Connect with us

PINGBOOK

KOREA

KEY-แทมิน(SHINee) ซูโฮ(EXO) เยซอง(SJ) ขึ้นปกโชว์ความสดใส COSMOPOLITAN (2016-01-19)

UNICEF, Louis Vuitton และ J contentree ชวนศิลปิน SM ร่วมโปรเจค PROMISE ประกอบไปด้วย คีย์ (KEY) แทมิน (Taemin) แห่ง ชายนี่, ซูโฮ (Suho) แห่ง EXO และเยซอง (Yesung) แห่งซุปเปอร์จูเนียร์ ขึ้นปก COSMOPOLITAN เดือนกุมภาพันธ์

โดยภาพที่ปล่อยออกมาเมื่อวันที่ 18 ม.ค. Louis Vuitton ได้ทำโปรเจค #MAKEAPROMISE ‘LOUIS VUITTON FOR UNICEF’ โดยจะนำเงิน 40% จากยอดขายซิลเวอร์ล็อคเก็ตจิวเวอรี่บริจาคให้กับ UNICEF เพื่อนำไปช่วยเหลือเด็กๆทั่วโลก ซึ่งได้ร่วมมือกับ J contentree และศิลปิน SM Entertainment

ในระหว่างการถ่ายทำภาพชุดนี้บรรดาหนุ่มๆทั้ง 4 ก็ทำงานด้วยรอยยิ้มและเสียงหัวเราะ พวกเขาได้กลับมาเล่นกันในแบบเด็กๆได้พูดคุยเรื่องราวต่างๆเหมือนเป็นเพื่อนเก่าที่กลับมาเจอกันอีกครั้ง นับเป็นการทำงานที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานอย่างมาก

พวกเขายังได้ให้สัมภาษณ์สั้นๆด้วย คีย์กล่าว “แม้จะเป็นการเริ่มต้นเล็กๆก็เปลี่ยนโลกได้ครับ ผมหวังว่าพวกเราจะทำให้หลายคนได้รู้ว่าการทำการกุศลไม่ใช่เรื่องยากเลยครับ” ซูโฮกล่าว “การที่ผมได้ร่วมกับรุ่นพี่รุ่นน้องที่อยู่กันมาตั้งแต่เป็นเด็กฝึกหัด และได้ร่วมในโครงการของ Louis Vuitton, Unicef ทำให้ผมดีใจมากครับ มันทำให้ผมได้เรียนรู้และรู้ถึงความสำคัญที่เราต้องคอยดูแลคนรอบๆตัวอยู่เสมอด้วยครับ”

พวกเขายังให้กำลังใจเด็กๆที่ต้องเจอเรื่องยากๆอยู่ในตอนนี้ด้วยเช่นกัน แทมินกล่าว “ไม่ว่าจะลำบากขนาดไหนเราต้องหาความฝัน ตามมันไป ไม่ว่าจะยากแค่ไหนมันจะต้องสำเร็จ” เยซองกล่าว “ถ้ามีความเชื่อและความฝัน แค่นั้นเราก็สามารถใช้ชีวิตได้อย่างมีความสุขแล้วครับ”

พบกับพวกเขาได้ใน COSMOPOLITAN เดือนกุมภาพันธ์ และ www.cosmopolitan.co.kr

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top