Connect with us

PINGBOOK

KOREA

SBS ‘Girl Who Sees Smell’ เปิดฉากละครขนาด 1,157 ตร.ม. ทุน 500 ล้าน สร้าง 2 เดือน (2015-04-29)

SBS ‘Girl Who Sees Smell’ เปิดเผยภาพฉากในโรงถ่ายที่เต็มไปด้วยรายละเอียด

หลังจากละคร SBS ‘Girl Who Sees Smell’ ได้มีการเผยภาพบ้านและสถานีตำรวจของมูกัก รวมถึงบ้านของแจฮี ทำให้ผู้ชมหลายคนสงสัยกันอย่างมากว่าภาพเหล่านั้นคือบ้านจริงๆหรือเป็นเพียงฉาก และจากการเปิดเผยว่าทั้งหมดคือฉากในโรงถ่ายขนาด 1,157 ตารางเมตรก็ทำให้ทุกคนฮือฮาเป็นอย่างมาก

โดยฉากละครที่ถ่ายทำกันใน SBS อิลซานโปรดักชั่นเซ็นเตอร์ เป็นฝีมือการระดมสมองและออกแบบโดยผู้กำกับแบคซูชัน ดีไซเนอร์ ชินซึงจุน ฮอจองพิล และอินทีเรียดีไซเนอร์ คิมซังอุค โดยเฉพาะฉากของสถานีตำรวจ ต้องจัดเตรียมห้องสำนักงานสืบสวนเพื่อจับฆาตกรต่อเนื่อง ห้องประชุม ห้องวิเคราะห์ ห้องสอบสวน ทำให้ต้องใช้พื้นที่ทั้งหมดกว่า 462 ตารางเมตร และข้างๆนั้นก็มีฉากบ้านของมูกัก ขนาด 66 ตารางเมตรด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้พื้นที่เหลือก็เป็นบ้านของ แจฮี ประกอบไปด้วย ห้อง และห้องนั่งเล่น รวมถึงห้องสมุดลับและห้องขัง โดยใช้พื้นที่ 628 ตารางเมตร รวมฉากทั้งหมดขนาด 1,157 ตารางเมตร ที่ใช้เวลาในการออกแบบและก่อสร้างนานกว่า 2 เดือน

ทีมงานยังเปิดเผยด้วยว่าเมื่อรวมพร้อพประกอบฉากต่างๆแล้วฉากในละคร ‘Girl Who Sees Smell’ ทั้งหมดใช้เงินลงทุนมากกว่า 15 ล้านบาทเลยทีเดียว

ด้านพัคยูชอนที่ได้เห็นบ้านของแจฮีกล่าวว่า “หวังว่าบ้านผมจะเป็นแบบนี้เหมือนกันนะครับ” เขากล่าวในเชิงตลกๆ ด้าน นัมกุงมิน ที่รับบทเป็นแจฮีก็ชอบใจกับประตูลับที่พาไปสู่ห้องขังเป็นอย่างมาก

ดีไซเนอร์ ชินซึงจุน กล่าวว่า “แม้บ้านของแจฮีจะอลังการ แต่พอได้กลับมาเห็นห้องสมุดลับกับห้องขังอีกครั้งมันก็รู้สึกขนลุกดี” เสริม “ทั้งหมดนี้ต้องขอบคุณการแสดงที่ยอดเยี่ยมของนักแสดงและการกำกับของผู้กำกับแบคซูชันจริงๆ” เขากล่าว

SBS ‘Girl Who Sees Smell’ ออกอากาศทุกวันพุธ พฤหัส เวลา 22.00 น.

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

Hot Tag

Trending

Follow me on Twitter

To Top