Connect with us

PINGBOOK

KOREA

จูวอน (JOO WON) ขับกล่อมเพลง ‘แสงสุดท้าย’ เอาใจแฟนไทย ในแฟนมีท 2016 THE BEST OF ME, JOO WON มาเหอะ อยากเจอ (2016-02-22)

ซึ้งสุดใจ ฟินสุดขั้ว ชัดสุดเป๊ะ ‘แสงสุดท้าย’ สุดยอดแฟนมีตติ้งของ ‘จูวอน’

เรียกว่าไม่ทำให้ผิดหวังเลยจริงๆสำหรับพระเอกหนุ่มหนุ่มหล่อหน้าใสกิ๊ง จูวอน (JOOWON) ที่หอบความน่ารักมาเสิร์ฟแฟนชาวไทยเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ในงาน เอไอเอส  พรีเซ็นต์  2016 เดอะ เบส ออฟ มี, จูวอน มาเหอะ อยากเจอ ( AIS PRESENTS 2016 THE BEST OF ME, JOO WON มาเหอะ อยากเจอ )  ณ เมืองไทย จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชั้น8 เมื่อช่วงค่ำของวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยผู้จัดใจดี บริษัท นาว โปรดักชั่นส์ จำกัด ที่งานนี้เปิดโอกาสให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกับ พี่จ๋า กันแบบสุดๆ ด้านโชว์พระเอกหนุ่มก็จัดเต็มทั้งเสียงร้อง ลีลา คารมมาแบบครบเซ็ทให้สมกับชื่องาน "THE BEST OF ME” ที่ทำให้ประทับใจกันไปนานแน่

งานนี้เริ่มด้วย VTR ของหนุ่มจูวอนที่เชิญชวนสาวๆมาเจอกันในแฟนมีตติ้ง เรียกเสียงกรี๊ดได้ถล่มทลาย ก่อนชายในชุดสูทสีดำพร้อมแว่นกันแดดสุดเท่จะปรากฏตัวบนเวทีกับเพลงแดนซ์สไตล์วินเทจอย่าง HONEY ของพัคจินยอง บรรยากาศในฮอลล์ดูคึกคักขึ้นทันตา จูวอน โชว์ทั้งการร้องพร้อมทั้งออกสเต็ปลีลาการเต้นได้อย่างลงตัว แค่เพลงเปิดตัวก็เผยเสน่ห์รุนแรงทะลวงหัวใจกันไปเลย  พอจบเพลง จูวอน ก็ถอดแว่นออกแล้วกล่าวทักทายทุกคนเป็นภาษาไทย “สวัสดีครับ ผมชื่อ จูวอน ครับ สบายดีไหมครับ?” ทำเอาเสียงกรี๊ดสนั่นตอบรับกลับมา แล้วพิธีกร ดีเจคิว ธิติพันธ์ สุริยาวิชญ์ และ ล่ามคนเก่ง แจยอง ก็ก้าวออกมาเผยให้รู้ว่างานที่ทุกคนรอคอยกันมาได้เริ่มขึ้นแล้ว จากนั้นพิธีกรก็ยิงคำถามแรกว่า “นี่เป็นแฟนมีตติ้งครั้งที่ 3 แล้ว รู้สึกอย่างไรบ้าง?” จูวอนตอบเขินๆ “เอ่อ ผมมาถึงเมืองไทยเมื่อ 2 วันก่อน หนึ่งวันก่อนงานแฟนมีตติ้งผมตื่นเต้นมาก กลัวทำไม่ได้ แอบนอยนิดนึง ก่อนขึ้นเวทีก็ยังไม่ค่อยมีแรง แต่พอขึ้นมาบนเวทีปุ๊บไม่รู้พลังมันมาจากไหน  มาสนุกให้เต็มที่กันนะครับ… แล้วที่เลือกเพลงHONEY เป็นเพลงเปิดตัวก็เพราะเพลงนี้เป็นเพลงแดนซ์เพียงไม่กี่เพลงที่ผมชอบ แล้วที่สำคัญเพราะทุกคนคือHONEY ของผมไงครับ”  พูดจบพระเอกของเราก็เอามือปิดหน้าขวยเขิน  เสียงกรี๊ดดังขึ้นอย่างไม่ได้นัดหมาย

