAILAND ได้มอบให้กับแฟนๆ แต่ในอนาคตเราก็ยังมีโปรเจกต์ดีๆ อีกมากมาย ติดตามรายละเอียดงานต่างๆ ของIME Thailand เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand หรือ Twitter: @ime_th และ Instagram: @ime_th

Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top