Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมจุนซู (Kim Junsu) พบแฟนญี่ปุ่น1.5หมื่น คอน XIA THE BEST BALLAD SPRING TOUR (2016-03-31)

คิมจุนซู (Kim Junsu) JYJ จัดคอนเสิร์ตฤดูใบไม้ผลิที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนๆกว่า 15,000 คน

C-JeS Entertainment เปิดเผยว่า “วันที่ 30-31 มีนาคม คิมจุนซู ได้จัดคอนเสิร์ตบัลลาด 2016 XIA THE BEST BALLAD SPRING TOUR CONCERT vol.2 in JAPAN ที่อินเตอร์เนชั่นแนลฟอรั่มฮอลล์ กรุงโตเกียว ท่ามกลางแฟนๆที่เข้าชมกว่า 15,000 คน บรรดาแฟนๆที่ได้เจอกับจุนซูอีกครั้งในรอบ 5 ปี ต่างปรบมือชื่นชมให้กับโชว์ไลฟ์อันแสนหวานและหลากหลายของเขา”

คิมจุนซู เรียบเรียงเพลงใหม่อันเต็มไปด้วยเสน่ห์จากผลงานละครเวทีเรื่อง Death Note และจากความนิยมที่ได้รับจากแฟนๆชาวญี่ปุ่น ทันทีที่เขาปรากฏตัวบนเวทีในบทบาทของแอล บรรดาแฟนๆต่างก็ส่งเสียงเชียร์กันกระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว

ทีมงานเปิดเผยว่า “บรรดาแฟนๆต่างตอบรับกันอย่างร้อนแรงกับบทบาทของแอลโดยคิมจุนซู ด้วยการแสดงท่าทางและอารมณ์ของเขายิ่งช่วยเพิ่มความสมบูรณ์แบบให้กับโชว์ เรียกว่าถ่ายทอดออกมาได้ราวกับกำลังชมละครเวทีเลยทีเดียว ทีมงานทุกคนอึ้งกับน้ำเสียงอันทรงพลังของเขามากๆ เป็นเครื่องยืนยันถึงความโดดเด่นในวงการละครเวทีเป็นอย่างดี”

เขาได้นำเพลงบัลลาดญี่ปุ่นอย่าง ‘Get The Groove’ ของ Fukuyama Masaharu และ The Person Other Than You ของ DEEP มาโชว์จนได้รับเสียงปรบมือจากแฟนๆท่ามกลางนำเสียงหวานๆจนทำให้ทุกคนปลื้มกันไปตามๆกัน

คิมจุนซู ยังได้มาอวดน้ำเสียงผ่านโชว์สดพร้อมกับนักดนตรีวงออเคสตร้ากว่า 30 ชีวิต เขาได้แปลงโฉมเป็นคอนดักเตอร์พร้อมกับโชว์เวทีสุดพิเศษ พร้อมกันนี้ยังได้ลงไปพบปะกับแฟนๆด้านล่างร่วมกับการไฮไฟว์อย่างใกล้ชิด

เขาเปิดเผยว่า “พวกคุณทุกคนงดงามอยู่เสมอ ขอบคุณมากครับ เพราะทุกคนทำให้ผมได้รับพลังอย่างมาก ผมรู้สึกขอบคุณมากสำหรับคอนเสิร์ตในวันนี้ ทุกคนสวยและน่ารักมาก”

อนึ่ง คิมจุนซู เตรียมจัดคอนเสิร์ตกับแฟนๆในวันนี้อีกหนึ่งวัน (31 มีนาคม)

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top