แล้วอย่างที่รู้กันว่า จูวอน เป็นคนที่ร้องเพลงดีมาก เล่นซีรีส์เรื่องไหนก็ได้ร้องเพลงประกอบซีรีส์เกือบแทบทุกเรื่อง อย่างเรื่อง TOMORROW’S CANTABILE ก็ได้ร้องเพลง INNOCENTE  พระเอกหนุ่มจึงขอมอบเพลงนี้ให้กับทุกคน เสียงร้องดังขึ้นพร้อม MV ภาพในซีรีส์ จากนั้น พี่จ๋า ก็ก้าวลงจากเวทีเพื่อจะได้ให้แฟนคลับได้ใกล้ชิดกันยิ่งขึ้น แม้จะพยายามทำมือบอกให้ทุกคนนั่งลงแต่แหมหวานใจเดินมาใกล้ขนาดนี้ใครจะห้ามมือไม่ให้ไขว่คว้า สุดท้ายเดินมาได้ไม่ถึงครึ่งทาง จูวอน ก็ต้องหันหลังกลับเดินขึ้นเวที  และเมื่อจบเพลงนี้ก็มาต่อด้วยเพลง MY LOVE จากซีรีส์สร้างชื่อ THE KING OF BAKING KIM TAK KU ที่ทำเอาแฟนๆซึ้งไปตามกัน แถมเจอลูกอ้อนหยอดเพิ่มเติมว่า “ผมคิดว่าทุกคนเป็น MY LOVE ไงครับ”  โอ้ว…เจอแบบนี้ไม่รักตอบก็แย่แล้วล่ะค่า

จากนั้นต่อด้วยกิจกรรมแรก “ฉันอยากรู้ทุกอย่างที่เกี่ยวกับจูวอน” โดยให้จูวอนจับหมายเลขผู้โชคดีที่จะได้สิทธิ์ถามคำถาม คนแรกถามว่า “จูวอนอยากเที่ยวจังหวัดไหนในเมืองไทยที่สุด?” จูวอนตอบว่า “อืม…ปีก่อนที่มางานแฟนมีตติ้งผมเคยไปเที่ยวเชียงใหม่กับพ่อแม่ สวยงามมาก มีความทรงจำดีๆมากมายที่นั่น ผมชอบอากาศอุ่นๆมากกว่าอากาศหนาว พอรู้ว่าต้องมาทำงานที่เมืองไทย ผมตื่นเต้นตั้งแต่ตอนเก็บกระเป๋าเลย ช่วยแนะนำที่เที่ยวให้ผมเยอะๆนะครับ” คำถามที่สอง “เมื่อวานเอาหมวกให้ที่หน้าลิฟท์หลังกินข้าว ได้อ่านโน้ตหรือเปล่า?” จูวอนถามกลับหน้าเครียด “เป็นหมวกที่มีชื่อผมหรือเปล่าครับ? ในนั้นมีโน้ตด้วยเหรอครับ(ทุกคนหัวเราะลั่น) ผมไม่ได้หยิบโน้ตขึ้นมาอ่าน หมวกอยู่ที่ผมแล้วนะครับ(บรรยากาศตอนนี้ตึงเครียดมาก เพราะความใส่ใจแฟนคลับของจูวอน) เป็นจดหมายหรือว่าโน้ตเล็กๆครับ… เขียนประมาณว่าให้จูวอนรึเปล่าครับ ถ้าเป็นอันนั้นได้รับแล้วครับ” ช่วงเวลานี้แม้จูวอนจะซีเรียส แต่แฟนคลับกลับไม่เครียดตาม เอาแต่ขำก๊ากในความน่ารักของพ่อหนุ่มใสซื่อกันสนั่นฮอลล์ 

