Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SM ซุปเปอร์จูเนียร์ โซนยอขิแด f(x) EXO คว้า 4 รางวัลใน iQIYI ALL-STAR CARNIVAL (2015-12-06)

เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 19.00 น. ศิลปิน SM Entertainment ได้เดินทางเข้าร่วมงาน iQIYI ALL-STAR CARNIVAL ณ 21st Century Theatre กรุงปักกิ่ง ประเทศจีน

โดยศิลปิน SM ประกอบไปด้วย ซุปเปอร์จูเนียร์ (Super Junior), โซนยอชิแด (So Nyeo Shi Dae), f(x), EXO สามารถคว้ารางวัลได้รวม 4 ทีม จากทั้งหมด 8 ทีม ของศิลปินเอเชีย

EXO ส่งอัลบั้มชุดที่ 2 คว้ารางวัล ‘สุดยอดความนิยมแห่งเอเชีย’ , ซุปเปอร์จูเนียร์ กับอัลบั้มพิเศษ ‘Devil’ และโซนยอชิแด กับอัลบั้มชุดที่ 5 ‘Lion Heart’ คว้ารางวัล ‘สุดยอดกรุ๊ปแห่งเอเชีย’ และ วิคตอเรีย แห่ง f(x) กับรางวัล ‘สุดยอดผู้มีอิลธิพลแห่งเอเชีย’ นับเป็นการแสการตอบรับที่ร้อนแรงของ SM เป็นอย่างมาก

อีทึก เปิดเผยว่า “ขอบคุณสำหรับรางวัลครับ ขอบคุณแฟนๆที่มอบความรักให้พวกเราตลอด 10 ปีที่ผ่านมา เราจะตั้งใจทำงานต่อไป” ยุนอา กล่าว “โซนยอที่แดมีทุกวันนี้ได้เพราะแฟนๆทุกคน ฉันจะไปแชร์ความดีใจนี้กับเพื่อนๆค่ะ” f(x) กล่าว “ขอบคุณแฟนๆและ IQIYI ที่คอยสนับสนุนพวกเราตลอด พวกเราจะเผยภาพลักษณ์ดีๆต่อไป” ด้าน EXO ที่ไม่ได้ร่วมงานกล่าวผ่าน VCR เผย “เป็นเกียรติมากครับสำหรับรางวัลนี้ ขอบคุณ EXO-L ทั่วโลกครับ เราจะตั้งใจทำงานต่อไป”

อนึ่ง iQIYI ALL-STAR CARNIVAL มีการแจกรางวัลรวม 28 สาขา ไม่ว่าจะเป็น เพลง ภาพยนตร์ ละคร และรายการบันเทิง

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top