Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เข้ากรม 12 พ.ค. ท่ามกลางคดีความจากอดีตแฟนสาว (2015-05-12)

12 พฤษภาคม คิมฮยอนจุง (Kim Hyun Joong) เตรียมรายงานตัวเข้ากรม ณ ศูนย์ฝึกกองกำลังที่ 30 ในเมืองโคยัง พร้อมเข้ารับการฝึกอีกเป็นเวลา 5 สัปดาห์ ก่อนย้ายไปประจำการทำหน้าที่รับใช้ชาติต่อไป

คิมฮยอนจุง เกิดปี 1986 จะต้องเข้ารับการเกณฑ์ทหารในปี 2015 ซึ่งจากตารางงานส่งผลให้เขาเลื่อนการเข้ากรมมาตลอด แต่ในครั้งนี้จะไม่สามารถเลื่อนได้อีก ส่งผลให้เขาต้องเข้ากรมวันที่ 12 พฤษภาคมนี้

เขาเตรียมเข้ากรมไปพร้อมกับปัญหาเรื่องกฏหมายที่ติดตัวอยู่ เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม อดีตแฟนสาวของเขา บอกกับรายการ KBS Morning News Time ว่า “เธอเคยแท้งลูกจากการที่ได้โดนเขาทำร้ายเมื่อปี 2014”

อย่างไรก็ตามทนายของคิมฮยอนจุงออกมากล่าวว่า “ไม่เคยมีการตรวจสอบยืนยันใดๆว่าเธอตั้งครรภ์และแท้งลูก สิ่งที่เธอพูดไม่มีความเป็นจริง”

“อดีตแฟนบอกว่าเธอถูกทำร้ายเมื่อวันที่ 30 พ.ค. 2014 และแท้งลูกตอน 3 มิ.ย. คิมฮยอนจุง ไม่สามารถตรวจสอบอะไรได้เลยทั้งเรื่องการตั้งครรภ์และการแท้ง อดีตแฟนสาวของคิมฮยอนจุงได้รับเงินเพื่อยุติปัญหาจำนวน 600 ล้านวอน แต่ก็ยังออกมาฟ้องด้วยเรื่องการตั้งครรภ์ที่กำลังออกมาพูดผ่านสื่อ” กล่าวต่อ “เธอได้เรียกเงินชดเชยเป็นจำนวน 1.6 พันล้านวอน”

อย่างไรก็ตาม คิมฮยอนจุง จะยังคงเข้ากรมในวันที่ 12 พ.ค.นี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top