คราวนี้มาถึงคำถามจากพิธีกรบ้าง 3 เหตุผลที่คุณชอบเมืองไทยคืออะไร?” จูวอนบอกว่า “อากาศ อาหาร และสำคัญที่สุดเลยก็เพราะทุกคนนี่แหละ นี่ผมตอบจากใจจริงไม่ได้ปากหวานนะ วันนี้พอเห็นทุกคนปุ๊บ รู้สึกเลยว่าทำไมทุกคนสวยขึ้น แล้วผู้หญิงไทยก็มีเสน่ห์มากด้วย” คำถามต่อมา “ถ้ามีละครไทยติดต่อไปจะมาเล่นมั้ย?” จูวอนตอบแบบไม่ต้องคิด “แน่นอนอยู่แล้ว ผมอยากมีผลงานที่เมืองไทยให้ทุกคนเป็นของขวัญครับ” พักคำถามมาเข้ากิจกรรมที่สอง “เต้นให้แรง Post-it กระจาย” จูวอนจับหมายเลขผู้โชคดี 4 ท่านขึ้นมาเล่นเกมแบบใกล้ชิดสนิทแนบบนเวที กติกามีอยู่ว่าใครสลัด Post-it ออกจากร่างกายได้มากที่สุดคือผู้ชนะ ซึ่งจะได้รับสแตนดี้รูปจูวอนพร้อมลายเซ็นไปตั้งไว้ที่บ้านซึ่งูวอนปล่อยมุขเรียกเสียงฮาว่า ห้ามเตะผมนะ…ผมมองคุณอยู่นะ... ส่วนผู้แพ้ก็ได้ตุ๊กตาอุ่นใจพร้อมลายเซ็นต์ไปแทน  แต่ใครจะชนะหรือแพ้หนุ่มจูวอน ก็แจกอ้อมกอดอุ่นๆให้แบบทั่วถึงได้เคลิ้มกันไป

ภาพสลับมาที่พี่ตูน เอ๊ยไม่ใช่ จูวอน ในมาดร็อคเกอร์ที่เตรียมเพลงไทยมาเซอร์ไพรส์แฟนคลับกับเพลง “แสงสุดท้าย”ของ BODY SLAM บทเพลงที่พระเอกหนุ่มเลือกจะร้องเอง ฝึกร้องเอง ด้วยภาษาไทยที่ชัดเป๊ะ น้ำเสียงและลีลาที่ต่างลงความเห็นว่าคล้ายพี่ตูน ซะเหลือเกิน  น่าเสียดายตรงที่พี่จ๋าไม่ยอมถอดเสื้อแบบพี่ตูนนี่ละ!  แต่เพียงแค่นี้ก็ทำเอาเหล่าแฟนคลับทึ่งสุดปลึ้มในความตั้งใจของพี่จ๋า พากันส่งเสียงกรี๊ดกระจายสนั่นฮอลล์ทีเดียว  กิจกรรมต่อมา “ลูกโป่งแตก” บอกได้คำเดียวว่านี่คือไฮไลท์ของงานสำหรับสาวๆ เพราะมีผู้โชคดี 7 ท่านได้ขึ้นมากอดกับพี่จ๋ายาวนานถึง 30 วินาที แต่มีข้อแม้ว่าต้องทำลูกโป่งแตกให้ได้มากที่สุด โดยรายแรกก็ทำแตกไปถึง 10 ลูก สร้างความหนักใจแก่ผู้เข้าแข่งขันท่านอื่นมาก จึงต้องเลือกระหว่าง “ทำลูกโป่งแตกให้ได้มากกว่า กับ ดึงเวลาไว้ให้ได้กอดพี่จ๋าให้นานที่สุด” ซึ่งดูเหมือนว่าส่วนใหญ่จะเน้นกอดแน่นๆแพ้ช่างมัน เว้นแต่ป้าดา ขวัญใจมหาชนที่กอดก็แน๊นแน่น แถมทำแตกไปตั้ง 10 ลูก สุดท้ายต้องตัดสินผู้ชนะเลิศด้วยการเป่ายิ้งฉุบกับหนุ่มจูวอนก่อนป้าดาจะชนะได้รับกิฟท์เซ็ตชุดใหญ่จากจูวอนไป หลังจบเกมพระเอกหนุ่มถึงกับต้องซับเหงื่อและบอกว่า “เหนื่อยนิดนึงแต่สนุกมากกกกครับ” แหมจะไม่เหนื่อยได้ไงเพราะต้องออกแรกกดฝ่ายเดียว ในขณะที่คนกอดก็เน้นกอดแบบเลือกชัดเจนจ้า  ฟินเว่อร์กันไปส่วนคนดูก็ตาร้อนผ่าวกันไปสิคะ

