Connect with us

PINGBOOK

KOREA

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) JYJ พรั่งพรูความรู้สึกในใจ ผ่านคอนสุดท้ายก่อนเข้ากรม 31 มี.ค. (2015-03-29)

คิมแจจุง (Kim Jaejoong) เดบิวเข้าสู่วงการเพลงในนาม ดงบังชินกิ (TVXQ!) เมื่อปี 2004 ตามด้วยการเป็น JYJ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาได้มีงานเพลงรวมถึงงานแสดงอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตามเขาจะต้องหยุดพักชั่วคราว เนื่องจากเขาจะต้องรายงานตัวเข้ากรมในวันที่ 31 มีนาคมนี้

28 มีนาคม ณ ฮวาจองยิมเนเซียม มหาวิทยาลัยโครยอ คิมแจจุง ได้จัดคอนเสิร์ต ‘THE BEGINNING OF THE END’ ท่ามกลางแฟนๆที่มาร่วมชมกว่า 6,000 คน ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตอำลาก่อนเข้ากรมที่ทำให้หลายคนจับตามองเป็นอย่างมาก

ในคอนเสิร์ตเปิดฉากมาพร้อมกับเพลง ‘MINE’ รวมถึงเพลง ‘9+1 #’, ‘Let The Rhythm Flow’ และ ‘Rotten Love’ ก่อนที่แจจุงจะเผย "หลังจากจบละคร SPY ผมมีเวลาพักผ่อนแค่ 1 วันเองครับ" เสริม "ช่วงนี้ผมมักจะคิดอะไรไปเรื่อย ตอนนอนผมฝันถึงการเข้ากรมด้วยครับ"

คิมแจจุง ได้ขนเพลงส่วนใหญ่จากอัลบั้มแรก WWW เพลงจากมินิอัลบั้ม รวมถึงเพลงประกอบละคร OST ‘Dr Jin’, ‘Protect The Boss’ มาโชว์แฟนๆ หลังจากจบเพลง ‘Now is Good’ แฟนๆก็ชูป้ายโปรเจค "เราได้อะไรมากมาย แม้จะต้องรอคุณ (기다림도 개이득)" ในงานวันนี้นอกจากจะมีแฟนๆทั้งในเกาหลี ญี่ปุ่น จีน และคนเอเชียแล้ว ยังมีแฟนๆจากยุโรป อเมริกาใต้ เข้าร่วมชมพร้อมโบกสะบัดแท่งไฟและตะโกนเรียก ‘แจจุง’ กันอย่างพร้อมเพรียง

คิมแจจุง ได้โชว์เพลงใหม่ของเขาด้วย ในช่วงเริ่มเขากล่าว "ผมเลือกเพลงที่ไม่ได้ดีที่สุดจากเพลงทั้งหมดที่ผมแต่ง ผมคิดว่าเพลงที่จะปล่อยในอัลบั้มช่วงที่ผมอยู่ในกรมจะต้องดีกว่านี้" เขากล่าวติดตลก พร้อมโชว์เพลงใหม่สองเพลงคือ ‘Breathing’ และ ‘Good Morning Night’ ที่มาในแนวอิงริชร็อคและฟังกี้อันน่าประทับใจ

แจจุงกล่าว "ถ้ามองดูแล้วผมอาจจะเข้ากรมช้ากว่าคนอื่น แต่ผมก็ไม่ได้ใช้ชีวิตในช่วงวัย 20 กว่าๆไปอย่างสูญเปล่าจริงๆ ผมได้มีความทรงจำดีๆกับทุกคนมากมาย สมมติว่าผมเข้ากรมไปช่วง 20 กว่า การรอคอยมันคงจะต้องยาวนานแน่ๆ ทั้งเรื่องกับอดีตต้นสังกัด พอมาอยู่กับบริษัทใหม่ ผมก็ยังไม่ได้ทำกิจกรรม ต้องถูกจำกัดเอาไว้ ถ้าตอนนั้นผมไปเข้ากรมทุกคนจะต้องรอนานแน่ๆ" เสริม "ระยะหลังสถานการณ์ดีขึ้นมาก ผมได้ทำกิจกรรมในต่างประเทศ แม้ว่าจะไม่ 100% แต่ผมก็เริ่มได้ออกโทรทัศน์ในเกาหลีบ้าง และนั่นทำให้การที่ต้องจากทุกคนไปใช้เวลาในกรมอีก 1 ปี 9 เดือน มันยิ่งน่าเศร้ามาก แต่มันก็คงไม่ได้นานขนาดนั้น สำหรับทุกคนที่มากัน มาดูกัน ทำโฆษณาให้ด้วย บริจาคให้ด้วย ผมรู้สึกขอโทษจริงๆ แต่เพราะเรามีกันและกันในช่วงเวลาเหล่านี้ทำให้เรารักกันและแข็งแกร่งมากขึ้น"

ก่อนหน้านี้คิมแจจุงได้ให้สัญญาเอาไว้ในคอนเสิร์ตที่ญี่ปุ่นว่า "วันนี้ผมจะไม่ร้องไห้" แม้ว่าเขาจะมีน้ำตาคลอบ้าง แต่น้ำตาเขาก็ไม่ได้ไหลออกมาแต่อย่างใด เขาเผยในช่วงท้าย "ผมมีแผนปล่อยอัลบั้มชุดที่สองในช่วงที่ผมเข้ากรมไปแล้วด้วย" ทำเอาแฟนๆฮือฮา ก่อนที่เขาจะโชว์เพลงอังกอร์อย่าง ‘I’ll Protect You’ และ ‘Around Thirty (서른 즈음에)’ ของคิมกวังซอก ด้วยความประทับใจ

ด้านต้นสังกัด C-JeS Entertainment พูดถึงอัลบั้มชุดที่ 2 "ตอนนี้แจจุงบันทึกเสียงเสร็จแล้ว ส่วนวันที่จะวางจำหน่ายแบบชัดเจนนั้นยังไม่ถูกกำหนด" เขากล่าว

อนึ่ง คิมแจจุง เตรียมเข้ากรม 31 มีนาคมนี้

Continue Reading
You may also like...
Click to comment

Leave a Reply

More in KOREA

To Top