เปลี่ยนมาถามคำถามกันต่อ “ตอนนี้มีผลงานอะไรให้ติดตามบ้างครับ” จูวอนย้อนว่า “ก็ผลงานที่ผมเล่นไงครับ” หยอกกันขำๆ แล้วเมื่อถามว่า “เวลาว่างคุณชอบทำอะไร?” จูวอน ก็ตอบตรงๆว่า “ดื่มกาแฟครับ เพราะผมจะมีเวลาว่างไปที่ร้านกาแฟ ได้สั่งกินเอง ได้เจอเพื่อนๆ ไปดูหนังกันครับ” พิธีกรแซวว่า “เวลาคิวว่างๆจะลงไปนั่งที่ล็อบบี้คอนโด เพราะเปิดแอร์เย็นๆแล้วก็ไปซื้อกาแฟเซเว่นมานั่งจิบ” จูวอนขำหนักมากก่อนจะเล่าว่า “ที่เกาหลีช่วงหน้าร้อนคนเกาหลีก็ชอบไปธนาคารกันเพราะเปิดแอร์เย็นๆให้น่ะครับ”ฮากันไปตามระเบียบ… มาพูดเรื่องรางวัลใหญ่ที่ได้รับจากการทำงานหนักกันบ้าง “ผมได้รับรางวัลแดซังไป แต่ว่าไม่มีอะไรเปลี่ยนไปนะครับ วันต่อมาผมยังตื่นไปซื้อขนมที่ซุปเปอร์มาร์เก็ตกินเองเหมือนเดิม ใช้ชีวิตเหมือนเดิม จริงๆแล้วผมรู้สึกดีนะที่ได้รางวัลมา แต่ผมก็ต้องทำให้ดีขึ้นเพื่อตอบแทนความรักของทุกคนครับ”  ช่างพูดได้กินใจอีกแล้ว

จากนั้นเข้าสู่บทเพลง  LOVE MEDICINE เพลงที่จะมาช่วยรักษาหัวใจสาวๆด้วยน้ำเสียงของ คุณหมอพัคชีอน จากเรื่อง GOOD DOCTOR …และไปพักเบรคความซึ้งกับการเบิร์ธเดย์ให้กับแฟนคลับที่มีวันเกิดตรงกับวันนี้พอดี ซึ่งงานนี้เจ้าของวันเกิดมีถึงสี่สาว จูวอน ก็เลยร้องเพลงแฮปปี้เบิร์ดเดย์ให้พร้อมกัน และร่วมเป่าเค้กด้วย ก่อนจะมอบกอดแน่นๆให้กับทุกคนแทนของขวัญ ในขณะที่สาวๆก็ฝากรักลิปสติกหลากสีบนเสื้อสูท ซึ่งพระเอกหนุ่มบอกว่า “วันนี้สนุกมากเลยครับ จะจบงานแล้วเหรอเนี่ย?” พิธีกรแซวสูทจูวอน ก็สวนกลับทันควันว่า “ ผมรู้ว่าทุกคนอยากดูสวยเวลาเจอผม เลยแต่งหน้าจัดเต็มกันมา” กรี๊ดถูกใจกันไป จากนั้น จูวอนก็ยังพูดให้กำลังใจทุกคนอีกว่า “เวลาทำงานหนักมากๆบางทีเราก็เหนื่อย ทุกคนเหนื่อยหมดไม่ใช่แค่ผม แต่เดี๋ยวทุกอย่างก็ผ่านไป อย่าไปท้อ แล้ววันหนึ่งเราจะยิ้มได้อย่างมีความสุขแน่นอนครับ” ก่อนจะพาเข้าเพลง IF I WEREเพลงประกอบละครความหมายลึกซึ้งจากใจ ชีอน ในเรื่อง GOOD DOCTOR  เพลงที่ทำให้ทุกหัวใจอบอุ่นไปกับเนื้อหาและน้ำเสียงสะกดอารมณ์ของ จูวอน

ก่อนจะซึ้งกันต่อเนื่องกับโปรเจ็คท์ที่แฟนคลับชาวไทยตั้งใจมอบให้ จูวอน โดยเล่าผ่านภาพการทำงานและข้อความแทนความรู้สึกห่วงใย “อย่าลืมที่จะมีความสุข อย่าลืมที่จะยิ้ม” ทันทีที่ภาพบนจอดับวูบลง จูวอนหันมาหาแฟนคลับที่พร้อมใจกันชูป้าย “กลับมานะ…เราจะรอ” ซึ่งมีตัวอักษรทั้งภาษาไทย อังกฤษ และเกาหลี น้ำตาลูกผู้ชายที่ไม่ได้ไหลกันง่ายๆก็พรั่งพรู จูวอนกล่าวชื่นชมทั้งน้ำตา “ปกติผมไม่ใช่คนร้องไห้เก่งขนาดนี้นะ แต่ผมประทับใจมากเวลาแฟนๆทำอะไรแบบนี้ให้ เลือกเพลงได้ดีมาก เขียนได้ดีมาก แฟนคลับของผมเก่งมากๆเลยครับ” และนี่เป็นครั้งแรกที่ทั้งศิลปิน พิธีกร และล่าม พากันร้องไห้ด้วยความประทับใจ จนจูวอนตัดพ้อว่า “เขียนว่าอย่าร้องไห้ แต่ทุกคนนั่นแหละทำให้ผมร้องไห้ พิธีกรจึงปลอบใจ จนจูวอนถึงกับเอ่ยชวน“งั้นเราไปนั่งที่เย็นๆที่มีแอร์กัน! (ยังติดใจมุกแอร์ฟรีของพิธีกรไม่หายสินะ)

เดินทางมาถึงช่วงสุดท้าย จูวอน ก็ได้เผยความในใจก่อนจากกันว่า “เดี๋ยวผมจะร้องเพลงสุดท้ายแล้วนะครับ ผมเป็นแค่คนธรรมดาที่อยู่บนโลกนี้ ผมเป็นคนที่ไม่มีอะไรดีพอ ขอบคุณทุกคนที่รักคนที่ไม่ดีพร้อม…คนนั้นนะครับ” เสียน้ำตาไปเยอะ จูวอนเลยชวนแฟนๆให้สนุกไปกับเพลง  My Way To You แม้พระเอกของเราจะพยายามข่มอารมณ์ แล้วชวนแฟนๆร้องเล่นเต้นตามจังหวะเพลงอย่างสนุกสนาน แต่มาถึงท่อนสุดท้าย…เจ้าตัวก็กลั้นน้ำตาไว้ไม่ไหวไหลออกมาอีกรอบ ก่อนกลับเข้าไปหลังเวที ปล่อยให้แฟนคลับอังกอร์เรียกชื่จูวอน ได้สักพัก พระเอกหนุ่มก็ออกมาปิดท้ายด้วยเพลง HONEY อีกครั้ง ในอารมณ์หมวดใหม่คือ ทั้งน้ำเสียงลีลาลูกเล่น ออกสเต็ปแดนซ์จัดเต็มให้โดนใจเหมือนเดิม  ก่อนอำลาเวทีไปด้วยคำว่า “ขอบคุณคร้าบ” 

หลังงานจบลงด้วยความประทับใจ แฟนคลับทุกที่นั่งมีโอกาสได้สัมผัสมือนุ่มๆของหนุ่มจูวอน บางส่วนได้ของที่ระลึกและได้ถ่ายภาพร่วมกับจูวอนด้วย ถ้าจะน่ารัก อบอุ่น ใจดีแบบนี้ ดูท่าคงจะมีเสียงอ้อนให้รีบกลับมาหาสาวไทยไวๆอีกแน่…มาเหอะเราจะรอนะ!

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top